Nin thứ hai: Shinobi Là Kẻ Phản Bội?

14 2 0
                                    

"Shinobi... ngươi làm cái quái gì vậy hả?"

Hattari vô cùng ngạc nhiên khi Shinobi chặn đòn kết liễu của mình. Gã Nin-Ju sau khi được Shinobi cứu giúp không ngần ngại cảm ơn bằng lời chào tháo chạy. Thấy hắn chạy trốn, Hattari định đuổi theo, nhưng Shinobi đã nhanh tay đuổi theo hắn trước.

"Shinobi khốn khiếp..."

Giải trừ biến thân, Isamichi trông thấy Iroha đang giúp đỡ những nhân viên bị thương do gã Nin-Ju gây ra. Anh nhanh chân bước tới, cùng phụ giúp Iroha.

**

Sau thảm kịch của Giải Vô địch Nhẫn thuật lần 5, Chính phủ đã hạn chế nhẫn thuật trên khắp đất nước. Qua đó, xã hội nhẫn giả đã chấm dứt, đem đến thời đại mới cho Nhật Bản.

Tuy nhiên, kỷ nguyên mới xuất hiện cũng kéo theo mối đe dọa "Nin-Ju" ập đến, đe dọa an nguy của con người. Chính vì vậy, Rentarou Kagura phải trở lại lần nữa để bảo vệ mọi người.

Trở lại là vị nhẫn giả huyền thoại.

Kamen Rider Shinobi.

**

Shinobi đuổi theo Nin-Ju bằng Kurogane Oogama. Hai bên giao chiến một hồi, trước khi Nin-Ju nhân cơ hội dùng màn khói trốn thoát.

"Chạy rồi à..."

Shinobi tìm đến một góc khuất, hủy bỏ biến thân để không ai phát hiện danh tính.

"Nội dung trong cuộn giấy đó..."

Rentarou suy nghĩ về những gì mình đọc được trong cuộn giấy với vẻ mặt phiền muộn. Bỗng có cuộc gọi phát ra từ điện thoại anh.

"Iroha à, sao vậy em?"

"Anh hai, anh đến tập đoàn Konjo được không?"

Đó là cuộc gọi từ Iroha, cô cần sự giúp đỡ của anh. Rentarou nhanh chóng chạy lên xe, phóng như bay đến Tập đoàn Konjo.

**

Vụ việc tấn công của Nin-Ju đã đến tai cảnh sát. Họ có mặt tại Tập đoàn Konjo, quan sát lại vụ tấn công qua camera ba chiều.

"Gã Rider đó đã giúp quái vật trốn thoát. Không thể chấp nhận được!"

Một viên cảnh sát tên là Yabe kết luận, tuyên bố bản thân không tin tưởng vào Shinobi. Tuy nhiên, cậu bị cấp trên là Hayase khiển trách.

"Đừng vội kết luận Yabe. Đã lâu rồi mới xuất hiện một vụ quái vật tấn công. Hãy từ từ điều tra."

Hayase yêu cầu phía tập đoàn Konjo gặp mặt Phó Giám đốc, nhưng Iroha đáp lại:

"Ngài Phó Giám đốc hiện đang tránh nạn tại văn phòng cá nhân ạ. Mong ngài thông cảm."

Thực tế Isamichi không tránh nạn hay gì. Anh đang giúp đỡ sơ cứu nhân viên bị thương. Anh đã dặn Iroha trả lời như vậy nếu có người muốn gặp anh. Sau khi xong việc, Icchy bước vào văn phòng cá nhân, yêu cầu Ayame giúp anh trả lời cảnh sát.

Kamen Rider ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ