Về nhà thì đã 11h đêm,Fourth đi tắm rồi leo lên giường đánh 1 giấc.Sáng mai cậu thức dậy thì đã là 8h sáng,Fourth với bộ đồ vừa thay đi xuống nhà,vừa xuống nhà nhìn thẳng về phía sofa đã thấy Phuwin đang ngồi ăn sáng.Fourth ngó nghiên xung quanh không thấy Pond và Gemini thì liền lao đến ngồi cạnh bên hỏi chuyện.
"Nè,hôm qua anh đi xem công ty sao rồi?"
Phuwin uống miếng sữa rồi quay sang trả lời"Thì cũng bình thường thôi,được cái công ty nó to vãi chưởng luôn,tận 8 tầng ấy,nhân viên cũng thân thiện nữa,với lại...tên Pond kia không có tàn bạo hay khó chịu như lời người ta nói"
"Ô,anh được vậy là sướng rồi đó,nè thấy hông,hôm qua cha già Gemini thử tay nghề em giờ ra dị nè"Fourth bĩu môi nói giơ tay chỉ lên vết thương đã được dán băng keo cá nhân ở gò má.
"Trời,có sao không?Có bị phát hiện chưa?"Phuwin hơi luýnh quýnh,bị đánh kiểu này chắc là phát hiện ra rồi đúng không?
"Không,bị phát hiện là em vô hòm nằm từ lâu rồi,với lại nha,hôm qua em và tên đó đi giao dịch gì đó ở quán Bar Cloud 9,ổng sung quá hốt luôn con DJ ở đó rốt cuộc nhỏ đó là gián điệp bên Bar Mojito,em phải dùng hết nội công thâm hậu để tiễn nó đi đó"Fourth sựt nhớ câu chuyện khó quên đêm qua liền hào hứng kể lại cho bạn thân của mình.
"Trời,thật ấy à?Ngày đầu tiên đi làm mà cứu ông chủ 1 mạng,xời em của anh quá đỉnh"Phuwin nghe xong bật cười vỗ lưng thằng em tự hào,đúng là em zai của ta.
"E hèm"Tiếng ai đó quen thuộc vang lên làm 2 đứa giật bắn mình,Gemini từ sân sau đi lên phòng khách,mặt lạnh như băng,Fourth và Phuwin thấy thì hơi hoảng một chút,đừng nói là hắn nghe rồi đó nha?Đột nhiên Gemini lên tiếng gọi
"Fourth,đi với tôi"Nói xong hắn đi phắn lên lầu 3.Fourth cũng thở phào nhẹ nhõm,hình như chưa nghe,chắc bị điếc nhẹ,may quá tí nữa là toi mạng rồi.Fourth để Phuwin là 1 mình ân sáng,còn mình thì nối đuôi theo sau người kia đi lên lầu 3.
Vừa đến lầu 3,Gemini đã tiến vào 1 căn phòng,hình như hắn chẳng cho ai vào đây cả,cậu là người thứ 3 sau Pond thôi.Thấy hắn không nói gì cậu cũng tiến vào,bên trong là 1 căn phòng đầy tranh treo tường,hắn mê hội hoạ dữ vậy sao?Xen kẽ những bức tranh ấy là những cây súng ngắm,súng trường.Gemini từ từ đi đến cái tủ to lớn ở giữa phòng,lấy chìa khoá mở ra,bên trong là đủ các loại súng từ dài tới ngắn được xếp gọn ghẽ bên trong.
"Cậu biết xài súng chứ?"
Fourth hơi sững người nhưng nghe hỏi thì hoàn hồn lại."Vâng...vâng"
"Cậu thành thạo cây nào nhất?"
"Ờ.. QBZ-95"Fourth hơi ngập ngừng,đừng nói chọn súng kết liễu người ta đó nha?
Gemini nghe được cáu trả lời khom người tìm kiếm,tìm 1 chút cũng thấy,hắn cầm cây súng trường kèm hộp đạn đưa cho Fourth."Đi tập luyện"
"Ủa nhưng mà...đây là cây tiểu liên mà?"Fourth khó hiểu cầm cây súng trên tay
"Thì tập luyện cây đó đó,nói nhiều quá,đi"Gemini đóng cửa tủ quay lưng đi xuống nhà,Fourth ngước mắt nhìn theo chửi thề trong bụng,hỏi thành thạo cây nào xong giờ đưa cây khác,ngộ ha?Nhưng cũng chẳng làm được gì tên chảnh chó đó,cậu cũng đành ôm cây súng đi xuống nhà.Lại là con Porsche đen xì lì từ trên xuống dưới,Gemini mở cửa bước vào ghế lái,cậu định ra ghế sau ngồi thì bị hắn gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
• GeminiFourth • Spy
FanfictionTruyện về đấu đá giữa 2 bên công ty và tổ chức đó mấy keoo 😈👌