Nin thứ sáu: Dự Án Kurenai

2 2 0
                                    

Nin thứ sáu: Dự án Kurenai!

Tại một bệnh viện địa phương, Rekka được bác sĩ khám sau vụ biểu tình trước tập đoàn Konjo và sự cố Nin-Ju tiếp đó vào đêm qua. Cô nhớ mình đã bị Kamen Rider Shinobi đấm mạnh vào người, khiến cô đập mạnh xuống đất đến mức mặt đất nứt ra. Vì cú đấm đó mà giờ cô phải nằm viện.

"Mình đã mất cảnh giác à..."

Bác sĩ trình bày với cô rằng cô bị gãy xương vai phải, mặc dù vết thương không nghiêm trọng lắm, chỉ cần nghỉ ngơi và hạn chế vận động. Cô rời bệnh viện với cánh tay được quấn băng treo, nhìn thấy quảng cáo của các sự kiện sắp tới từ tập đoàn Konjo.

**

Tại Sở Cảnh sát Tokyo, Rekka trao lại Hồ Lô Đỏ Tươi cho Cảnh sát trưởng Takajo. Giống hệt lần Shinobi chạy trốn, cô làm vẻ mặt thất vọng, nhưng lần này là vì cô quá yếu, đã đánh giá thấp sức mạnh của Shinobi.

"Tôi đã bị Kamen Rider Shinobi đánh bại. Thật lòng xin lỗi ngài."

Rekka cúi đầu nhận lỗi. Thay vì khiển khách, Takajo nhẹ nhàng an ủi.

"Lần sau hãy cẩn thận, giờ thì cô đi nghỉ đi. Vì lượng nước Sanzu thu được nên điều chỉnh Hồ Lô sẽ mất nhiều thời gian lắm đây."

"Nhưng thưa ngài, tôi vẫn có thể làm được mà!"

Rekka đáp trả, bày tỏ mong muốn được tiếp tục làm việc dù tay cô đang quấn băng. Hayase bước vào văn phòng, báo cáo tình hình:

"Những người biểu tình được cứu đêm qua đã được trả tự do, còn những người bị thương cũng đang được điều trị tại các bệnh viện khác."

Cảnh sát trưởng Takajo khen ngợi cả Rekka và Hayase vì công việc của họ đêm qua.

"Hai người đã làm rất tốt. Để ban thưởng, hừm... hai ngày nghỉ được chứ?"

"Nghỉ ư? Nhưng-"

Rekka phản đối điều này, nhưng chưa để cô nói hết câu, Hayase nhẹ nhàng kéo Rekka ra khỏi văn phòng.

"Cảm ơn ngài đã chiếu cố. Giờ thì chúng tôi xin phép."

**

Mưa bắt đầu đổ khi Hayase chuẩn bị rời khỏi sở cảnh sát. Anh dừng lại để nhìn lên bầu trời, để rồi Rekka mở chiếc ô của cô ra, che chắn cho cả hai người.

"Chắc cơn mưa này không biến thành cơn bão máu khác đâu nhỉ?"

Rekka đùa nói, nhưng thay vì đùa theo, Hayase đáp.

"... Tôi quên mang ô mất rồi."

"Thật là..."

Rekka chia sẻ nửa chiếc ô của mình cho Hayase, hai người cùng đi đến xe oto của Hayase.

"Cảm ơn nhé, không có cô chắc tôi ướt nhẹp rồi. Dể tôi chở cô về nhà coi như lời cảm ơn nhé."

"Vậy hả? Được thôi. Cảm ơn anh."

Rekka lên xe, ngồi vào ghế bên trái xe. Hai người vừa đi vừa chuyện trò.

"Tôi rất vui khi được làm việc cùng với một Kamen Rider như cô, Rekka. Cũng đã lâu rồi tôi mới hợp tác với một Kamen Rider lần nữa."

Kamen Rider ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ