Elysia's POV:
Đang tính mở miệng bắt chuyện thì trong đầu tôi vang lên một giọng nói, cảnh vật xung quanh tôi cũng theo đó ngưng đọng lại.
"Chào mừng kí chủ đã đến với hệ thống Nữ phụ phản diện. Tôi là hệ thống 3052, rất hân hạnh được gặp kí chủ"
"Còn tao không hân hạnh được gặp mi"
Đã quá quen các motip hệ thống khi đọc truyện, không cần giải thích tôi cũng tự hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Tao nhớ mình đâu có xuyên vào truyện ngôn lù nào đâu mà nữ phụ phản diện?" Tôi thắc mắc hỏi hệ thống.
"Kí chủ không biết rồi, nữ phụ phản diện đâu nhất thiết phải là trong ngôn tình mới có. Chỉ cần phàm là người ngăn cản hoặc gây chuyện bất lợi với nhân vật chính thì người đó chính là phản diện rồi"
Nghe hệ thống giải thích xong, lòng tôi đầy hoảng sợ. Tôi thật sự không muốn phải đối đầu với anh em Moriarty đâu, đặc biệt họ còn là các hus tôi simp nhất!
"Tao từ chối làm nhiệm vụ"
"Xin lỗi, kí chủ không có quyền lựa chọn. Nếu kí chủ phản kháng sẽ bị giật điện, còn nếu kí chủ thành công hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được món quà xứng đáng"
Ngẫm nghĩ lại, quả thật tôi không thể làm gì ngoài việc chấp nhận cái hệ thống này cả. Tôi đã đọc rất nhiều truyện hệ thống nên tôi hiểu ngoài cách lươn lẹo trong các nhiệm vụ chứ chẳng còn cách nào nữa.
"Được, vậy nhiệm vụ của tao là gì?"
"Xin kí chủ hãy thay đổi xưng hô để có một môi trường làm việc hòa bình, ổn định và phát triển"
"......" Nghe giống đa cấp thế!
"Vậy nhiệm vụ của ta là gì?"
"Nhiệm vụ nhánh đầu tiên: Hãy tạo ấn tượng xấu với anh em Moriarty. Thời hạn là 30ph"
"Ủa chứ chưa có nhiệm vụ chính à?"
"Bao giờ có thì hệ thống sẽ thông báo ngay. Xin kí chủ bớt thắc mắc"
Hệ thống gì mất dạy ớn!
Thời gian bắt đầu chạy lại, cảnh vật xung quanh tôi cũng thay đổi.
"Yên tâm con yêu, có mẹ ở đây rồi nên đừng lo! Vậy ha, con chơi với ba anh em đi, mẹ có việc cần nói chuyện với phu nhân Bá tước rồi"
Có lẽ thời gian đã bị quay ngược lại để tôi có thể bắt đầu nhiệm vụ.
Tôi đứng đó suy nghĩ nên làm gì tiếp theo thì thấy Albert bước lại chỗ tôi. Từng lông tơ trên người tôi căng thẳng dựng đứng hết cả lên.
"Em là Elysia, con gái của phu nhân Hầu tước Villarreal đúng không?" Albert mở miệng bắt chuyện.
Tôi không trả lời mà chỉ gật đầu.
"Anh là Albert James Moriarty, rất vui được gặp em"
"Em là Elysia Villarreal, rất hân hạnh được gặp anh" tôi nhún chào quý tộc.
"Em có muốn đến nơi khác chơi với tụi anh không, để lại không gian này cho mẹ em và Bá tước phu nhân" anh đề nghị.
"Vâng" tôi đồng ý đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Moriarty+ Harry Potter] Thám Tử Phù Thủy
FanfictionCaroline Winifred và Elysia Villarreal là đôi bạn cùng lùi. Cùng mồ côi ở thế giới mới, cùng được nhận nuôi, cùng mồ côi pặc 2. Mọi khoảnh khắc trong cuộc đời họ đều có nhau. Dù ốm đau, bệnh tật hay hoạn nạn họ đều sát cánh bên nhau không rời. Liệu...