3. Em hiểu rồi thầy giải thích lại đi

60 11 0
                                    

Tổng kết 2 điều sau khi __ ăn 5 tô Ramen từ tiền thầy Gộ, thứ nhất là __ mất trí nhớ, thứ hai tên của __ hiện tại là Hana. Tên xấu vl.

Trong quá trình ăn uống __ biết ăn mì Ramen thì phải húp sụt sụt và không được cắt đứt đoạn khi đang ăn dở, __ ăn mỳ văng tứ tung, Gojo có vô hạ hạn ngăn lại cũng hết sức kinh hãi.

Sau khi ăn uống no say __ được thầy Gojo đặc cách cho ngồi ghế phụ vì __ say xe vl. Chiếc xe dần di chuyển vào một khu rừng, xung quanh bốn bể là cây, __ có chút không thích ứng nổi.

 __ hoang mang nhìn ra cửa sổ:"?!! không phải là lừa đảo chứ"

Gojo vừ nhìn đã biết con bé suy nghĩ vấn đề gì rồi:"Này này chỉ là trường chúng ta ở trong núi thôi"

"Thì ra là trên núi"

Trên núi thì có gì mà sợ chứ, khoan sao trường lại ở trên núi cơ chứ.

__ nhìn Gojo một cách cẩn trọng:"Thầy không phải là sư đấy chứ"

Phụt! 

Người đàn ông ngồi bên ghế lái xe không ngậm được cười, run rẩy kiềm chế lại nụ cười nhưng khi nhận thấy sát khí phía sau hận không thể ngâm được mồm, trông vô cùng đáng thương.

Gojo lần nữa dùng giọng cá chết đáp lại người học trò dễ thương của mình:"Em có thấy sư thầy nào vừa nhiều tóc vừa đẹp trai như thầy không"

"Có"

 Gojo nhận lấy câu hỏi khác với mong đợi liền tò mò hỏi:"Ai vậy?"

__ nói với giọng chắc nịch:"Là thầy"

Satoru: Excuse me!!

Gojo Satoru trải nghiệm lần đầu tiên cứng học là như thế nào.

Tài xế: Làm ơn dừng lại, tôi nhịn không được T.T

Sau khi đến nơi, trước mắt tôi là một khuôn viên rộng bao gồm một số tòa nhà được xây dựng theo phong cách kiến trúc truyền thống của Nhật Bản, hoạt động dưới vỏ bọc của một ngôi chùa Phật giáo. Tòa nhà ngôi trường nằm ẩn mình ở ngoại ô Tokyo, xa và cao trên núi. Xung quanh tòa nhà có rất nhiều cây cối che khuất vị trí. Một số yếu tố khác ngoài các tòa nhà phản ánh môi trường Phật giáo. Có một số bức tượng của các vị thần, đền thờ và cổng xung quanh khuôn viên.

Nhìn mớ kiến trúc này __ lần nữa khẳng định suy nghĩ của mình, thầy mình là một sư thầy!!

"Thầy đã nói mình không phải sư thầy rồi mà"

Satoru bất lực lần n khi cố chứng minh mình không phải là sư thầy.

Satoru nói chuyện với __ như dùng hết sự kiên trì mà mình dành dụm cả năm trời để ngăn bản thân không mặc kệ con ranh con này một chỗ lạ:"Hana em còn biết đường về kí túc xá chứ"

"Ủa em là cô ni hả thầy"

Satoru dùng hết sức bình sinh để phải giải thích lại ngay từ đâu với __ rằng ĐÂY ÉO PHẢI CHÙA!!

"Em hiểu rồi...thầy giải thích lại đi"

Satoru nín họng, không còn gì có thể miêu tả tâm trạng anh lúc này và biết gì không, con __ nó vẫn một mực khẳng định đây là chùa và Satoru là sư thầy.

Satoru bất lực bật khóc kêu thành tiếng: Đây deo phải là chùaaaaaaaa!!

Bây giờ cũng đã hơn 9 giờ __đoán chừng mọi người đã ngủ hết rồi hay sao mà cả khu rộng thế này mà vắng như chừa bà đanh, haizz dù sao người ở chùa ngủ rất sớm.

"Em có thôi đi không hả"

Đúng lúc này một nhóm người đi đến dẫn đầu là một người con gái có mái tóc xanh rêu được thắt kiểu tóc đuôi ngựa, theo sau còn một nhóm người nữa __ lời tả.

"Thầy dẫn con nhóc loi nhoi này về làm gì nữa sao không để nó chết luôn cho rồi"

"Hể đừng nói lời cay độc như vậy chứ Nobara-chan"

"Thầy nói đúng đấy dù em không ưa nhưng em cũng không thể nói xấu trước mặt người khác như vậy"

"Xì chị cũng ghét người ta mà chị Maki"

Người on gái kia không phủ nhận nhưng vẫn cốc trên đầu người con gái tóc ngắn ngang vai:" Chị không ác như em đâu"

__ hiểu mình đây là đang là cái gai trong mắt những người này, nhìn cả đám đều chung một biểu cảm chán ghét như vậy __ cảm thấy mình xuyên vào trúng cái vai độc rồi.

"Hana bị mất trí nhớ rồi, các em giúp đỡ nhé"

Cả đám không hẹn mà một lời:"Mất trí nhớ!!?"

__ lúc này cũng từ sau lưng Satoru bước ra:" Hello cả nhà, mình là bông hoa đây"

Bằng một thế lực nào đó mà ai cũng nhìn __ bằng ánh mắt đáng thương.

"Không phải cô ta mất trí nhớ đến hỏng não rồi chứ"

Thầy Satoru không trả lời câu hỏi đó mà lại mệt mỏi trả lời:"Thầy buồn ngủ rồi các em lo liệu từ đây nhé te he"

__ nhìn bóng dáng Satoru mất hút rồi mới cảm thán:"Thầy chạy nhanh như chó rượt vậy"

Satoru: Thầy chạy còn không kịp


(Jujukaisen/ JJk) nhân vật bị hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ