Chapter 4:

432 21 2
                                    

Hella/Killianna POV:

Grabe naman ang katawang' to. Lahat ng kinaibigan nya, puro malalakas na element. Pero nag papasalamat ako sa kanila dahil hindi nila hinahayaang masaktan si Killianna.

At ayon sa alaala ng katawang'to, walang pakialam ang ama ni Killianna sa kanya at ganon din ang kuya nya.

Kaya nag tataka nga ako, kung umasta sila parang wala silang ginawang masama kay Killianna. Ikinahihiya din sya ng mga ito dahil wala itong magic at mahina.

Dahil likas akong mapagpanggap na mabait at mahina ay nakuha ko ang atensyon nila. Tsk!

Mabait? Ako? Walang salitang mabait sakin dahil ako si Hella Sakura Ryuu. Nawalang awa at brutal pumatay.

At kilala sa pangalang Hell Chase dahil sanay akong pag laruan ang mga biktima ko na parang chase. At nag simula na ang laro ko. *Evil Lough*

3rd Person POV:

=ALSCAR ACADEMY=

May pag pupulung na nagaganap sa ALSCAR ACADEMY, pinag uusapan nila kung paano ibabalik ng ligtas ang prinsesa.

Mababakas sa mukha ng Dean ang pag aalala na baka mapahamak lalo ang prinsesa kung na sa Academy na sya.

"Dean, kami na po ang mag susundo sa Prinsesa!"

Napunta ang buong atinsyon ng lahat sa nag salita na kararating palang.

Napangiti naman ang Dean sa sinabi ng lalaki.

"Hindi na kami tatanggi basta dalhin nyu sya rito ng tahimik!"

Mautoridad na utos ng Dean.

"Masusunod po, Dean!"

Sabay na sagot ng apat at nag bigay galang muna sila bago umalis.

Hella/Killianna POV:

Maaga akung gumising dahil sabi ni dad na may mga susundo sakin na apat na lalaki.

Mag ta'transfer daw ako. Hindi ko naman alam kung bakit biglaan ang pag lilipat ko ng paaralan. Hindi pa nga ako na kakapag paalam sa mga kaibigan ko pero wag nalang baka malungkot lang ako at mamimiss kulang sila.

'Hay! Wala si manang unggoy!'

"Princess!"

'Ay! Akala ko wala.'

"Dito na ang mga sundo mo!"

Ang bilis naman yata, hindi pa ako nakakaligo.

"Pag hintayin nyu nalang muna sila dyan sa sopa!"

Mabilis naman akung bumaba ng kwarto ko at nag diritso agad sa Cr.

Ten minutes ako bago natapus nakapag impaki narin ako. Hindi narin ako nahirapan sa pag iimpaki dahil na ayus narin ito ni manang unggoy.

"Tara na!"

Yaya ko sa apat na naka men in black na mga lalaki.

'Mga artista ba sila? Ang gagwapo naman nila at mukang porener pa!'

"Aling Susan?"

Susan yan ang pangalan ng unggoy ko. Hehehe.

"Bisita ka paminsan princess!"

Sabay yakap nito sakin. Mukang iiyak na ako!

"Paki sabi nalang kay kuya na ma mimiss ko sya at ganon rin kina dad, mom!"

Sabay bitaw ko sa pag kakayakap sa kanya. Naiiyak na kasi ako. Yung tipung hindi kuna sila makikita pang muli. Pero joke lang yun.

Kinuha naman ni kuyang Blue hair ang mga dala ko. Kinikilig ako. Ang gwapo nya. Char.. hindi ako madaling mahulog no.

Dito nakami sa train, ito kasi ang sasakyan namin patungung imperno. Char bero lang. Kulay red ang kulay nito at may mga malalaking kwarto. Para kalang na sa hotel pag nandito ka na kasakay. Sa tutuo lang ngayun lang ako na ka kita ng red na train sa tanang buhay ko, hindi kasi ako mahilig mag lagaw. Hehehe.

5:30pm ng magising ako sa pag kakatulog ko ng biglang huminto ang train. Nakarating na ba kami. Salamat naman kung ganon, yeah.

Mabilis akung lumabas ng kwarto ko at patakbung lumabas sa train.

"Woah! Ang ganda naman Dito!"

Manghang-manghang sabi ko. Parang ayaw kunang umuwi. Char.

---------------

=HEAD MASTER OFFICE=

"HEAD MASTER OFFICE?!" imik ko bigla.

Nagulat naman ang mga katabi kung mga asungut.

Kumatuk si blue hair.

"Come in!"

Boses babae. Salamat naman, babae ang head master.

Napatulala ako. Ang ganda nya. Dark blue eyes, blue hair. Maamo ang kanyang mukha, na parang ang dali nyang pakisamahan.

Umupo na ako pero sakanya parin ang tingin ko.

"Head master, dyosa po ba--?" hindi nya na pina tapus ako.

Ngumiti muna sya bago nag salita.

"Hindi ako dyosa! Ako ang head master dito!" Alam ko!

Tinatanung kulang naman na dyosa ba sya?

"Ah, ganon po ba?!" ngumiti ako, ngiting plastic.

----------------

=DORM 555 1A=

"Good night! Alis na kami a!"

Nginitian ko lang sila at pumasuk na ako sa doorm ko.

Ginabi na kami, pala kwento kasi ang head master. Bukod sa napakaganda nya, mabait rin sya.

Nicole Yu ang pangalan nya.

7TH PRINCE'S OBSESSIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon