🕵.𝟳

1.6K 208 63
                                    

Sau khi chia tay 2 người bạn cũ,Gemini chở Fourth về nhà.Lạ thay hôm nay cậu lại chẳng nói gì với anh,bình thường nếu không nói gì thì mặt cũng có vẻ hớn hở nhưng hôm nay thì khác,Fourth cứ ép sát mình vào cửa xe,quay mặt ra cửa sổ không thèm nhìn đến Gemini.Tưởng cậu bị hâm,chạm mạch chỗ nào đó nên Gemini cũng bỏ qua không suy nghĩ đến nữa.Vừa về đến nhà,Fourth liền mở cửa xe chạy tọt vào trong,hôm nay bị hâm thật à?Bình thường Fourth sẽ chờ Gemini đi cùng vào nhà,chẳng bao giờ dám đi riêng như thế,chủ trên xe còn chưa bước xuống mà vệ sĩ quay mông chạy mất rồi.Khó hiểu nhưng Gemini cũng chẳng màn đến,hắn có làm sai gì đâu mà giận với chả hờn?Anh đây không sai không gì phải xin lỗi.

Vài ngày sao,tình tiết ấy vẫn diễn ra,dù có đi chung xe hay đi chung đường,Fourth đều cố ý tránh né,đứng thật xa Gemini càng tốt,đến khi nào hắn hỏi đến thì mới qua loa trả lời.Thấy kì kì rồi,có ai làm gì đâu mà né như né tà vậy?Tối hôm thứ 6 kể từ ngày Fourth dỗi,hắn vẫn chưa biết hắn sai cái gì.Ngồi trên bàn làm việc,Gemini cứ đá chân xoay xoay ghế suy nghĩ mãi nhưng chẳng ra,thật sự nghĩ đi nghĩ lại thì hắn sai gì cả.Nhưng mà khó chịu trong người quá,Gemini tặc lưỡi 1 cái rồi nhanh chân chạy qua phòng Fourth.Bình thường thì xông vào phòng người ta như phòng mình rồi nhưng thấy Fourth còn dỗi nên hắn đã cố gắng tử tế nhất có thể,gõ vào cửa phòng 3 cái.

2 phút trôi qua chẳng có gì xảy ra,Fourth vẫn chưa mở cửa cho anh,nổi điên vì phải đợi,Gemini gõ mạnh vào cửa kèm câu quát lớn.

"Cậu điếc à?Mở cửa!!"

Chắc đã nghe rồi,Fourth liền đến mở cửa,vẫn cuối mặt xuống như mấy ngày hôm nay,cậu từ từ nói khẽ nhưng có pha chút khó chịu.

"Anh tìm tôi có chuyện gì?"

Hắn không nói gì,đi vào phòng đóng cửa luôn,đến ghế ngồi xuống cau này khó chịu hỏi Fourth."Cậu đang giận tôi đấy à?"

Thấy hắn ngồi ở ghế,cậu cùng rời cửa mà đến giường ngồi xuống đối diện.

"Không"Fourth đáp lại.

"Đừng có nói xạo,tôi thừa biết cậu giận tôi,tôi làm gì để cậu khó chịu à?"

"Không có"

"Vậy tại sao cứ né tôi như né tà vậy hả?"

"Không có"Vẫn lặp lại y hệt câu trước,Fourth vẫn không nhìn đến Gemini 1 cái.

Mẹ lì thế nhỉ?

Tính nóng như kem,Gemini đen mặt chịu hết nỗi,nãy giờ xuống nước lắm rồi đấy nhé,thái độ đó là sao?Hắn tiến đến quỳ dưới chân cậu,đưa tay ghì chặt đầu bắt cậu nhìn hắn."Nhìn thẳng vào tôi,tại sao lại giận tôi?"

Fourth theo hướng mà nhìn thẳng,nhìn vào đôi mắt to tròn,đen tuyền kia,đột nhiên thấy ngại ngại,mặt cậu đỏ lên quay quắc đầu sang hướng khác.Gemini thấy cậu không chịu hợp tác thì dùng sức mạnh hơn ghì đầu cậu lại.

"Nói đi,tôi làm gì cậu?"

Mặt Fourth càng ngày càng đỏ,vành tai cũng đỏ nốt,cậu đa rất ngại,còn chẳng dám nhìn thẳng vào mặt tên kia.Ấp úng 1 lúc cậu cũng chịu nói ra.

"Tại...tại anh..tại anh hôn tôi đó.."

Gemini nghe xong đứng hình,giận chỉ vì hôn 1 cái á?Có keo kiệt quá không đấy cậu bé nhỏ?Hắn không chịu được mà bật cười thành tiếng,bỏ tay ra khỏi mặt cậu."Chỉ..chỉ vì 1 cái hôn mà cậu giận tôi cả tuần trời á?"

• GeminiFourth • Spy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ