6

260 41 1
                                    



Sung Hanbin như là ánh sáng rực rỡ xuất hiện trong cuộc sống tẻ nhạt của Zhang Hao. Cứ như vậy em đã trở thành mục tiêu duy nhất trong cuộc đời hắn.

Một đứa nhỏ thông minh và chưa từng phàn nàn bất cứ điều gì khi phải sống với mẹ trong khu nhà tập thể nhỏ dành cho người làm. Em thường ngủ quên trên giường của hắn khi giúp mẹ dọn dẹp. Hắn đã nghĩ những sợi lông tơ trên má em rất dễ thương. Đôi má nhìn giống quả đào khiến hắn chỉ muốn cắn một cái.

Zhang Hao biết em đã ngưỡng mộ và yêu hắn nhiều như nào. Hắn có thể cảm nhận được cảm xúc trên khuôn mặt nhỏ nhắn đó. Khi em gặp hắn sẽ vui mừng hớn hở nhưng rồi lại nhanh chóng trở nên lo lắng sợ hãi. Có lẽ vì Hanbin quá trong sáng nên Zhang Hao chẳng thể nào tin nổi em chỉ nhỏ hơn hắn có một tuổi. Mỗi khi nhìn thấy đôi mắt trong veo lấp lánh đó hắn lại cảm thấy tội lỗi. Zhang Hao muốn nâng niu tôn thờ Hanbin như một vị thần nhưng rồi hắn cũng muốn tự tay bẻ đi đôi cánh đó rồi giày vò, biến em thành một mớ hỗn độn.

Uống nhiều sữa vào, biết chưa?

Zhang Hao thích khuôn mặt đỏ bừng của em mỗi khi hắn đến gần hay khuôn mặt khó xử giận dỗi khi bị hắn coi như một đứa con nít. Sẽ không khó để một người tinh ý như hắn biết được em đang nghĩ gì trong đầu. Bởi vì chính hắn cũng đang vô cùng sốt ruột.

Hắn không hề có ý định bồng bột tiến tới một mối quan hệ rồi lại ngu ngốc mà chia tay Hanbin bởi em còn quá nhỏ. Thật khổ tâm khi Zhang Hao chẳng thể nào giam cầm em vĩnh viễn bên cạnh hắn.

Tham vọng của Zhang Hao đã bộc lộ ngay từ khi còn nhỏ. Hắn luôn tò mò về gương mặt đẫm nước mắt của Hanbin hơn là gương mặt luôn tươi cười này. Đặc biệt là gương mặt của em khi nằm dưới thân hắn. Tuy nhiên hắn lại vô tình bỏ trốn khi thấy em làm ra những hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Việc đánh gãy chân rồi giam lỏng em dưới tầng hầm không phải là sở thích của hắn. Vì vậy hắn chỉ có thể nghĩ kế lâu dài. Hắn kiên nhẫn chờ đợi em tự buộc dây vào cổ mà bò về phía hắn. Để rồi khi kết thúc khoảnh thời gian dài trở đợi, hắn sẽ nếm trải được thứ hương vị ngọt ngào nhất.

Lưng của Hanbin đập mạnh vào tấm kính trong nhà tắm. Dưới dòng nước tuôn xối xả, những đường nét mảnh khảnh quyến rũ lộ ra dưới lớp áo sơ mi ướt sũng. Zhang Hao chẳng còn kiên nhẫn nào mà đứng cởi từng chiếc cúc áo ra cả, đưa tay xé toạc ra, rồi vội vàng kéo xuống qua vai Hanbin, hắn ngay lập tức vùi môi vào gáy em rồi trải đều lên đó những nụ hôn nhỏ. Bàn tay không yên phận dời dần xuống mông của Hanbin bóp mạnh một cái khiến em bất giác rên khẽ

"Ưm..."

Giọng nói ngọt ngào vang lên như là liều thuốc kích tình khiến người anh em bên dưới của Zhang Hao chính thức tỉnh dậy, khẽ động một cái. Thật đáng tự hào khi hắn có thể kiên nhẫn lâu như vậy khi mà không nhào đến giày vò đứa nhỏ đáng yêu trước mắt này. Công sức chờ đợi coi như cũng đã được đền đáp rồi đi. Zhang Hao áp sát vào cơ thể Hanbin, thì thầm vào tai em

"Giờ thì em không cần phải uống sữa nữa rồi"

Hai má Hanbin đỏ ửng trước lời trêu ghẹo đầy ác ý của Zhang Hao. Hắn cởi quần em một cách thô bạo rồi cũng tự cởi bỏ đống đồ vướng víu trên người. Quần áo ướt sũng nằm la liệt trên sàn. Zhang Hao xoay người em lại, đưa tay với lấy sữa tắm rồi xoa khắp cơ thể em. Do không có nơi nào để bám vào nên Hanbin đành phải chống hai tay lên tường kính làm điểm tựa. Hanbin khẽ rên rỉ khi bàn tay của Zhang Hao cứ vô tình lướt qua những nơi nhạy cảm trên cơ thể em.

[NeulBin]| MILKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ