4

197 12 0
                                    

Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai? 『 tứ 』

Khai giảng trước cuối cùng canh một……

————————————————————————————



“Các vị tạm thời đừng nóng nảy, hôm nay chúng ta trước đến xem tang tiện, hồ bằng cẩu hữu tổ chi gian ngọt ngào tình yêu, đến nỗi cái gì lịch sử bi kịch đường viền đi, các ngươi nói đúng không?” Lam vân mỉm cười mà phun bất nhã chi từ, thật sự có điểm chấn động người.

“Thiếu tông chủ, ngươi quy phạm đã rời nhà đi ra ngoài!”

“Xem ở ngươi phóng tang tiện phân thượng ta lựa chọn an tĩnh.”

“Trên lầu rất có lạy ông tôi ở bụi này hàm nghĩa”

“Khụ, thiếu tông chủ chúng ta bắt đầu đi.”





Nhiếp Hoài Tang tuyệt vọng mà nhắm mắt lại, vì cái gì? Hắn chiêu ai chọc ai muốn trước phóng hắn? “Ngụy huynh ngươi vì cái gì như vậy tự nhiên mà tiếp thu? Sự tình quan chúng ta hai người thanh danh a!” Nhiếp Hoài Tang khóc không ra nước mắt mà đối Ngụy Vô Tiện nhỏ giọng nói, Ngụy Vô Tiện không sao cả mà nhún nhún vai: “Nhiếp huynh a, có đôi khi đâu, vô thanh thắng hữu thanh.”





Nhiếp Hoài Tang khiếp sợ, Nhiếp Hoài Tang ngộ, Nhiếp Hoài Tang Phật.





Nhiếp minh quyết trừng mắt Nhiếp Hoài Tang, kết quả kia tiểu tử trực tiếp cùng Giang gia cái kia Ngụy anh ghé vào cùng nhau đua bàn! Nhiếp Hoài Tang ngươi gan phì đúng không! Đợi lát nữa sau khi kết thúc ngươi có phải hay không liền phải lôi kéo nhân gia tay đến giang tông chủ trước mặt cầu thân a?





Giang phong miên biểu tình có điểm cương, Tam nương tử lần này công đạo hắn cần phải đến tác hợp A Trừng cùng A Anh, mạc làm người khác đoạt đi, nhưng xem Nhiếp nhị công tử như vậy A Trừng thật sự là không có bao lớn phần thắng a…… Không bằng, làm A Trừng viết phong thư tình cấp A Anh? Cũng không biết A Trừng thích A Anh sao, nếu là cưỡng cầu đối này hai đứa nhỏ thật sự không công bằng.





“Nhiếp huynh! Tiếp theo!” Ngụy Vô Tiện đem trong tay cá ném cho Nhiếp Hoài Tang, thiếu niên dáng người tinh tế, nhân xuống nước trên người quần áo kề sát thân thể, cổ áo hơi khai, bọt nước theo sợi tóc hoạt tiến nội bộ, trắng nõn làn da phụ trợ nhàn nhạt màu hồng đào môi, tuấn mỹ xông ra ngũ quan, hoàn mỹ mặt hình, phản quang nhìn lại phảng phất giống như bầu trời vị nào nghịch ngợm tiểu thần tiên không cẩn thận rơi xuống thế gian, thấm nhiễm nhân gian pháo hoa khí.



Nhiếp Hoài Tang không cẩn thận xem ngây người, không tự giác lẩm bẩm: “Ngụy huynh ngươi thật đúng là…… Quá mỹ……”



Ngụy Vô Tiện nghi hoặc mà nói: “Nhiếp Hoài Tang, cá đều chạy ngươi còn ở kia nói thầm gì đâu?” “A? Cái gì cá? Đối rống ta cá a!” Nhiếp Hoài Tang phản ứng lại đây thịt đau mà ở trong nước gãi gãi, Ngụy Vô Tiện ha ha cười vài tiếng, lại lần nữa ném con cá cho hắn.



“Tiện tiện ta tuyên ngươi!!!!”

“Tiện tiện hắn khen ngươi mỹ, chạy nhanh bẹp hắn!”

Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ