11- 20

234 11 2
                                    

Chương 11

"Ta thực hâm mộ Kim tiểu thư, suốt ngày không có việc gì để làm, luôn có nhàn tình bàn lộng thị phi."

Mặc dù bị Kim Chẩn khiêu khích đến như thế trình độ, Biện Tuyết Ý cũng vẫn như cũ bảo trì bình tĩnh khắc chế, chỉ là bởi vì thân thể quá mức suy yếu, nói chuyện khi, tái nhợt gò má thượng hiện ra bệnh trạng đỏ ửng.

"Ta cũng thực hâm mộ ngươi, thiên chân đến đáng yêu," Kim Chẩn nói, "Ngươi bất quá là Biện gia dòng bên một bé gái mồ côi, ngươi đường tỷ mới là ngươi cái gọi là cha mẹ thân sinh nữ nhi, bọn họ bán đứng ngươi hôn nhân vì bọn họ nữ nhi lót đường, ngươi thế nhưng vẫn luôn không hề phát hiện sao?"

Biện Tuyết Ý đột nhiên có chút hoảng hốt, Kim Chẩn trong miệng chân tướng tựa hồ thực hoang đường, chính là lại giống như cũng có thể giải thích một bộ phận sự tình, sở hữu khác thường hành vi, nháy mắt đều hợp lý lên.

Kim Chẩn tựa hồ lấy Biện Tuyết Ý thống khổ làm vui, Biện Tuyết Ý càng là tan nát cõi lòng muốn chết, nàng càng là hứng thú dạt dào.

"Tỷ tỷ ngươi thêu công thật không sai, ta tính toán dùng để làm giày mặt, tỷ tỷ nghĩ như thế nào đâu?"

Kim Chẩn diện mạo mỹ diễm, chỉ là kia cười lại tựa băng đao giống nhau khiếp người.

"Hảo, không quấy rầy, tỷ tỷ ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, chúng ta tương lai còn dài."

Kim Chẩn mới đi, Biện Tuyết Ý liền giãy giụa ngồi dậy.

Chớ nghe vội vàng tiến lên đè lại Biện Tuyết Ý tay: "Thiếu phu nhân, nàng bất quá điên điên khùng khùng mà nói vài câu mê sảng, ngài không đáng giá vì thế nổi giận, nếu là tức điên thân thể, chẳng phải chính như nàng ý?"

Biện Tuyết Ý nghe vậy, cũng mới hơi chút bình tĩnh chút, chỉ là ngực vẫn như cũ nhịn không được kịch liệt phập phồng.

"Vị này Kim tiểu thư mới gặp mặt khi nhìn là cái đáng thương, không thể tưởng được thế nhưng là như thế này một bộ gương mặt."

"Vô luận như thế nào, ta cũng vẫn là phải đi về một chuyến, chớ nghe, giúp ta rửa mặt chải đầu thay quần áo."

Vô luận chớ nghe như thế nào khuyên can, Biện Tuyết Ý tâm ý đã quyết, chớ nghe cũng chỉ dễ nghe từ phân phó.

Thời tiết dần dần chuyển lãnh, Biện Tuyết Ý chỉ khoác một kiện đơn bạc áo choàng, ngồi ở trên xe ngựa, nàng ánh mắt nhìn như dừng lại ở ngoài cửa sổ, kỳ thật tự do đến cửu thiên vân ngoại.

Chớ nghe ra cửa vội vàng, quên mang bình nước nóng, chỉ có thể dùng chính mình tay ấp nhiệt Biện Tuyết Ý tay.

"Chớ nghe, ngươi cha mẹ là như thế nào người, ngươi còn nhớ rõ sao?"

Chớ nghe lắc đầu: "Ta cơ hồ đã quên mất bọn họ tên họ cùng dung mạo, chỉ nhớ rõ trong nhà còn có cái tỷ tỷ, bọn họ thích tỷ tỷ nhiều một ít, mùa hè đường hồ lô, mùa đông nhiệt canh, luôn là chỉ có tỷ tỷ mới có. Cho nên, sau lại bị bán được Tiêu gia, ta cũng không có gì câu oán hận, rời đi bọn họ, ta rốt cuộc mặc vào vừa người quần áo."

[ BHTT- QT ] Bị quận chúa bắt đi lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ