Elysia's POV:
Tôi chả nhớ rõ mình trở về dinh thự Hầu tước aka nhà mình bằng cách nào. Nhưng tôi biết tôi và hus_William James Moriarty đã trở thành kẻ thù không động trời chung. Tất cả là tại hệ thống, tự nhiên lòi đâu ra rồi giao cho tôi nhiệm vụ đi kết thù với hus của mình.
Từ husband kiếp trước trở thành kẻ thù. Thật là cảm giác!
Mỗi lần chúng tôi gặp nhau, không phải khịa thì cũng là đánh nhau. Nhờ thế mà ngoài pháp thuật tôi còn có kĩ năng cận chiến và tự vệ. Không lo bao giờ bị bắt nạt ăn hiếp haha.
Tôi cứ nghĩ cuộc sống của mình sẽ mãi hạnh phúc cùng gia đình và bạn bè. Nhưng trớ trêu thay, ông trời không cho ai tất cả.
Cha mẹ của Carol trong lúc đi du lịch đã bị phù thủy hắc ám tấn công. Tuy là phù thủy nhưng họ không có quá nhiều kĩ năng đấu tay đôi nên đã bỏ mạng tại đó. Chỉ có Carol và tôi biết sự thật, còn lại người ngoài nghĩ rằng vợ chồng Bá tước Winifred trong lúc đi du lịch xe ngựa của họ bị tai nạn và qua đời.
Cha mẹ tôi sau khi biết tin đã rất đau khổ, mẹ tôi sau tang lễ đã đổ bệnh, tâm bệnh cộng thêm bệnh di truyền (theo lời cha tôi) cầm cự được vài tháng thì mẹ tôi qua đời. Cha tôi sau đó tự nhốt mình trong phòng rồi tự tử. Lúc phát hiện trên tay cầm một bản di chúc. Hiện giờ gia tộc Villarreal chỉ còn tôi và em trai cha (aka chú tôi) nên tất cả tài sản trong ngân hàng đều thuộc về tôi, còn tước vị và lãnh thổ tạm thời giao cho chú tôi quản lý đợi sau khi tôi 18 tuổi mới bàn giao lại. Tuy nhiên tôi không nghĩ chú tôi lại độc ác như vậy. Chìa khóa ngân hàng vẫn thuộc về tôi, nhưng tôi bị đuổi ra khỏi dinh thự Hầu tước và không được trở về nữa. Giờ đây tôi chỉ còn chìa khóa ngân hàng và tước vị tiểu thư Hầu tước hữu danh vô thực. À thêm cái danh vị hôn thê của tiểu Công tước Barrow nữa.
Phía Carol cũng không khả quan cho lắm. Vì cái chết của cha mẹ Carol quá đột ngột nên không có di chúc gì cả. Họ hàng của nó trực tiếp đuổi nó ra ngoài dinh thự hòng chiếm tất cả tài sản. Nhưng may thay trước khi đi nó kịp đánh cắp chìa khóa ngân hàng.
Giờ thì tôi và nó song hành trở về cô nhi viện. Tôi cứ nghĩ họ sẽ hắt hủi chúng tôi như trên phim nhưng thực tế thì ngược lại, họ chào đón chúng tôi vô cùng nồng nhiệt. Không những thế những đứa trẻ vì thương cảm cho hoàn cảnh của chúng tôi mà còn chia sẻ phần ăn và đồ chơi của chúng cho bọn tôi nữa. Thật cảm động huhu (。•́︿•̀。)
Nhưng thật có lỗi quá, dù cha mẹ nuôi mất nhưng bù lại chúng tôi rất giàu có. Cả khối tài sản còn đang nằm chễm chệ trong két ngân hàng chờ bọn tôi thị tẩm kia kìa!!!!!!
Xuân đến, xuân đi. Rồi một năm mới lại đến, năm vừa qua cô nhi viện Wintergreen lại đón chào thêm những mầm non bị bỏ rơi mới. Đủ mọi lứa tuổi tha hồ thường thức, sơ sinh có 1 đứa, 2 tuổi có 3 đứa, 4 tuổi có 2 đứa. Năm nay tôi và Carol cũng sắp 11 tuổi nên ngoài đi học, chúng tôi cũng hay giúp đỡ bảo mẫu trong việc chăm sóc mấy đứa trẻ.
Chúng tôi đang theo học tại một ngôi trường do các gia đình quý tộc hảo tâm tài trợ. Giáo viên tuy không phải những người có học thức uyên thâm nhưng cũng đủ dạy cho học sinh những kiến thức cần thiết như chữ viết và tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Moriarty+ Harry Potter] Thám Tử Phù Thủy
FanfictionCaroline Winifred và Elysia Villarreal là đôi bạn cùng lùi. Cùng mồ côi ở thế giới mới, cùng được nhận nuôi, cùng mồ côi pặc 2. Mọi khoảnh khắc trong cuộc đời họ đều có nhau. Dù ốm đau, bệnh tật hay hoạn nạn họ đều sát cánh bên nhau không rời. Liệu...