11

124 8 0
                                    

Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai 『 nhặt nhất 』
  

  

   “OK, hi tiện CP các fan hẳn là xem đủ rồi đi? Kế tiếp đoán xem là nào đối CP?” Lam vân thanh tú mặt lại lần nữa xuất hiện ở trên màn hình lớn.

  

   “Quên tiện! Quên tiện! Ở góc cuồng loạn mà vì này đối ít được lưu ý CP hò hét!”

  

   “Trừng tiện! Cầu xin ngươi thiếu tông chủ! Ta muốn xem bệnh kiều trừng x chiến tổn hại tiện!”

  

   “Ta thừa nhận ta là biến thái, ta cùng trên lầu giống nhau!”

  

   “Các ngươi như thế nào như vậy! Ngạo kiều tùy hứng trừng x ôn nhu sủng nịch tiện không hảo sao? Hài tử ăn không được ngược థ౪థ”

  

   “Mặc kệ nào đối đều hảo, hài tử đã bị đao choáng váng, tới điểm đường đi!”

  

  

   Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liếc nhau sôi nổi ghét bỏ mà ly đối phương xa hơn một chút.

  

  

   Ngụy Vô Tiện: Ngạo kiều tùy hứng? Này còn không phải là sư muội đại ngôn từ sao?

  

  

   giang trừng: Ôn nhu? Sủng nịch? Thế giới này là làm sao vậy? Này vẫn là Ngụy Vô Tiện sao?

  

  

   giang miên phong khóe miệng trừu trừu, hắn có chút chờ mong là chuyện như thế nào? Giang ghét ly ở phòng cho khách nội nhìn này hết thảy, khóe miệng hơi hơi giơ lên, nếu là nàng hai cái đệ đệ nói nàng thật sự thực chờ mong.

  

  

   “Nhìn một chút làn đạn, trừng tiện tiếng hô tối cao, ta đây khẳng định là muốn thỏa mãn một chút các vị tích ~” lam vân mi mắt cong cong, tươi cười càng thêm mê người.

  

   “Thiếu tông chủ…… Ngươi như vậy cười làm ta rất sợ hãi a”

  

   “Hay là đường một ngụm đại đao a!”

  

  

   giang trừng mặt vô biểu tình, hắn liền biết, tổng hội đến phiên hắn bị chế tài, sớm chết vãn chết đều phải chết, hắn nhận.

  

  

   ngu tím diều mí mắt thẳng nhảy, cảm giác kế tiếp sẽ nhìn đến làm nàng tâm ngạnh đồ vật.

  

  

   “Ngụy Vô Tiện, ngươi trả ta cha mẹ! Ngươi trả ta gia a!” Giang trừng mãn nhãn đều là nước mắt, hắn đầu óc một mảnh hỗn độn, mãn nhãn đều là Ngụy Vô Tiện, hắn vốn là không thích tới loại này nhàm chán yến hội, thật sự phiền muộn đi vào hậu viện giải sầu, chưa từng tưởng gặp được Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ.

Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ