4. Ổn không anh bạn?

56 11 2
                                    

Sau khi tất ả mọi người giải tán hết rồi chỉ còn mình nhỏ __ và Megumi là còn ở lại nói thật ra là bị đùn đẩy nhìn mặt cu cậu nhăn nhó như vầy __ cũng tự giác không làm phiềm

"Haizz ngày mai còn phải đi tiêu diệt nguyện hồn cấp 3 nữa"

"Nguyên hồn cấp 3 là gì zợ?"

Đến đây Megumi mới ngờ ngợ đoán ra ý thầy Satoru nói là gì, nhỏ này không mất trí nhớ giỡn mà mất trí nhớ thiệt, thế rồi Meguru đành gác lại thời gian ngủ của mình mà đi giải thích cho nhỏ đó hiểu.

"Cậu ngồi đây đi"

Megumi miễn cưỡng cho người ta ngồi vào phòng mình còn bản thân nhiệt tình giải đáp thắc mắc.

"Chú linh – nguyên hồn: Là những vật thể tích tụ năng lượng tiêu cực của con người mà hóa thành. Chúng có thể có hình dạng, sức mạnh thể chất hoặc thậm chí là cả thuật thức"

"Lời nguyền: Là con người hoặc vật thể tích tụ nguyền rủa hóa thành."

"Hể vậy giống trừ tà sao?'

"Cũng có thể gọi là thanh tẩy"

"Chú thuật sư: Ở đây hiểu tạm hiểu là những người theo phe chính nghĩa sử dụng chú thuật để thay đổi nguyên hồn

Chú nguyền sư: Cũng là thuật sư nhưng vì một số lý do quay lưng trở thành phản diện"

__ vừa nghe vừa nhai bỏng ngô:"Oa kịch tính như phim"

"Cậu lấy cái đấy đâu ra"

"Thầy cho :))"

"Thôi tiếp tục"

"Thuật thức: Những phương pháp kỹ thuật để sử dụng nguồn chú lực.

Chú lực: Là loại sức mạnh sinh ra từ năng lượng tiêu cực.

Chú ngôn: Là kỹ thuật đưa chú lực vào âm thanh để khuếch đại, cưỡng chế lời nói của mình vào đối thủ. Tiền bối Imumaki là người sỡ hưu thuật thức này nhưng do tính chất nên anh ấy có một ngôn ngữ riêng

Chú cụ:là Vũ khí chứa lời nguyền."

"Màn: Một loại kết giới được tạo ra để che mắt người thường và dẫn dụ nguyên hồn xuất hiện."

"Ừm tôi hiểu rồi..."

"Nếu đã hiểu rồi tôi sẽ đi ng.."

"...Cậu giải thích lại đi"

Megumi bất lực giảng lại n lần và vẫn nhận lại câu trả lời y hệt.

Tầm mắt Megimi hơi mờ dần rồi, giọng cũng sắp khàn nữa nhưng nhìn __ ngủ ngon lành khiến cậu gấp 2 lần sát thương. 

"Tôi dành hàng giờ để giải thích, cậu một câu cũng không hiểu mà còn có thể ngủ ngon như vậy"

Nhưng nhìn __ ngủ Megumi cũng không dám đánh thức chỉ yên lặng đắp chăn cho đối phương còn bản thân tự tìm chỗ ngủ.

Sáng hôm sau Megumi mang tâm trạng mệt mỏi đi làm nhiệm vụ, __ được Megumi chỉ chỗ rồi nên vẫn đang ngủ ngon lành trong kí túc xá.

Itadori mới sáng sớm đã nhào vô Megumi nhiệt tình chào hỏi:"Megumi cậu có sao không vậy, sao nhìn cậu giống buồn ngủ quá vậy"

Nobara cũng hùa theo:"Không phải cậu bị con yêu tinh đó hành hạ nữa chứ"

Megumi mới sáng sớm đã bị gây ồn tâm tình đã khó chịu nay còn khó chịu hơn, lông mày nhướng lên cùng với biểu cảm ốm yếu, không hiểu sao cậu cảm thấy lời Nobara nói rất khó nghe.

"Con yêu tinh đó chắc là đang dở trò mất trí nhớ để lôi kéo sensei rồi, hôm qua tớ thấy thầy mệt mỏi như vậy không phải là nhìn ra thủ đoạn của nhỏ đó rồi đó"

Sau trải nghiêm lần hôm qua Megumi một phần hiểu được sự mệt mỏi của thầy, hôm qua cậu đã phải liệt kê sự khác nhau giữa trường chú thuật với chùa.

Megumi mày nặng mày nhẹ vẫn kiên nhẫn giải thích:" Hana thực sự là mất trí nhớ, đến cả những thứ cơ bản nhất cậu ta cũng quên"

"Làm gì có ai bị mất trí nhớ sau khi biến mất hơn một tuần rồi"

"Đến thầy còn nói cậu ta mất trí nhớ cậu muốn so đo với người mới mất trí nhớ sao"

"Hứ ai thèm hơn với nhỏ đó chứ"

Itadori thấy tình hình không ổn lắm nên chay ra giữa ngăn cản tình hình:"Thôi mọi người chúng ta nhanh hoàn thành nhiệm thôi"

Nobara không hiểu sao mà lại muốn cãi đến cùng:"Còn cậu là sao, sao lại bênh nhỏ đó không phải là cậu tính phản bội bọn tớ chứ"

Megumi không nhịn được liền lên tiếng trách móc:"Cậu ấy không nhớ những thứ cơ bản như chú lực hay nguyên hồn, cậu ấy cũng không nhớ bất kì một cái tên nào, không biết chút gì về bản thân đừng nói đến chuyện giả vờ. 

Đến khi tôi nhắc nhở thì cậu ấy mới biết mình chỉ có 15 tuổi, cậu ấy còn cho mình là người ngoài cuộc sau khi biết đây là ngôi trường đào tạo chú thuật sư...

"Megumi chắc là siêu lắm nhỉ, tôi chỉ là người thường thôi"

... Và thậm chí cậu ấy còn nhầm nhẫn với chùa"

Nghe đến đây tất cả mọi người đều trầm mặc, không ai nói với ai câu nào.

"Không biết cậu ấy đã trải qua những gì ngoài kia nhưng tôi cá mọi chuyện không tốt đẹp gì, cậu cũng nên xem lại cách nói của mình"

Nobara nghe bạn mình nói vậy cũng biết mình nói hơi quá rồi:"Megumi à~ /_ \"

"Đừng nhìn tôi bằng ánh mắt như vậy"

Hôm ấy Itadori cùng Nobara mang bánh đến tạ lỗi __.

"Sao cho tui vậy"

"Không có gì tiện mua thôi"

"hí hí cảm ơn nha!!"

Nhìn vào nụ cười ngu ngốc không hiểu chuyện của __ khiến Nobara áy náy vô cùng

Nobara ôm chầm lấy __:" CẬU CỨ NGÂY THƠ NHƯ THẾ ĐƯỢC KHÔNG!!"

__ kiểu: dì dậy má!!?

(Jujukaisen/ JJk) nhân vật bị hỏngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ