Chương 71
"Là quận chúa điện hạ công đạo?" Biện Tuyết Ý có chút kinh ngạc, nàng biết Hoàn Nhan Ngọc hồi kinh sau nhất định sự vụ quấn thân, không dự đoán được chính mình ở? Trạm dịch gần đãi hai ngày, ăn, mặc, ở, đi lại như vậy? Việc nhỏ, Hoàn Nhan Ngọc lại cũng suy xét tới rồi thả sự vô? Toàn diện.
"Điện hạ nói, trạm dịch nhà ở? Đơn sơ, tạm thời ủy khuất cô nương." Chưởng sự cô cô vừa nói, một bên mệnh lệnh tay? Hạ đâu vào đấy mà làm việc, đem nhà ở? Cổ xưa giường đệm cùng? Bình thường chung trà tất cả đều triệt hạ đi, sở hữu đồ vật đều đổi thành quận chúa công đạo.
Kia mới vừa rồi còn kiêu căng ngạo mạn tỳ nữ, giờ phút này mặt đỏ tai hồng không dám làm thanh, nàng ở? Trường? Công chúa bên người làm việc nhiều năm, như vậy? Xa hoa chưa từng gặp qua vài lần, nhưng mà gia thế quận chúa tùy tùy tiện tiện vừa ra tay?, khiến cho nơi này rực rỡ hẳn lên, vẫn là vì một cái nông thôn đến nha đầu.
Xem ra, nha đầu này thật không phải sơn gian chim sẻ, có lẽ bay lên cành cao biến phượng hoàng cũng là sắp tới sự tình.
Nghĩ đến đây, tỳ nữ mặt đỏ lên, trước? Kính la y sau kính người này một bộ tác phong làm nàng vững chắc ăn cái lỗ nặng, vừa rồi buông lời nói hùng hồn hãy còn ở? Bên tai, nàng còn muốn dùng mỗi tháng một hai tiền tiêu vặt, một năm làm hai bộ bộ đồ mới tới thu mua quý nhân, thật là vô? Mà tự dung, hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.
Chớ nghe jsg ngẩng lên cằm nhìn kia tỳ nữ, ở? Muốn không cần nhắc nhở nàng đem đầu ninh xuống dưới đương đá cầu sự tình.
Biện Tuyết Ý đối này đảo hoàn toàn không ở? Ý, chỉ là trong lòng niệm Hoàn Nhan Ngọc, hỏi cô cô: "Quận chúa điện hạ nàng có khỏe không? Phân biệt? Trước, ta thấy nàng mặt trắng như tờ giấy, cau mày, không biết có phải hay không tàu xe mệt nhọc tạo thành thân thể không khoẻ."
"Điện hạ trước? Đi gặp nữ quân, sau đó mới phản hồi trong phủ, nàng luôn luôn thân mình? Nhược, lại suy nghĩ trọng, sắc mặt tổng như vậy? Không tốt, nhưng hôm nay ta thấy nàng càng sâu, tổng cũng lo lắng nàng thân mình? Không dễ chịu. Cô nương thận trọng như phát, vô? Hơi không đến săn sóc, nghĩ đến quận chúa điện hạ biết ngài nhớ mong nàng, trong lòng cũng nên cao hứng." Chưởng sự cô cô nói.
Đoàn người rời đi.
Chớ nghe giơ tay? Vuốt ve cẩm tú lụa mặt bị? Tử? Cùng? Giày? Thượng tỏa sáng rực rỡ dạ minh châu, không khỏi phát ra tấm tắc tán thưởng tiếng động, từ? Trước ở? Tiêu phủ làm việc khi, nàng cho rằng nàng đã gặp qua xa hoa nhất sinh hoạt, không dự đoán được tới kinh thành sau, mới biết chính mình từ? Trước là ếch ngồi đáy giếng.
Biện Tuyết Ý đứng ở? Phía trước cửa sổ, từ đầu xuân gió nhẹ phất quá gò má, nàng ngẩng đầu nhìn bầu trời một vòng sáng tỏ minh nguyệt, trong lòng bỗng nhiên kinh giác, sở tư sở niệm, đều chỉ có Hoàn Nhan Ngọc một người, mà không phải nguyên tỷ tỷ.
Nguyên tỷ tỷ nàng thông tuệ vô? Song, hết thảy nguy nan đều sẽ xảo diệu hóa? Giải.
Trước mắt, Biện Tuyết Ý lo lắng nhất chỉ có Hoàn Nhan Ngọc thân thể, cái kia ốm yếu quận chúa, nàng giống như không hiểu đến như thế nào chiếu cố chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Bị quận chúa bắt đi lúc sau
AléatoireTác giả: Thử Nhật Thắng Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Hoan hỉ oan gia , Chủ thụ , Cung đình hầu tước , Nhẹ nhàng , Duyên trời tác hợp Tag: Cung đình hầu tước Hoan hỉ oan gia Duyên trời tác hợp Từ kh...