1. cảm giác xuyên không thật Dai dô bù

147 13 5
                                    

Tôi là một nhân viên bé nhỏ ở công ty TNHH I'm G.A.Y

Viết tắt của Great Association best Year.

Dịch sương sương là Hiệp hội tốt nhất của năm.

Mặc dù cái tên nghe thật gay gấn nhưng thật ra công ty tôi là một trong những công ty tốt nhất Việt Nam...

tốt ở đâu thì không biết.

Tôi tên là __  năm nay 28 nồi bánh chưng, hiện nay là nhân viên văn phòng sáng cày deadline tối cày đát đỳ su gờ. Mới chuyển từ nhân viên chăm sóc khách hàng sang làm HR, mà nói chung là làm HR cũng nhàn chỉ cần tuyển dụng ứng viên và quản lý hiệu suất công việc là xong.

Công việc nhàn thế này hông hiểu sao chị già đó lại chê nữa.

Chị già nào đó : Ừ để xem mày còn cầm cự được bao lâu, nay tao chuyển sang làm kế toán liệu mày coi chừng không cuối tháng tao trừ lương.

__ :chị số một rồi.

Chuyển cảnh sang tình hình hiện tại, hiện tại thì tình hình nó rất là tình hình cơ mà tình hình hiện tại vẫn cứ là tình hình hiện tai. Nay công ty có vài ứng cử viên sáng giá, trai xinh gái đẹp không biết thực lực thế nào. Giờ là lúc tài năng của __ tỏa sáng tại nơi này.

Gật gù tán thưởng bản thân thì một bóng người đàn ông cỡ trung niên bước đến đặt một sấp hồ sơ bao gồm giấy tuyển nhân sự, giấy báo cáo?!!! giấy văn bản?!!! 

"Làm hết đống này xong rồi nghỉ, ngày đầu làm thế thôi" 

"Ơ nhưng việc của em là phỏng vấn thôi mà, sao còn cả đống việc vậy sếp"

"Ờ thì thiếu nhân lực thì vậy thôi em" :))

"Yên tâm sau này tuyển mấy không có kinh nghiệm ấy, lúc đó thì tha hồ mà sai việc"

"Èo sếp tha hóa vậy thảo nào con cháu sau này hưởng hết"

"Con cháu nhà tôi làm sao cũng không đến lượt cô quan tâm, lo làm cho xong đi không cuối tháng trừ lương"

Chờ sếp đi rồi tôi mới yên tâm giơ hai ngón giữa, chỉ cầu mong cho ai đó mau rước thằng sếp ế chổng mông về.

_________

"Ối chị chị" 

"Chỗ mình đang tuyển người đúng không chị"

"Ừ đúng rồi em, công ty đang tuyển chọn vị trí content í"

"Thế em có kinh nghiệm gì chưa?"

"Tất nhiên là có rồi chị.

Xưa em đi học ngữ văn ấy, viết chưa bao giờ dưới trung bình luôn"

"Mà em hỏi thật nhá, lương lậu ở đây bao nhiêu đấy"

"Tháng đầu tiên thử việc, công ty sẽ trả cho em 5 triệu, nhưng mà sang tháng thứ hai em làm việc chính thức công ty sẽ trả cho em 10 triệu"

Cậu thanh niên giơ tay nên tính toán các kiểu sau đó phán một câu cực chất

"5 triệu...rồi.. 10 triệu..."

"Thế tháng thứ hai em quay lại làm việc chị nhá"

"Em hứa tháng sau em có mặt đúng giờ, hoàn thành tốt công việc"

(Jujukaisen/ JJk) nhân vật bị hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ