Hella/Killianna POV:
“Eh bakit na uutal ka dyan?”
“Ang ganda nyo po kasi lady hell kaya natulala ako.”
Nahihiyang sabi nya sabay halik nito sa labi ko na ikina bigla ko dahil hindi ko yun inaasahan.
Pero impernis ang lambot ng labi nya parang cotton candy.
Dahil sa subrang tulala ako ay hindi ko na malayan na wala na pala sa tabi ko ang tukmol na nag nakaw ng halik sakin.
Haysst na bitin ako don ah! Humanda sya sakin dahil babawi ako sa kanya.
'Ay ang harot, landi mo talaga hella!'
Natulog nalang ako dahil may pasuk pa ako bukas.
---------------
=KINABUKASAN=
“Master-este babe bangon na dahil male-late na tayo sa klase.”
Malambing na gising nito sakin sabay halik nito sa pisngi ko.
Bumangun naman ako sabay halik din sa pisngi nya bago tuluyan ng pumasuk sa banyo.
Makalipas ang ilang minuto ay na tapus narin ako sa lahat lahat.
“Tara na babe.”
Sabay hawak nito sa bewang ko at nag teleport na kami.
---------------
=CLASS ROOM=
Gulat naman ang mga kaklase namin ng bigla na man kaming lumitaw sa harapan nila.
Napadako ang kanilang tingin sa pagpasuk naming dalawa ni Xiao na naka-abay na ngayun sakin.
Inirapan ko lang silang lahat at tahimik na tinungo ang upoan namin.
“Babe antok ka nanaman?”
Malandi na bulong ni Xiao sakin na hindi ko lang binigyang pansin.
Ayoko rin makinig dahil na kakaantok ang tinuturo ng Prof namin.
Napaangat agad ako ng ulo ko nang biglang narinig ko ang maariting boses ni Saphena.
“Tama ba ang narinig ko na tinawag ka nyang babe?”
Galit na tanong nya habang nanliliksik ang mga mata nya na nakatingin sa'kin.
Napailing at napa smirk nalang ako.
'Para type nya ang baby-xixi ko ah?'
Nakaramdam din ako bigla ng lamig dahilan para nag sitayuan ang mga balahibo ko sa kamay.
Mu'kang ang sama ng tingin ni Kieffer kay baby-xixi ko.
Pero tika bakit naman sya magagalit e wala namang ginawang masama si xixi sa kanya.
Mabilis din natapus ang klase namin kaya niyaya na ako ni xixi na mag punta sa cafeteria pero ang loko na una pa sakin.
Lalabas narin sana ako para sundan sya ng bigla akong pigilan ni Kieffer na syang nag pa bigla sa'kin.
“Wait-”
“Don't touch me!”
Kaagad ko syang hinarap at nasigawan.
Nakita ko syang nagulat pero hindi rin yun tumagal dahil back to cold na naman sya.
“Let's talk?”
Pakiusap nya gamit ang malamig na boses.
“Ano ang kailangan mo sakin?” bored kong tanong.
“Bakit tahimik ka nitong mga nakaraang buwan? Paano ka natoto gumamit ng magic, tiba wala kanon? At wala karing alam sapakiki pag laban dahil likas kang lampa?”
Walang preno nyang pagmamaliit sakin na ikinakulo agad ng ulo.
“Dati lang yon Kieffer at salamat sayo dahil sa ginawa nyung pananakit noon sakin. Aaminin ko na may kasalanan din ako dahil sa pag mamahal ko sayo noon nakaya kong manakit ng mga kapwa ko estudyante na nag tatangkang lumapit sayo....” simula ko.
“Tao lang ako na nag mamahal lang kaya nagawa ko ang lahat ng yun at alam ko na ganon din ang mga babaeng nasaktan ko kaya nag sisise ako na ginusto ko ang isang katulad mo nawalang kasing'sama. Wala naman akong ginawang malaking kasalanan Jan sa babaeng minamahal mo at hindi ko rin sya sinaktan dahil sya pa mesmo ang nanakit sakin pero sa tuwing alam nya na malapit na kayu samin nag kukunwari pa syang ako ang nanakit sakanya....”
Muntik pa akong mapiyok dahil nadadala ako sa mga sakit na nararamdaman ni Killianna.
“At wala kang alam sa mga dinanas ko sa kamay ng gf mo. At alam mo kung ano ang masakit yung hinusgahan nyu agad ako at pinahiya sa lahat ng estudyante dito. Hindi pa kayo nakuntinto pinatalsik nyu rin ako sa Academy nato.”
At hindi kuna napigilan pa ang nag babadyang mga luha ko na bumuhos.
“Kayo lang ba ang may karapatang pwedeng gumamit ng magic at matotong lumaban? T*ng* ka pala eh.”
Sabay sipa ko sa kanya ng napakalakas kaya lipad sya sa pader at nag iwan pa ng bakas.
Wala akong pakialam na mapatay ko ang isang tulad nyang prinsipeng t*ng*.
Hay, buti nalang kami lang dalawa ang tao dito na naiwan.
Iniwan ko sya doon na namimilipit sa sakit.
Kulang pa nga yun sa mga pasakit na dinanas ni Killianna sa kamay nila.
BINABASA MO ANG
7TH PRINCE'S OBSESSION
FantasySi 𝗛𝗲𝗹𝗹𝗮 𝗦𝗮𝗸𝘂𝗿𝗮 𝗥𝘆𝘂𝘂 ay isang babae'ng walang-awa kung pumatay, walang emotion na makikita sa kanyang mga mata, at walang nakakatagal sa titig nya na para kanyang pinapatay gamit ang mga mata nya na kulay itim. Dati hindi sya ganyan...