"Hả?Ông nhầm người à?Tôi là Gun Guntapon Jirochtikul"Cậu trai kia sau khi nghe ông ta nói vậy thì lại nhăn nhó không hiểu,lên giọng hỏi lại.
"Cậu...là Gun?Sao..sao giống.."Ông Pain vẫn ngơ ra vì cả hai rất giống nhau.Giống từ thân hình nước da,gương mặt,nụ cười,đến cả hai cái nốt ruồi ở má và mũi cũng giống,có điều cậu trai này có 1 cái nốt ruồi nữa ở dưới mí mắt trái.
"Khoan..tôi đến đây tìm ông là có chuyện cần hỏi.Theo lời ông nói thì tôi rất giống cậu Fourth gì đó đúng không?Cho tôi gặp cậu ta được chứ?"Gun cắt ngang lời ấp úng của ông ta,đề cập thẳng vào vấn đề chính luôn.
"À...cậu ta vừa nghỉ rồi nhưng mà-"
"Không giấu gì ông,nhà tôi có hai anh em sinh đôi.Do lúc nhỏ nhà nghèo quá không có đủ kinh tế để lo cho cả hai nên ba mẹ tôi cắn răng mà bỏ nó vào cô nhi.Nhưng do chuyện làm ăn ngày một bộc phá nên phải chuyển sang nước ngoài lúc tôi 3 tuổi nên không thể đến thăm nó nữa.Tôi vừa về nước vài ngày thôi,nghe được nó đang làm ở đây,phải chăng đó là Fourth mà ông nói?"Gun lại chặn họng ông Pain không cho ổng nói thêm câu nào,liền kể câu chuyện của mình luôn.
Cái câu chuyện cực kì vi diệu và đầy tính logic,tuy có hơi khó tin nhưng trước mặt ông ta bây giờ là người y hệt Fourth từ đầu đến đuôi thì phải tin thôi.Phuwin đứng cạnh nghe nãy giờ mà ngạc nhiên,không ngờ Fourth lại có người anh trai sinh đôi,vừa nghe cậu ta hỏi về Fourth thì Phuwin trả lời luôn vì ông Pain cũng đâu rành Fourth bằng cậu.
"Có thật như cậu nói không?Nếu thật thì tôi sẽ nói,Fourth nó vừa nghĩ làm thôi nhưng-"
"Nó đang ở đâu?"Cái tính chặn họng người ta không biết của ai di truyền,Phuwin nói chưa hết câu Gun đã nhảy vào mồm mà nhào đến hỏi tới
"F..Fourth đang ở cùng...Gemini"Bị cậu kia lay người dập dềnh như say sóng,Phuwin hoảng loạn lắp bắp trả lời.
"Gemini?!Cái thằng cái mặt lúc nào cũng như cái bàn thờ ý hả?Sao nó lại ở cùng thằng đó?"Thái độ Gun thay đổi khi nghe tên Gemini,cậu hơi khó chịu nhưng vẫn hỏi tiếp.
"Ngồi xuống bình tĩnh kể cho nghe"Phuwin thấy Gun cứ như giật kinh phong,lay người khác như sóng biển ập vào bờ,cậu thở dài đè cậu ta ngồi xuống rồi cũng ngồi cạnh ông Pain mà kể trước sự ngơ ngáo của ổng.
"Là vầy,bên tổ chức chúng tôi sẽ nhận nhiệm vụ từ mọi người xung quanh,do sơ suất nên ông Pain,ông này đây,đã làm mất cái tư liệu quan trọng của tổ chức được cất giấu trong cái usb lọt qua tay Gemini.Và thế ông Pain đã có ý nghĩ cho người sang bên đó để lấy lại nó,nhưng mấy đợt trước đi thì lành về thì người có bó bột người lên bàn thờ.Nhưng ổng vẫn liều và cử tôi và Fourth sang đó,không biết tại sao mà Gemini tự nguyện đưa cái usb đó cho Fourth để đem về tổ chức,nhưng phải có điều kiện là bắt Fourth ở lại cùng hắn,hết"
Phuwin ngồi noid 1 tràn thơ văn,Gun và ông Pain chăm chú ngồi nghe,nghe xong thì cả hai như có thần giao cách cảm mà đập bàn chửi thề cùng lúc.
"Đệt mẹ...đúng là khốn nạn mà"
Âm thanh phát ra cùng lúc,cả hai lại nhìn nhau rồi thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
• GeminiFourth • Spy
FanfictionTruyện về đấu đá giữa 2 bên công ty và tổ chức đó mấy keoo 😈👌