12

113 7 0
                                    

Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai 『 nhặt hai 』
  

  

   “Tốt, trừng tiện lương liền đến này, hôm nay phát sóng trực tiếp đại trường càng, lại phóng một đôi cp lương!” Lam vân ngữ khí đều mang theo điểm hưng phấn, không có vài vị lão nhân gia giám sát, hiện tại phát sóng trực tiếp đều là kiện chuyện vui a!

  

   “Thiếu chủ vạn tuế! Huyết thư cầu quên tiện!”

  

   “Quên tiện thật sự quá không dễ dàng! Thiếu chủ, đói đói, cơm cơm (இωஇ )”

  

   “Hỏi linh mười ba năm, chờ một không người về”

  

   “Uống hắn uống qua rượu, chịu hắn chịu quá thương”

  

   “Quên tiện tình yêu tuyệt đối là nhiều như vậy CP nhất cảm động a!”

  

   “Ai độc thân đều hảo, ta quên tiện cần thiết ở bên nhau a!”

  

  

   Lam Vong Cơ nhìn nhìn cũng đừng khai đầu, thích loại này tình cảm, thật sự làm người khó có thể tự kềm chế, mặc dù biết không có kết quả lại vẫn là si mê mà đắm mình trụy lạc.

  

  

   Ngụy Vô Tiện mặt cũng có chút thiêu, tổng cảm giác cùng lam trạm nắm tay ra mồ hôi, ý thức được gì đó hắn tức khắc thu hồi tay, tim đập đến có chút dồn dập.

  

  

   khụ, lam trạm người như vậy sao có thể nhìn trúng ta? Có thể làm bằng hữu đều xem như hắn Ngụy Vô Tiện đã tu luyện mấy đời phúc khí, nhưng…… Thật sự có một người đợi hắn mười ba năm, người này vẫn là cao lãnh không tì vết Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện lặng lẽ che lại ngực, có chút mờ mịt, vì cái gì? Hắn tim đập đến thật nhanh……

  

  

   Ngụy Vô Tiện nhíu mày, hắn không phải là được bệnh gì đi?

  

  

   “Ngụy anh…… Ngụy anh……” Lam Vong Cơ phủng thiên tử cười, hồi tưởng bọn họ lần đầu tương ngộ đêm đó, thiếu niên lật qua đầu tường, kia thoăn thoắt dáng người lập tức hấp dẫn hắn tầm mắt, cái kia tươi đẹp tươi cười mê lung lay hắn mắt.

  

   Lam Vong Cơ không thể tin được cái kia thiếu niên liền như vậy đã chết, cái loại này trảo không được không trọng cảm tràn ngập hắn toàn thân, “Ngụy anh……” Giơ tay lại rót tiếp theo khẩu thiên tử cười, nóng bỏng nước mắt theo gương mặt chảy xuống.

  

   thiên tử cười, thật sự thực hảo uống, Ngụy anh, ngươi chừng nào thì mang ta đi vân mộng ăn hạt sen?

Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ