Sau khi về nhà,Gun nằm dài trên giường suy nghĩ về tên vừa gặp lúc nãy,trông có vẻ đàng hoàng nhưng mà có đàng hoàng thật không?Hay lại như Gemini ngoài cái mã đẹp ra chẳng được con khỉ gì?
Không phải tự nhiên mà Gun ghét Gemini nha,nó có lí do hết đấy.Lúc bên nước ngoài hồi 3 năm trước,tức là Gemini 21 còn Gun là 19 tuổi đó,ba mẹ cậu hơi đau đầu vì bị lừa mất 3 cái hợp đồng suýt nữa thì phá sản,cậu cũng khá giỏi về khoản IT tìm thông tin nên đã lần mò ra tên đã giở trò đó là Gemini,từ đó hình ảnh của Gemini nó in sâu vào trí óc của Gun,ghét cay ghét đắng cái thằng lạnh lùng boy đó,giờ thành pẹc pẹc boy rồi.Đau đầu vì sắp phá sản phải đi ăn xin,không biết phải ông trời còn thương hay không mà có 1 vị giám đốc ở đó đồng ý giúp gia đình cậu tên là Olwen Pratakul,trùng hợp thay ông ta cũng là người Thái Lan,ba cậu đã được ông ta giúp đỡ và lấy lại được số vốn của 3 cái hợp đồng kia.
Nhưng mà ngẫm nghĩ lại cái mặt thằng Light lúc nãy ở quán cà phê có hơi quen quen,Gun nằm nhìn lên trần nhà vặn óc suy nghĩ.Đúng rồi là con của ông Olwen gì gì đó,có nét rất giống đặc biệt là đôi mắt,không thể sai được.
Vì ba hắn đã giúp gia đình cậu ăn nên làm ra nên cũng tin tưởng được đôi chút đi nên cũng mở lòng cho nó theo đuổi em trai cậu cũng được.
"Mày chết mẹ mày rồi Gemini,bít cửa"Gun cười khẩy một cái lấy điện thoại ra gọi cho Gemini,dù ghét nhưng vẫn lần ra số mà gọi nhé.
Gemini đang mò số điện thoại mới của Fourth trên phòng mình vì anh vừa bị block và Pond cũng dính ké.Đau đầu vì tìm quài chẳng ra,tìm ra thì lại bị block,đây là cái sim thứ 34 rồi đấy,Fourth cũng dư hơi mà đi block từ cái này tới cái khác nữa.Đang lần mò thì có số gọi,Gemini hằn học trả lời.
"Sủa gì vào giờ này vậy hả?Thằng nào?"
"Á à gan lắm,bố mày là Gun đây,xin thông báo với mày 1 chuyện"
"Sao mày biết số tao?Mày ăn cắp điện thoại ông Pond đúng không?!"
"Đéo cần mày điên à?Điện thoại nó toàn hình Phuwin tao lấy tế thần à thằng ngơ?Tao nói với mày một chuyện là có người đang theo đuổi Fourth,và xin nói luôn,tao sẽ tác hợp cho tụi nó chứ đếu phải là mày đâu,hahahaha"Nói xong Gun cười gian ác.
"Cái gì?Thằng đó là thằng nào,lôi đầu nó ra đây tao thiến nó liền,dám giành Fourth của tao à?!"Gemini nghe câu Gun nói thì khùng càng thêm khùng,quát thẳng vào cái điện thoại.
"Mẹ mày nhỏ nhỏ,thằng nào còn lâu mới nói.Nói chung mày đéo có cửa bái bai!"Gun chốt câu cuối,đúng mỉa mai bên kia luôn rồi dập máy cái bụp.
"Ô đệt mẹ,thằng nào,thằng nào súc vật biển vậy hả?Dám...dám theo đuổi bé yêu của mình,ôi đệt mẹ cuộc đời!"Gemini chửi thề mấy tiếng rồi chạy xuống lầu xách xe chạy đi.Vừa leo lên xe Pond kêu lại làm muốn rớt tim ra ngoài.
"Đi đâu vậy mạy,2h rồi đó!"
"Đi đánh ghen,anh đi không?Có Phuwin của anh nữa đó!"
"Thằng nào mất dạy thế hả?Đi chứ"Pond vừa nghe 2 chữ Phuwin thì liền lao ra một cơn gió.
"Lên xe!"
BẠN ĐANG ĐỌC
• GeminiFourth • Spy
FanfictionTruyện về đấu đá giữa 2 bên công ty và tổ chức đó mấy keoo 😈👌