Chương 51
Đúng lúc là chính ngọ, ánh mặt trời chói mắt, lệnh người choáng váng.
Biện Tuyết Ý? Bên tai một trận vù vù, nàng môi rét run, không thể tin được chính mình? Trực giác, lại quay đầu lại nhìn? Một lần.
Kia mang xiềng xích người bóng dáng câu lũ, quần áo bất chỉnh, tóc tán loạn, mảy may nhìn không ra nguyên bản bộ dáng?.
Nhưng Biện Tuyết Ý? Chính là thực xác định, người này, là chớ nghe.
Cái kia ngây ngốc nhưng nghĩa vô phản cố đi theo chính mình? Từ? Tiêu gia rời đi tiểu tỳ nữ?.
Hảo? Không dễ dàng ở như vậy? Tiểu nhân tỷ lệ hạ chạy ra sinh thiên, rốt cuộc có thể suyễn khẩu khí?, phải vì? Chớ nghe trở về sao? Trở về có thể làm cái gì? Là Thu Nại Đế Cơ cố ý? Đem người chộp tới? Sao? Chớ nghe cái gì cũng không biết, Thu Nại Đế Cơ đem nàng chộp tới? Làm cái gì?
Vô số ý niệm ở trong đầu xoay quanh.
Biện Tuyết Ý? Quý trọng này tới? Chi không dễ tự do, nàng đem như con cá bơi vào biển rộng giống nhau, từ? Này? Tự do tự tại, không cần lại xem bất luận kẻ nào sắc mặt, từ? Này? Làm vô ưu vô lự nông nữ?......
Nhưng? Là, chớ nghe, cái kia nhát gan ái khóc, nhưng chỉ cần nhìn đến chính mình? Liền cái gì cũng không sợ hãi chớ nghe, chính mình? Như thế nào có thể đem chớ nghe một mình ném ở chỗ này?
Nhưng Biện Tuyết Ý? Lại nghĩ lại tưởng tượng: Hiện tại trở về cũng không làm nên chuyện gì, không bằng ở bên ngoài tĩnh xem này biến, nói không chừng còn có cơ hội cứu ra chớ nghe.
Như thế?, trong đầu thiên nhân giao chiến, Biện Tuyết Ý? Đầu đau muốn nứt ra, nàng ngẩng đầu nhìn lại liếc mắt một cái, không tự giác mà ngây ngẩn cả người?.
Hoàng gia biệt uyển, một chỗ cao cao gác mái phía trên, một thân hồng y Thu Nại Đế Cơ bắt mắt trương dương, nàng đứng ở trên nhà cao tầng, nhìn Biện Tuyết Ý?.
Bốn mắt nhìn nhau, Thu Nại Đế Cơ lộ ra một mạt ý? Vị sâu xa? Tươi cười.
Biện Tuyết Ý? Trong lòng trầm xuống, bỗng nhiên? Minh bạch?, Thu Nại Đế Cơ đã phát hiện chính mình? Chạy trốn, nhưng thu nại cũng không phái người tới? Truy.
Chớ nghe chính là thu nại dùng để? Kiềm chế chính mình? Con tin.
Thu nại giơ tay chỉ? Chỉ thái dương, lại giảo hoạt cười, làm? Cái chém đầu động tác.
Biện Tuyết Ý? Rõ ràng, nếu chính mình? Mặt trời lặn trước không quay về, thu nại sẽ đem chớ nghe xử quyết.
Vận mệnh lừa gạt, đem này con hảo? Không dễ dàng xuất phát thuyền nhỏ lại đẩy trở lại bên bờ đi?.
——————
Mặt trời chiều ngã về tây, sái? Một mảnh kim hoàng ở dãy núi phía trên.
"Biện cô nương, ngươi quả nhiên? Trở về??." Thủ vệ quân sĩ lần này được đến? Thu Nại Đế Cơ chuẩn xác mệnh lệnh, nhưng là ở nhìn đến Biện Tuyết Ý? Thời điểm, vẫn là lộ ra một mạt kinh ngạc thần sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị quận chúa bắt đi lúc sau
AléatoireTác giả: Thử Nhật Thắng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Hoan hỉ oan gia Duyên trời tác hợp Từ kh...