Nin thứ nhất: Shinobi Trở Lại!!

45 3 0
                                    

Năm 2022, xã hội Nhật Bản trở thành xã hội nhẫn giả. Nhà nhà, người người đều luyện tập nhẫn thuật. Nhẫn thuật trở thành thứ gắn liền với cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, đó chỉ là âm mưu của Niji no Hebi, nhằm âm mưu thôn tính thế giới này.

Chỉ một người duy nhất có thể ngăn chặn bè lũ xấu xa đó.

Chính là vị nhẫn giả huyền thoại.

Kamen Rider Shinobi.

**

Năm 2024, hai năm sau khi chính phủ đưa ra các điều khoản cho Đạo luật nhẫn giả. Iroha Kagura, em gái của Rentarou Kagura, lúc này đã được tuyển vào Công ty Konjo, à không, bây giờ đã là Tập đoàn Konjo. Công ty đã phát triển thành tập đoàn đa quốc gia nhờ vào hàng loạt công nghệ bền vững cùng các biện pháp bảo vệ môi trường.

Bây giờ là cuối năm 2024. Tại bữa tiệc chào đón năm mới 2025 của tập đoàn Konjo tổ chức, Iroha đang ăn mừng cùng đồng nghiệp. Trong khi hầu hết mọi người đều vui vẻ hát hò chơi bời, Iroha gần như không làm gì.

"Nè Iroha. Anh Rentarou đang ở đâu thế?"

Một đồng nghiệp của Iroha, tên là Mina ngồi cạnh Iroha suốt buổi tiệc nãy giờ, đặt câu hỏi về tình hình hiện tại của Rentarou.

"Anh ấy giờ bận lắm. Đang trong mùa lễ mà."

Iroha Kagura

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Iroha Kagura

**

Cùng lúc đó, căn cứ của bè lũ Niji no Hebi bị tấn công, hàng loạt bọn Dustard bị đánh bại và diệt trừ. Lãnh đạo của chúng, Yaminin cố gắng chạy trốn với một đống cuộn giấy trên tay, thì bỗng nhiên bắt gặp Kamen Rider Shinobi.

"Đứng lại đó, Yaminin. Ngươi không thoát được đâu!"

"Chậc, Kamen Rider Shinobi à."

Hai bên lao vào giao chiến. Rất nhanh chóng, Yaminin bị đánh bại. Khi hắn bị hạ gục, một trong những cuộn giấy hắn cầm trên tay rơi xuống, để lộ dòng chữ được viết trên đó.

"Hai ngàn năm trước, dòng nước đỏ của sông Sanzu tràn ra từ những ngọn đồi đáng sợ, gây nên sự hủy diệt to lớn làm mưa lớn ba ngày ba đêm. Vì dòng nước không thuộc về thế giới này, bão tố càng gây thêm hủy diệt và chết chóc. Trước yêu cầu phải ngăn chặn dòng nước cuồng nộ từ thế giới bên kia đó, các nghệ nhân của Hoàng gia đã tạo ra bảy hồ lô để thu lại dòng nước nhằm cứu lấy nhân loại."

Kamen Rider ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ