Hella/Killianna POV:
Pangatlong araw ko narin ngayun dito sa tinatawag nilang ALSCAR Academy.
Alam ko narin ang pasikut-sikot ng paaralang ito. Tinutur kasi ako ng dalawa. Ang saya nga nilang kasama.
Dito na ako sa room, ang aga ko nga.
Sinandal ko ang ulo ko sa glass ng bintana at pinikit ko ang mga mata.
Tinabunan ko naman ng panyo ang mukha ko.
Makalipas ang kalahating oras ay may naririnig na akong mga boses na papasuk sa room. At may pamilyar na boses ang nag salita.
"Balita ko, maganda daw ang bagong kaklase natin?"
Sabi ng pamilyar na boses.
Naramdaman ko naman na umopo nasila.
"KILLIANNAAA NG DITO NA ANG MGA CUTE MONG KAIBIGAN!!"
Nandito nanaman ang dalawang kambal na makukulit.
Kailangan paba nila ipag sigawan ang pangalan ko?
Mike's POV:
"KILLIANNAAA NG DITO NA ANG MGA CUTE MONG KAIBIGAN!!" Kambal.
Sabay patakbong tumungo sa kina uupoan ng babae na may tabun na panyo sa mukha.
'Killianna?' Hindi naman seguro sya yun. Impossible naman.
"Ang ingay nyu naman! Pwede bang tahimik lang?"
'Siya? Bakit? Bakit nan dito sya?'
Nag salubongan ang mga mata namin.
Napatayo sya.
Pinikit ko ang mga mata ko, baka nadadalik mata lang ako.
Iminulat ko uli pero sya talaga.
"Killianna?"
"Mike?"
Sabay naming dalawa.
Bigla syang tumakbo papalapit sa akin at bigla nya akong niyakap na napakahigpit at ganon rin ako sa kanya.
Kaya pala hindi ko sya na kikita na pumapasok, dito lang pala sya.
Pag katapus ng pag kukumustahan namin, bumalik na sya sa kina uupoan nya.
Ang saya ko dahil sa wakas mag kaklase ulit kami.
Ang laki na talaga ng pinag bago nya dahil dati halos hindi namin sya mahawakan o mayakap man'lang.
Pero ngayon sya pa ang unang yumayakap samin.
Hindi nya narin hinahabol ang prinsipeng apoy nayon kaya nag papasalamat ako na nag bago na sya.
At hindi ko sya hahayaan na masaktan ninu'man.
Hella/Killianna POV:
Matapus ang pangungumustahan naming dalawa ay bumalik na ako sa upuan ko.
Dumating narin ang bagung teacher namin daw.
Masungit ang datingan nya.
“Good morning class, ako ang teacher nyu sa training. Ako si Elsa Yu, plants manipulator. Kaya kuring bumasa ng isipan.”
Pakilala nya habang naka upo na.
“Class may bago kayung walong kaklase na mula sa mga maharlika, royalties. Pasuk na po kayu mga kamahalan!!”
Napadako naman lahat ng atensyun sa pinto.
Agad namang tumungo sila sa bakanting upoan, umopo na sila na malapit lang sa kina uupoan namin nila Sarah.
Impernes, mga gwapo at maganda sila.
Pero walang tatalo sa kagandahan ko ah. Hahaha.
“Dahil lahat kayu hindi nyu pa kilala ang isat isa, dapat mag pakilala kayung lahat. Paki sabi rin kung saang dorm ka!”
Anunsyo ni ma'am, nasinang ayunan naman ng lahat.
“Hello! I'm Prince Noah Renzuel Aquarian ng Water Kingdom, dorm 333 1A.” si blue hair. 'Playboy.'
“Hello! I'm Prince Owen Jay Icefreguez ng Ice Kingdom, dorm 334 1A.” si white hair. 'Cold.'
“I'm Prince Huwen Terrence Airionian ng Wind Kingdom, dorm 335 1A.” si Gray hair. 'Mass Cold.'
“I'm Prince Dark Ezekiel Darrion ng Dark Kingdom, dorm 336 1A.” si golden hair.
“I'm Prince Leonel Terruz Landian ng Land Kingdom, dorm 337 1A.” si brown hair.
“I'm Prince Evon Kaizer Flamezon ng Fire Kingdom and he my twin brother Prince Evan Kieffer Firexon, dorm 338 & 339. Pasinsya na kayo kung ako na ang nag pakilala sa kambal ko, hindi kasi sya mahilig mag salita eh.” bibong wika ni reddish hair.
“Hello! I'm Princess Saliah Saphena Imperial ng Empire Kingdom, dorm 553 1A.” si violet hair. 'Cute pero masungit.'
Natapus na ang lahat pero ako wala pa kaya ito ako ngayun pinag titinginan nila. Problema nila. Gusto banilang makatikim ng boots ko? Hahaha.
“I'm Killianna Bluesomine Cherryian, dorm 555 1A!” pakilala ko.
Kawawa naman sila at baka mag sakit pa ang liig nila kalilingun sa kin kaya na pilitan na akong mag pakilala.
“Baka nag kakamali kalang, miss Cherryian? Ang dorm 555 1A ay nakalaan lang yun sa nag iisang anak ng mahal na hari ng Shadow kingdom, kaya impossibly naman yun na ikaw ang—”
Pag puputol ko sa sina sabi nya. Nakaka inis.
Anu bang Meron sa dorm nayun?
“Hindi ako bulag para hindi makita kung anung number ng dorm ko! Si head master ang nag sabi na yun ang dorm ko. Kung may tanung kayu, sakanya nyu nalang itanung hindi sakin.” Cold kung sagut.
BINABASA MO ANG
7TH PRINCE'S OBSESSION
FantasySi 𝗛𝗲𝗹𝗹𝗮 𝗦𝗮𝗸𝘂𝗿𝗮 𝗥𝘆𝘂𝘂 ay isang babae'ng walang-awa kung pumatay, walang emotion na makikita sa kanyang mga mata, at walang nakakatagal sa titig nya na para kanyang pinapatay gamit ang mga mata nya na kulay itim. Dati hindi sya ganyan...