Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai? 『 nhất 』
Thời gian tuyến là song thỏ án sau ~~~~
Không dỗi giang! CP quan xứng mặt khác đãi định.
————————————————————————————
Ngụy Vô Tiện một tay chống đầu, một bàn tay ở trên bàn nhàm chán mà xoay quanh, Lam Khải Nhân ở mặt trên tự nhiên thấy hắn không chuyên tâm, nhưng lại không thể nề hà đơn giản mắt không thấy tâm không phiền, chỉ cần hắn không cần lôi kéo những người khác cùng nhau nháo hắn liền mở một con mắt nhắm một con mắt.
“Tiên sinh!?”
“Thúc phụ!”
Phía dưới lục tục thanh âm truyền đến, trong đó còn có hắn kia đắc ý đệ tử, Lam Khải Nhân nghi hoặc mà giương mắt, lúc này mới phát hiện hắn trước mặt không biết khi nào dựng một khối đại hắc bình.
Lam Khải Nhân trong lúc nhất thời lập tức nắm lấy bên hông chuôi kiếm thối lui đến cầu học con cháu trước người làm tốt phòng bị, chúng cái tên đệ sôi nổi rút kiếm đối với kia màn hình, Ngụy Vô Tiện thu hồi ngày thường cợt nhả, trầm khuôn mặt đề phòng, Nhiếp Hoài Tang ly Ngụy Vô Tiện gần nhất, vội vàng tránh ở hắn phía sau quan sát đến.
Kia khối hắc bình đầu tiên là lóe lóe, một đạo kim quang từ bên trong vụt ra hóa thành mấy hành tự:
Chúc mừng thế giới này đạt được biết được tương lai cơ duyên, này khối màn hình không ngừng xuất hiện ở nơi này, mỗi lần mở ra thế giới này mỗi cái góc đều sẽ đồng thời mở ra, vì đó là đem này cơ duyên báo cho thiên hạ mỗi người, này lộ ra tương lai tin tức tùy cơ, vọng các vị quý trọng.
Ngắn ngủn mấy hành lại nhất thời oanh động toàn bộ Tu chân giới, tương lai a! Ai không chờ mong? Nguyên bản lâm vào khủng hoảng thế giới nháy mắt đắm chìm ở vui sướng trung, đồng thời cũng có chút người ám chọc chọc động một ít mặt khác tâm tư.
Ngụy Vô Tiện mày nhảy dựng, tương lai? Vì cái gì hắn luôn có một loại tai vạ đến nơi nguy cơ cảm?
Lam Khải Nhân suy tư một lát, đối chúng cái tên đệ nói: “Nếu như thế, chúng ta liền ngồi xuống quan khán, rốt cuộc cơ duyên được đến không dễ.” Mọi người sôi nổi ngồi xuống, đãi bọn họ ngồi xong sau, màn hình chợt lóe hình ảnh trung xuất hiện hai gã tiểu công tử.
“everybody buổi chiều hảo a!” Một người ăn mặc cực giống Lam gia tiểu công tử đối với bọn họ phất phất tay, tuy giống Lam gia lại có chút bất đồng, cuốn vân văn vẫn luôn là Lam gia tượng trưng, đặc biệt là cái kia đai buộc trán, nhưng hôm nay tên kia công tử quần áo thượng so hiện tại muốn giản dị.
“A a a a a! Rốt cuộc chờ đến lam thiếu tông chủ khai phát sóng trực tiếp!”
“Thiếu tông chủ các ngươi đã biết nhiều ít về huyền chính thời kỳ lịch sử?”
“Nghe nói lần này Giang gia khảo cổ phát hiện sách cổ tin tức lượng không ít đâu.”
Kia Lam gia thiếu tông chủ bên người còn có một người Kim gia đệ tử, nhưng quần áo thượng muốn so hiện tại Kim gia đơn giản nhiều, không có như vậy lóe. Kia đệ tử mở miệng sang sảng nói: “Đương nhiên! Lần này phát sóng trực tiếp chính là ta cùng trạch dật cực cực khổ khổ chuẩn bị ba tháng lâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai?
Mizahhttps://t8679.lofter.com/post/4bb957c4_2b957a615