Chương 81
Dựa vào Biện Tuyết Ý trong lòng ngực?, Hoàn Nhan Ngọc mới giác thân? Thể đau đớn giảm bớt không ít.
Những cái đó ở trong cơ thể trong máu? Cuồn cuộn kêu gào cổ trùng, rốt cuộc? Khôi phục một lát yên lặng.
Tận xương tương tư, là hình dung, lại cũng? Là sự thật.
Hoàn Nhan Ngọc trong lòng không cấm tò mò tiền triều vị kia kim cổ sư rốt cuộc là ở loại nào tình cảnh hạ nghiên cứu chế tạo ra đồng tâm cổ, nếu là đồng tâm người, hà tất dùng cổ trùng, nếu không phải đồng tâm người, dùng cổ trùng đem người cường lưu tại thân? Biên có tác dụng gì?
Biện Tuyết Ý phát hiện trong lòng ngực? Người dần dần an tĩnh lại, mới vừa rồi Hoàn Nhan Ngọc không được run rẩy, như là một tòa nội bộ cuồng táo bất an núi lửa, lúc này bình tĩnh trở lại, giống như một cái chảy nhỏ giọt tế lưu.
Biện Tuyết Ý vỗ về Hoàn Nhan Ngọc đầu tóc, sờ đến nàng phát căn chỗ ra chút hãn, hơi hơi.
Tới gần Hoàn Nhan Ngọc, có thể ngửi được nàng thân? Thượng tản ra từng trận lãnh hương.
"Ngươi trên trán đã phát thật nhiều hãn." Biện Tuyết Ý lo lắng mà? Nói.
Hoàn Nhan Ngọc cười khẽ vài tiếng?, nàng thân? Tử? Từ trước đến nay nhược, đã sớm giống một khối rách tung toé bộ xương khô, ra điểm cái gì tật xấu, nàng đều không cảm thấy ngoài ý muốn, nàng thân? Thể, nàng chính mình cũng? Không để trong lòng.
Cố tình tỷ tỷ, thanh phong tễ nguyệt tỷ tỷ, thế nhưng để ý chính mình.
"Tỷ tỷ, ngươi sờ sờ xem." Hoàn Nhan Ngọc nâng lên to rộng tay áo?, kêu Biện Tuyết Ý bắt tay theo tay áo vói vào đi.
Biện Tuyết Ý đem bàn tay tiến Hoàn Nhan Ngọc tay áo?, Sờ đến nàng tinh tế trơn trượt cánh tay, như ngưng chi, như tơ lụa, như vậy lạnh, lại khác thường mà? Treo một tầng hơi mỏng hãn.
"Tỷ tỷ, ngươi về phía sau sờ."
Biện Tuyết Ý có chút nghi hoặc, nhưng? Vẫn là nghe từ, tay từ to rộng tay áo sam xuyên qua, với? Là sờ đến Hoàn Nhan Ngọc phía sau lưng.
Hoàn Nhan Ngọc trung? Y sớm đã dán trong người? Thượng, Biện Tuyết Ý một sờ, liền cách bên người? Vật liệu may mặc sờ lên Hoàn Nhan Ngọc phía sau lưng xương bướm.
Biện Tuyết Ý giật mình, thế nhưng mạc danh mà? Sinh ra ý niệm.
Muốn chế trụ này xương bướm, dùng lòng bàn tay đo đạc nó hình dạng.
Phảng phất một giọt máng xối nhập bình tĩnh giấc ngủ, kích khởi tầng tầng gợn sóng.
Biện Tuyết Ý vội đem tay rút về tới, trên mặt khó nén hoảng loạn biểu tình.
"Quận chúa?, ta? Du củ, ta? Vẫn là đi thỉnh đại phu......"
Hoàn Nhan Ngọc một phen ôm chặt Biện Tuyết Ý, giống cái bất lực tiểu hài tử.
Biện Tuyết Ý đối Hoàn Nhan Ngọc trước nay đều là không có cách nào, vô pháp cự tuyệt Hoàn Nhan Ngọc thỉnh cầu.
Hoàn Nhan Ngọc dựa vào Biện Tuyết Ý, lẩm bẩm: "Vô dụng. Đại phu cứu không được ta?."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị quận chúa bắt đi lúc sau
DiversosTác giả: Thử Nhật Thắng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Hoan hỉ oan gia Duyên trời tác hợp Từ kh...