🕵.𝟱

1.6K 199 53
                                    

Về đến nhà,Pond và Phuwin cũng vừa đi công tác về,đang ngồi chơi game ở ghế,thảnh thơi quá ha,hai thằng hai máy vừa chơi vừa la vang cả cái lầu dưới.Gemini bế Fourth đi ngang qua mà nhìn bằng ánh mắt phán xét,bộ quỡn lắm hay sao mà giờ ngồi chơi vui vẻ quá ta?Thấy Gemini,Pond cũng ngước mắt nhìn lên 1 cái rồi lại cắm mặt vào điện thoại,Phuwin cũng thế,ngước lên chào 1 tiếng nhưng thấy Fourth đang được Gemini bế đi,băng bó tùm lum nhìn hệt cái nùi giẻ.Cậu hoảng loạn đứng dậy chạy đến trước mặt Gemini chặn đường,liên tục lia mắt xem xét vết thương Fourth,làm gì mà nát bét thế này?

"Cậu...cậu Gem,Fourth nó bị gì mà...bị thương đầy mình vậy?"

"Xay xát một chút thôi"Gemini nói đại 1 câu rồi bế cậu đi lên phòng.

Phuwin vẫn còn ngỡ ngàng,nó có sao không nhỉ?Bị như này không lẽ là..bị phát hiện rồi sao?Nhưng cũng không phải,bị phát hiện là bị triệt luôn rồi chứ thằng cha đó đem về nhà làm gì nữa.Phuwin đứng ngẫm nghĩ suy diễn,quay lại nhìn Pond,anh ta vẫn đang cắm đầu vào game online,cậu rón rén đi lên lầu 2

"Đi đâu đó?"

Nam mô,anh coi tôi chết 1 lúc không được hả gọi giật ngược vậy?

Mặt Phuwin xanh lè như tàu lá chuối,từ từ quay mặt lại cười giả trân nói."Tôi...tôi đi vệ sinh.."

"Nhà vệ sinh ở đây?"Pond nhướn mắt nhìn 1 cái khó hiểu rồi chỉ tay về hướng nhà vệ sinh.

Xịt keo cứng ngắc,Phuwin cứng họng không nói được gì luôn,thấy thế Pond cất điện thoại lại vào túi khoác vai thằng bé đang cứng ngắc như tượng đá đi lên cầu thang,vừa đi vừa nói."Muốn đi thăm thì nói đại đi"

Tự hắn nói luôn rồi,Phuwin vẫn cười giả trân,gật gật đầu đi theo hắn lên cầu thang.Đến lầu 3,Pond đứng trước cửa phòng Gemini gõ cửa.

"Tao dô nha"

Im bặt,quy tắc của Pond im lặng là đồng ý nên anh mở cửa đi vào luôn,kệ người kia nghĩ như thế nào.Vừa bước vào,đã thấy Fourth nằm ngủ trên giường hắn,còn hắn thì cầm khăn lau người cho cậu.Phuwin thấy Fourth ngủ cũng đi đến hỏi chuyện,có thật là bị bại lộ thân phận không?

"Cậu Gemini,Fourth có sao không?"

Gemini đen mặt,vẫn vừa lau tay cho Fourth vừa nói."Nãy nói rồi mà,bị xay xát nhẹ thôi"

"Là nhẹ dữ chưa?Nát bét như cái nùi giẻ mày kêu xay xát nhẹ,mất nhận thức hả em?"Pond khoang tay đứng dựa vào tường,khó chịu về câu trả lời của Gemini nên lên tiếng nói móc mỉa.

"Thì chứ chết mà lo gì?"

"Ủa,cái nhận thức của mày là chết mới là xay xát nặng đúng không?Mày chém người riết rồi thành vậy luôn á hả?"Pond nói vậy là vì mấy tên gián điệp lúc trước hay là mấy tên ngứa đòn muốn kiếm mối là do một tay Gemini xử,hắn chơi mấy trò phải nói là đúng mất dạy luôn ấy,giết thì giết luôn đi không chịu,phải hành hạ nhưng mà vẫn phải còn sống nó mới hả dạ.

Phuwin đứng nghe rùng cả mình,lúc trước cậu cũng có chứng kiến vài người đi làm nhiệm vụ bên chỗ hắn về,ai cũng không toàn vẹn,mất cái này mất cái kia,có mấy vụ còn chả tìm được xác,nghe mà rén run người.

• GeminiFourth • Spy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ