Nin thứ năm: Shinobi Tấn Công

5 2 0
                                    

Sau khi gặp gỡ khách hàng cho sự kiện sắp tới của tập đoàn, Isamichi về văn phòng cá nhân.

"...Shinobi? Sao ngươi-"

Kamen Rider Shinobi đứng đợi sẵn trước phòng anh, làm Isamichi ngạc nhiên.

"Nghe đây, có kẻ đứng đằng sau Nin-Ju xảy ra gần đây. Làm ơn, tôi cần sự giúp đỡ của anh!"

Shinobi yêu cầu Isamichi giúp sức, nhưng anh nhanh chóng từ chối giúp đỡ.

"Tại sao ta phải giúp ngươi chứ? Ta-"

"Thế này thì sao?"

Shinobi hủy biến thân, để tiết lộ mình là Rentarou.

"Tớ đã đưa cậu cuốn giấy đó, giúp cậu biết thêm về Nin-Ju cũng như cách sử dụng Bí thuật Sanzu phong ấn chúng. Tớ cần sự giúp đỡ của cậu, Icchy. Hãy hợp tác cùng nhau phong ấn Nin-Ju."

Shinobi, lúc này là Rentarou, tiếp tục yêu cầu sự giúp đỡ của Isamichi. Có Hattari là đồng minh rất cần thiết vì Kurenai hiện đang là mối đe dọa của Shinobi. Nhưng thật kỳ lạ, Isamichi không chút nào ngạc nhiên. Anh lập tức chiếu một cảnh ba chiều ghi lại cảnh Rentaro hủy bỏ quá trình biến thân.

"Icchy, cậu đã biết... từ khi nào?"

Thay vì trả lời, Icchy đấm vào một bức tường của tòa nhà; tường của tập đoàn Konjo. Ánh mắt lẫn nét mặt thoáng tức giận, nhưng rồi Isamichi trở lại bình thường ngay sau đó.

"Vỡ tường mất rồi. Cậu nợ tớ tiền sửa tường đó, Rentarou."

Thấy Rentarou không nói gì, Isamichi thêm một câu bông đùa.

"Đùa thôi mà! Nhưng phải nói thật, thì ra cậu đã lừa tớ suốt bao năm qua đó?"

Rentaro vẫn im lặng khi Isamichi nói ra điều Rentarou không muốn nói. Đúng vậy, Rentarou đã lừa dối mọi người bấy lâu nay. Anh giả vờ là một kẻ yếu đuối, giả vờ tệ hơn em gái mình, không thể đậu nổi giải nhẫn thuật lần 5. Thực chất, anh là Kamen Rider Shinobi, vị nhẫn giả huyền thoại mai danh ẩn mình trong bóng tối, nhằm bảo vệ mọi người suốt 2 năm.

Có thể nói, Rentarou giấu thân phận của mình do không muốn những người xung quanh vì mình mà sự an toàn bị ảnh hưởng. Theo nghĩa nào đó, Rentarou đã "lừa dối" thân phận vì không tin tưởng người khác.

"Icchy, tớ..."

Mãi mới thốt lên câu, Rentarou tìm cách chống chế với Isamichi. Đúng như Isamichi nói, từ khi giải nhẫn thuật lần 5 gặp nạn, Rentarou ngày càng như một nhẫn giả thực sự - chiến đấu trong màn đêm. Cũng chính vì vậy, anh ít tin tưởng người khác nhiều hơn, hay hoài nghi về mọi thứ. Bề ngoài là thế, nhưng thực ra Rentarou đang sống khép kín với tất cả, kể cả em gái mình, Iroha.

Một đòn tấn công từ Ayame xuất hiện. Rentarou tránh được, lên tư thế phòng thủ lập tức. Theo ngay đó, Isamichi rút thanh katana ngắn của mình ra, cố ý nhắm trượt vào Rentarou.

"Có nên nói cho Iroha biết rằng Rentarou là Shinobi không nhở?!"

Isamichi bất ngờ dọa dẫm Rentarou với tông giọng hài hước, nhưng mắt anh thì không cười chút nào.

"Đang đùa đúng không, Icchy..."

"Tớ không đùa. Chính tớ là kẻ đã che đậy sự thật về Nin-Ju cho người dân trong thành phố. Bịp mồm bịt miệng cánh truyền thông lan tin về Nin-Ju cũng là tớ."

Kamen Rider ShinobiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ