Ngày nhập học của chúng tôi đã đến. Tôi đến sân ga Ngã Tư Vua, còn Carol lên tàu để sang Pháp. Hai người hai ngã rẽ khác nhau.
Lúc đầu tôi khá lóng ngóng sợ không biết mình đã đến đúng điểm giữa ga số 9 và số 10 chưa. May thay đã có người giúp tôi.
"Chào em, lần đầu đến Hogwarts hở?" Một chị gái tóc cam tiến đến chỗ tôi, đi cùng chị còn có 2 nam và 1 nữ.
"Dạ. Cho em hỏi chỉ cần đi xuyên qua bức tường này là đến sân ga 9 3/4 đúng không ạ?" Tôi dè dặt hỏi.
"Đúng rồi em, nếu em sợ thì cứ nhắm mắt mà đi vào. Để bọn chị làm mẫu cho em xem" Nói rồi một anh trai tóc đen trong nhóm đâm xuyên vào bức tường rồi biến mất.
"Em mau thử đi!"
Dù trước đó đã xem phim Harry Potter nhưng tôi vẫn nhát gan lắm. Hít thật sâu rồi thở hắt ra một hơi, tôi trấn tĩnh bản thân nhắm mắt đi xuyên qua bức tường trước mặt.
Mở đôi mắt nhắm nghiền của mình ra, trước mắt tôi là con tàu huyền thoại Hogwarts Express.
"Đấy, em thấy chưa? Vẫn còn lành lặn chả bị làm sao cả. Những lần sau em sẽ quen thôi" Chị gái tóc cam cũng đã xuyên qua bức tường.
"À mà em tên gì ấy nhỉ?"
"Dạ em tên là Elysia Villarreal. Hôm nay là lần đầu đến Hogwarts" tôi lịch sự giới thiệu.
"Còn chị tên là Aisha Mendeliz. Năm 4, nhà Hufflepuff" Chị gái tóc cam nhiệt tình giới thiệu.
"Chị tên là Marianne Hedgerow. Năm 4, nhà Ravenclaw" chị gái tóc đen giới thiệu.
"Còn anh là Henry Finnver. Năm 4, nhà Hufflepuff" Anh trai tóc đen lúc nãy làm chuột bạch thử nghiệm cho tôi xem giới thiệu.
"Anh tên là Edward Tirpot. Năm 4, nhà Ravenclaw. Hân hạnh được gặp em" Anh trai tóc đỏ trông có vẻ trầm tính thực chất rất năng động giới thiệu với tôi.
"Ôi! Nếu không lên sớm sẽ hết chỗ mất. Em cũng mau lên đi, nếu không sẽ hết khoang trống cho em đấy" Chị Marianne hối thúc tôi.
"Dạ. Tạm biệt anh chị. Hẹn gặp lại mọi người ở Hogwarts" Tôi tạm biệt rồi nhanh chóng lên tàu.
"Tạm biệt em" Tất cả cùng chào tạm biệt tôi rồi cũng mau chóng tìm khoang trống để ngồi.
Ngắm nhìn cảnh vật bên ngoài, tôi không khỏi khen ngợi "Ôi mạ ơiiiiiii, nó không khác gì trên phim hết!"
Xoạch.
Bên ngoài là một bà lão với xe đẩy toàn bánh kẹo mở cửa khoang tàu tôi hỏi "Ăn gì không cháu?"
"Dạ có socola không ạ? Nếu có cho cháu 10 cái"
Tôi rất ghiền socola. Dù đắng đến cỡ nào tôi vẫn ăn được, thế mà tôi lại không ăn được trái khổ qua cho dù đó là loại ít đắng nhất (theo lời ba mẹ), thêm cả bia và rượu trắng nữa. Gia đình tôi từ nhỏ đến lớn đều uống được bia và ăn khổ qua, mỗi tôi lạc loài.
_______
Rời tàu, đám năm nhất chúng tôi có truyền thống vượt qua Hồ Đen trên thuyền cùng với người quản trò , du hành dưới khe hở trên những tảng đá nơi Hogwarts được xây dựng, qua một bức màn của cây thường xuân, và cuối cùng vào một bến cảng ngầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Moriarty+ Harry Potter] Thám Tử Phù Thủy
FanfictionCaroline Winifred và Elysia Villarreal là đôi bạn cùng lùi. Cùng mồ côi ở thế giới mới, cùng được nhận nuôi, cùng mồ côi pặc 2. Mọi khoảnh khắc trong cuộc đời họ đều có nhau. Dù ốm đau, bệnh tật hay hoạn nạn họ đều sát cánh bên nhau không rời. Liệu...