41- 50

126 3 1
                                    

Chương 41

Biện Tuyết Ý nghiêng ngả lảo đảo mà chạy về tới, nhìn đến Kim Chẩn đã ngã vào vũng máu trung mất đi? Ý thức.

"Uy, tỉnh tỉnh. Ngươi? Như vậy? Lợi hại, ngươi? Sẽ không có việc gì, đúng không?" Biện Tuyết Ý thở hổn hển khẩu khí thô, nửa ngồi xổm Kim Chẩn bên cạnh người, chọc chọc nàng gò má.

Kim Chẩn, cái kia từ trước đến nay ở Biện Tuyết Ý trước mặt nổi trận lôi đình Kim Chẩn, giờ phút này như là lâm vào một? Tràng giấc ngủ bên trong, ngủ say trung nàng dỡ xuống trên người hơn phân nửa lệ khí, nồng đậm lông mi gọi người không rời được mắt.

Bất quá Kim Chẩn càng thêm xanh tím môi vẫn là tỏ rõ nàng sinh mệnh đang ở dần dần trôi đi.

Biện Tuyết Ý xé xuống mấy cái làn váy, hệ trưởng thành mảnh vải, đè ở Kim Chẩn miệng vết thương thượng, theo sau, nàng đem Kim Chẩn cõng lên tới, hướng tới nơi xa tựa hồ có sương khói dâng lên địa phương một? Điểm điểm dịch đi?.

Nhưng? Nguyện kia sương khói dâng lên địa phương thật sự có nhân gia.

Suối nước đông lại thành băng, mặt trên bao trùm hơi mỏng tuyết đọng, Biện Tuyết Ý chính mình đi ở mặt trên liền rất cố hết sức, càng đừng? Đề còn muốn cõng một? Cá nhân, nàng một? Cái khuê các nữ tử?, nơi nào có cái gì? Sức lực, bất quá đi hai bước liền đã phát một? Thân hãn.

Biện Tuyết Ý cắn chặt răng, dù cho thời tiết giá lạnh, nàng trên đầu sớm đã ngưng kết mồ hôi như hạt đậu, không ngừng theo gò má lăn xuống.

Kim Chẩn nửa mộng nửa tỉnh gian, cảm giác chính mình như là ở trên mặt biển xóc nảy, trước ngửi được một? Trận thấm người thanh hương, chậm rãi mở to mắt, nàng phát hiện Biện Tuyết Ý cõng chính mình thở hồng hộc ở mặt băng tiến lên hành.

"Ngươi? Dám trở về? Ta......" Kim Chẩn xanh tím môi một? Trương một? Hợp, bất quá chỉ phát ra chút? Khí âm tới, "Ta phi giết ngươi? Không thể!"

Lúc này, Kim Chẩn lại như thế nào? Hung, cũng? Chẳng qua ngoại? Cường trung làm thôi, nàng suy yếu đến liền kiếm đều bắt không được, hoảng sợ luận giết người.

Biện Tuyết Ý cũng? Không sợ nàng, cười khẽ một? Thanh?: "Hảo a, vậy ngươi? Rút ra kiếm tới, ta đảo muốn nhìn muốn xin tha chính là ai. Ngươi? Dám rút kiếm, ta liền đem ngươi? Ném ở chỗ này, mặc kệ ngươi?."

"Ai muốn ngươi? Quản?" Kim Chẩn căm giận nói.

"Đây là ngươi? Nói, ta đây cũng thật đi rồi." Biện Tuyết Ý giả vờ muốn đem Kim Chẩn từ bối thượng ném xuống tới.

Biện Tuyết Ý tay mới buông ra một? Chút?, Kim Chẩn hai tay không tự giác ở Biện Tuyết Ý trên cổ phàn được ngay.

Một? Tịch chi gian, hai người địa vị hoàn toàn mà long trời lở đất, hiện giờ Kim Chẩn thành cái kia chịu người chi phối tiểu đáng thương.

Biện Tuyết Ý nhận thấy được buộc chặt cánh tay, vì chính mình tiểu quỷ kế thực hiện được âm thầm đắc ý lên, nhịn không được cười ra tiếng? Tới.

Phát hiện chính mình đã chịu lừa gạt Kim Chẩn không khỏi lại? Xấu hổ lại? Bực: "Ngươi?......! Ngươi? Hỗn đản!"

"Ha ha." Biện Tuyết Ý không cấm cười ra tiếng? Tới, mấy ngày liền căng chặt thần kinh mới rốt cuộc lơi lỏng, trêu đùa Kim Chẩn thật là hảo chơi.

[ BHTT- QT ] Bị quận chúa bắt đi lúc sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ