Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai? 『 ngũ 』
Video gián đoạn, hình ảnh lập tức lại quay lại lam vân này. “Hảo, hôm nay thời gian không sai biệt lắm, tang tiện video liền tới trước này, ngày mai buổi sáng 9:00, chúng ta vẫn là không gặp không về.”
“Chờ mong thiếu tông chủ ngày mai phát sóng trực tiếp.”
“Thiếu tông chủ nhóm tái kiến!”
“Tái kiến!”
“Cúi chào!” ×N
Màn hình đen đi xuống, Nhiếp Hoài Tang còn muốn khóc vô nước mắt ở cùng hắn Ngụy huynh nhiều lần bảo đảm tuyệt đối sẽ không chặt đứt hắn tay áo, phía sau một trận gió thổi qua, cả người bị nhà mình thân thân đại ca giống xách tiểu hài tử dường như cấp xách đi rồi. “Oa a! Đại đại ca ngươi phóng ta xuống dưới! Ta sai rồi ta thật sự sẽ không đoạn tụ! Ngươi phóng ta xuống dưới!……”
Nhiếp Hoài Tang thảm hề hề mà giống chỉ tiểu kê ở Nhiếp minh quyết thủ hạ phành phạch, vẻ mặt đưa đám hướng Ngụy Vô Tiện đầu đi cầu cứu ánh mắt, Ngụy Vô Tiện rất tưởng đối hắn thi lấy viện thủ, nhưng hắn ngắm Nhiếp minh quyết liếc mắt một cái……
Ngụy Vô Tiện: Thực xin lỗi Nhiếp huynh, không phải huynh đệ ta không nghĩ giúp ngươi, chỉ có thể nói đại ca ngươi lớn lên quá cường tráng, ta sợ đi lên hắn một quyền là có thể đem ta đánh ngã. |•ω•')᭄
Đã Nhiếp minh quyết đem Nhiếp nhị công tử xách đi rồi, các gia tộc đều đi theo bọn họ nhi tử đi ra Lan thất, Ngụy Vô Tiện cùng giang phong miên cáo biệt lúc sau liền trở về phòng, giang trừng vẻ mặt suy sút mà thở dài, trời xanh a! Đại địa a! Có thể hay không làm ta xuyên qua thời không đem cái kia ngốc bức trừu một đốn? Giang phong miên cười cười, đáp thượng bờ vai của hắn ôn thanh nói: “A Trừng, theo sau đi, hai người nói rõ ràng đối ai đều hảo.” ( cứu mạng! Ai tới nói cho ta rốt cuộc là giang phong miên vẫn là giang miên phong? Lâu lắm không thấy ta lại trộn lẫn (இωஇ ) )
“Nếu không thể thực hiện được, hậu điểm da mặt cũng là chưa chắc không thể.” Giang phong miên nhớ tới năm đó tàng sắc luôn là quấn lấy trường trạch liều mạng mà liêu hắn, kia cổ kính thật sự là lệnh người mở rộng tầm mắt, đáng tiếc trường trạch trời sinh diện than, không hắn luôn là hai bên chạy sợ là lại quá mấy năm đều không nhất định biết nhân gia tâm ý.
Giang trừng nghe thế câu nói từ hắn tôn kính a cha trong miệng nói ra, khóe mắt không cấm trừu trừu, a cha, ngươi thật là trong lòng ta cái kia a cha sao? Vì cái gì ngươi có điểm Ngụy Ngụy khí? Bất quá a cha nói có lý, giang trừng nhanh chân liền chạy tới truy Ngụy Vô Tiện, đột nhiên phanh lại triều giang phong miên kêu lên: “A cha! Ngươi cùng mẹ cũng muốn hảo hảo nói rõ ràng! Ta muốn chúng ta một nhà đều hảo hảo!”
Giang phong miên sửng sốt một chút, ôn nhu mà trả lời: “Ân, đều sẽ hảo hảo.” Thấy giang trừng rời đi thân ảnh sắc mặt càng thêm ôn hòa, cùng tam nương sảo nhiều năm như vậy là nên nói rõ ràng, sợ là sợ ở tam nương tính tình cấp, không muốn đem hắn nói nghe xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân mộng đại sư huynh hoa lạc nhà ai?
Humorhttps://t8679.lofter.com/post/4bb957c4_2b957a615