Fourth Nattawat, 22 tuổi, một cậu nhóc với thân hình cao ráo và gương mặt khá ưu nhìn,cậu là thành viên của một tổ chức bí mật,nó kín đáo đến nỗi cảnh sát cũng không thể nào lần ra,nhưng nói thế cũng không đúng,ông trùm tổ chức này sẽ nhận tiền của bất cứ ai và làm theo ý họ và cảnh sát cũng không ngoại lệ.Qua bao nhiêu nhiệm vụ từ khắp nơi,vẫn có 1 nhiệm vụ làm ngán chân họ không thể nào hoàn thành được.Vào 3 năm trước tổ chức họ đã hợp tác với bên công ty GF và đã bị bên đó chơi 1 vố cực đau,bên đó đã thừa thời cơ bên này phòng bị lỏng lẻo mà đánh cắp mất tư liệu mật có trong usb.3 năm nay tổ chức cậu vẫn cố gắng tìm cách để lấy lại nó càng sớm càng tốt,họ đã điều thành viên bên tổ chức từ thấp đến cao làm gián điệp để theo dõi lấy lòng tin nhưng ai đi cũng một đi không trở lại.Đã 1 năm rồi tổ chức của cậu án binh bất động,ngoài mặt thì tỏ ra như là không có cái usb ấy cũng được nhưng bên trong lòng vẫn như lửa đốt,ông trùmbên cậu,quyết định chơi chiêu gián điệp lần cuối cùng,không thành công bay qua úp sọt luôn cho lẹ chứ lâu quá rồi.
Fourth và Phuwin được gọi đến phòng của ông Pain,phòng ông ấy ở căn phòng cao nhất của 1 toà nhà 7 tầng,lúc chờ thang máy lên thì cậu và Phuwin có trò chuyện với nhau,dù đều là người trong tổ chức nhưng cậu chỉ biết có vài người thôi.Sắp hợp tác chung Phuwin cũng rất vui vẻ nói chuyện với cậu,Phuwin năm nay đã 24 hơn cậu 2 tuổi,cậu ấy có một mái tóc bồng bềnh và nụ cười toả nắng ai nhìn cũng mê ấy,cậu ấy còn rất hoà đồng khiến Fourth rất dễ chịu khi ở cùng.Đến căn phòng cao nhất,hai người hít 1 hơi thật sâu rồi tiến vào.Đứng trước bàn,có một người đàn ông tầm 40 tuổi đang ngồi quay lưng lại,cả hai hơi run nhẹ nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh,đột nhiên ông ta lên tiếng làm cả hai giật mình.
"Phuwin Tangsakyen và Fourth Nattawat đúng không?"Tone giọng vừa trầm vừa đặc khiến ai cũng ớn da gà.
"V...vâng!!"Phuwin đổ mồ hôi lắp bắp trả lời.
"Các cậu biết nhiệm vụ của mình rồi chứ,có đồng ý nhận nó hay không?"Ông Pain vẫn không quay lại trầm giọng nói tiếp.
"Có ạ,chúng tôi đồng ý"Fourth lên tiếng trả lời.
"Các cậu biết nó nguy hiểm đến mức nào đúng không?Có thể chết bất cứ lúc nào đấy?"Ông ấy lên tiếng hỏi lại,trong 2 năm ông ấy cử người sang thì đã ít nhất hơn 75 người thiệt mạng,chỉ còn số ít về được đến đây nhưng cũng bị tàn phế rồi trở thành người thực vật.
"Biết ạ,chúng tôi đồng ý!"Fourth trả lời mà không do dự xíu nào,lúc nãy cậu cũng nghe Phuwin kể cậu ta cũng là trẻ mồ côi giống cậu,vậy thì còn gì vương vấn nữa chứ?Thành công thì vừa được tiền vừa được thăng chức,thất bại thì nầm dưới mồ chôn chờ kiếp mới thôi,chừng kiếp mới còn tốt hơn kiếp này chục lần ấy chứ.
"Được,đây là chính miệng các cậu nói đấy nhé,nếu thành công các cậu sẽ được thăng chức lên cấp cao nhất,chúc các cậu may mắn!"
"Vâng"Dứt câu cả hai ra ngoài,gặp 1 người đứng sẵn ở đó,mặt vest đen lịch sự nói.
"Đây là địa chỉ nơi mà các cậu cần điều tra,hiện tại 2 người con của ông chủ công ty GF đang thiếu vệ sĩ nên đây là cơ hội tốt cho hai người lẻn vào đó!"Nói xong anh ta đưa cho 2 người chiếc ipad chứa địa chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
• GeminiFourth • Spy
FanfictionTruyện về đấu đá giữa 2 bên công ty và tổ chức đó mấy keoo 😈👌