__ mắc cỡ quá.
Chưa bao giờ __ mắc cỡ như thế này, khoảng khắc mà __ nhìn thấy cô phụ nữ trẻ tuổi ấy. Trái ngược với cảm giác khi cùng ông cụ, __ khá là hoang mang trước sự nhiệt tình của gia đình này.
"Xin chào cô tên là Akane Aoi, cháu tên gì"
"Chào cô, cháu tên là bông h-à lôn Hana"
Người phụ nữ hơi khựng lại một nhưng cũng nhanh chóng kéo tôi nhanh vào nhà.
"Chắc cháu đi đường mệt rồi đúng không, cháu vào sofa ngồi nhé"
"Vâng ạ"
Đang đi rất bình thường thì chân __ rớt xuống tạo thành một cái lỗ khá sâu nơi sàn nhà. Với tình huống như thế này thì chỉ cần một nụ cười tự tin.
"Haha chắc tại cháu nghiệp khí nặng quá ha"
__ chảy mồ hôi hột trong lòng, mới đầu mà làm vậy rồi không biết có bị đuổi không ta.
"A không sao đâu, cái lỗ này có từ trước rồi đó cháu"
"Vậy sao, cháu tưởng tại cháu nên vậy chứ"
Cô Aoi sẽ không nói với __ đó là cái lỗ hoàn toàn mới toanh đâu, lỡ con bé tự ái thì chết. Với lại sao nó lại lủng được hay vậy, nhà cô cũ nhưng không đến nỗi vậy đâu.
"Có lủng một cái lỗ thì sao thứ, kêu thằng Haru sửa lại là được"
Ông lão đáp lại, không nói gì nhiều mà nhanh chóng đi vào, __ ngại người nên cũng nhanh chóng đi theo ông.
Vậy là cả nhà có thêm một miệng ăn, kể cả vậy không một ai trong gia đình ông ấy phàn nàn một lời nào. __ có cảm giác như bọn họ như là một gia đình thực sự luôn, __ vui lắm.
"Mẹ nghĩ sao mà đưa ăn mày về vậy"
_ĂN MÀY_ : hộc một xô máu, ăn mày?
__ rõ bất ngờ, mình cũng sạch sẽ lắm mà sao kêu là ăn mày được.
"Kent sao con lại hỗn láo với khách của ông như vậy"
Người vừa nói hai chữ ăn mày là con trai của cô Aoi, còn người vừa quát đó chính là cha của Kent và là con của ông lão đã cưu mang __, Haru.
Cảm ơn chú Haru đã bênh một người ngoài như cháu __ thầm respect chú trong lòng.
"Không phải con nói đúng rồi sao, đâu có ai tự dưng lại vô nhà người khác an cơm màkhông biết nhục như cô ta chứ"
Kent nóng giận chỉ thẳng đũa hướng đến __, theo như cô biết thì đây là hành động rất khiếm nhã, không đáng để respect.
Bé Kent con của mẹ Aoi và bố Haru kiêm luôn cả cháu ông lão đã cưu mang __ đang tức giận mà không rõ nguyên do. Tính ra __ lớn hơn nó mấy chục tuổi mà nó dám nói vậy với __ vậy đó, coi tức không nào.
Tính ra thằng bé như vậy cũng có lí do của nó, nó hiểu được hoàn cảnh của gia đình mình khó khăn. Nuôi bốn miệng đã khó rồi thì thêm một miệng nữa thì có thể chống đỡ nổi được không.
Nên là nó mong __ có thể chim cút ngay lập tức.
__ không nói gì chỉ giở hai tờ mười ngàn trước mặt thằng bé.
"Đây cho cưng 20 ngàn mua mấy gói bim nè, láo nữa là chị tét đít đấy"
Không hiểu bằng thế lực nào đó mà cả nhà đều trố mắt nhìn tôi, hí hí ngại quá à.
Thấy bé Kent khi nãy hùng hổ vậy giờ mà không dám dơ tay ra nhận làm __ có chút hoài nghi.
"Sao vậy 5 ngàn mua bim bim rồi mà còn chê sao, chị nói mày nghe nè chê thì có nịt mà ăn"
Nhóc Kent mắt sáng hơn sao nhanh chóng chộp hai tờ tiền, khuôn miệng cứ nhếch cao lên mắt không ngừng kích động vui vẻ nói.
"Chị có lòng thì em có nhận, từ giờ chị chính là chị gái ruột của em au..."
Vâng, một cái gõ đầu yêu đến từ vị trí người đàn bà có vẻ quyền lực nhất nhà, cô Aoi.
"__ à, sao con cho thằng bé nhiều tiền vậy chứ"
__ còn không hiểu tình hình hỏi:"Chẳng lẽ 5 ngàn là nhiều sao?"
Nhìn khuôn mặt ngây thơ của __ làm cô Aoi phải thở dài.
"Đúng vậy đó chị, tiền tiêu vặt hằng tháng của em chỉ có 500 yên thôi à"
"Hể tiền tiêu vặt của em cũng chỉ bằng một cái kẹo thôi hở"
"Này chị có biết giá trị của đồng tiền là như thế nào không vậy"
"Ờm chị cũng không biết nữa"
Sau một hồi giải thích thì __ cuối cùng cũng hiểu được giá trị của đồng tiền Nhật nó to lớn đến như nào.
"Chị không được lấy lại đâu"
Có lẽ kent sợ __ sẽ lấy lại số tiền sau khi biết được giá trị thực sự của nó nên cố gắng giấu nó đi. Cũng phải thôi, lương của chú Haru cũng chỉ là 30 nghìn một tháng chưa kể tăng ca mà thôi mà chú ấy còn là lao động chính trong nhà nữa nên __ có thể hiểu được. Vậy tức là tiền của __ hiện tại còn nhiều hơn tiền của chú Haru làm việc tháng.
"Yên tâm, chị không lấy lại đâu"
__ nói câu này mới khiến Kent yên tâm hơn phần nào, cậu vừa ăn cơm vừa né tránh ánh mắt giết người của người mẹ kình yêu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jujukaisen/ JJk) nhân vật bị hỏng
Fanfiction__ cảm giác thật vi diệu. Kiếp trước chỉ là một cái nhân viên văn cày cuốc deadline vô cùng chăm chỉ, bán lưng cho trời bán máu cho tư bản. Nói chung là qua kiếp văn phòng thì kiếp xuyên việt là cuộc sống tiếp theo đây của __. Kiếp trước sống một cu...