Nin thứ bảy: Shinobi Bùng Nổ Hành Động!!

6 1 0
                                    


Đêm nọ, một người mẹ cùng con trai chạy trên đường, nhưng rồi cả hai bị một Nin-Ju chặn lại trong một con hẻm. Người mẹ buông con ra và cố gắng đánh lạc hướng con quái vật.

"Con trai, hãy trốn đi!"

Bà cố gắng đánh lại Nin-Ju, tuy nhiên, thứ bà đánh trúng không phải hắn.

"Hình nộm sao?"

Nin-Ju đã kịp sử dụng Thế thân Thuật nhằm trốn ra đằng sau. Nhân lúc người mẹ mất cảnh giác, hắn xuất hiện và tấn công bà từ phía sau.

"Mẹ, MẸ ƠI!!"

Cậu con trai kinh hoàng nhìn Nin-Ju giết mẹ mình trước khi nó chuyển sự chú ý sang cậu và tấn công.

**

Khung cảnh đột ngột thay đổi; một thanh niên đeo kính râm tỉnh dậy trên máy bay.

"Máy bay sắp hạ cánh, thưa ngài."

"À, cảm ơn cô nhé."

Chàng trai kính râm cảm ơn lời nhắc nhở của nữ tiếp viên hàng không, trước khi lấy một mẩu tin cũ từ trong túi của anh ta:

"Ngày 17 tháng 7 năm 2000, Mary Yoo, vợ của cựu võ sĩ chuyên nghiệp Jason Yoo được tìm thấy bị sát hại tại một con hẻm. Cảnh sát xem đây là một vụ án vô cùng đặc biệt, vì trong quá trình điều tra hiện trường, thi thể không có dấu hiệu xô xát, không có bất kỳ dấu vết nào có thể làm bằng chứng, kể cả hung khí cũng không được tìm thấy. Dù thực hư vụ án ra sao, chỉ có lời khai đến từ nhân chứng duy nhất là con trai của Mary Yoo, đã mất cả cha lẫn mẹ, hiện đang được điều trị tại trung tâm y tế địa phương khi bài báo này được viết... "

- Bài báo cũ, đọc bởi Johnny Yoo

**

Sau thảm kịch của Giải Vô địch Nhẫn thuật lần 5, Chính phủ đã hạn chế nhẫn thuật trên khắp đất nước. Qua đó, xã hội nhẫn giả đã chấm dứt, đem đến thời đại mới cho Nhật Bản.

Tuy nhiên, kỷ nguyên mới xuất hiện cũng kéo theo mối đe dọa "Nin-Ju" ập đến, đe dọa an nguy của con người. Chính vì vậy, Rentarou Kagura phải trở lại lần nữa để bảo vệ mọi người.

Trở lại là vị nhẫn giả huyền thoại.

Kamen Rider Shinobi.

**

"Báo cáo đã xong, thưa Phó Giám đốc."

"Cảm ơn, Iroha. Em làm tốt lắm!"

Vừa hoàn thành xong đống việc bàn giấy sau hàng giờ vật lộn, Iroha bỗng bước vào văn phòng cá nhân của Isamichi trong khi anh dang nghỉ ngơi. Nói vậy thôi chứ anh không thất vọng vì bị gián đoạn giờ nghỉ nào, trái lại còn cảm thấy vui vì sự có mặt của Iroha.

"À, Rentarou và Akane thế nào rồi?"

Sự kiện lần này có sự tham gia của Rentarou và Akane với vai trò cộng tác viên. Isamichi đại diện cho tập đoàn Konjo đứng ra mời họ và đã được sự đồng ý của cả hai.

Kamen Rider ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ