Mọi người tiến vào trong bệnh viện, chạy nhanh lên lầu rồi tìm kiếm số phòng bệnh mà Ricky đã nói.
Nhìn từ xa thấy bóng dáng của một người cao ráo, tóc vàng, đang đứng trước cửa phòng bệnh, mọi người liền chạy đến.
Ricky thì giật cả mình khi chỉ gọi cho Gyuvin nhưng lại có nguyên phái đoàn tới.
" Cậu ấy đang ngủ " Ricky đứng sang một bên cho mọi người nhìn thấy cậu đang nằm ngủ trong phòng.
" Mọi người đừng quá lo, cậu ấy chỉ cảm lạnh thôi, nghỉ ngơi rồi sẽ khỏe " Ricky tường thuật lại những lời bác sĩ đã nói với mình.
" Chuyện gì đã xảy ra? " Gyuvin hỏi Ricky.
Ricky thở ra một hơi rồi đáp.
" Khoảng 3h sáng tao có đến cửa hàng tiện lợi để mua một ít đồ. Lúc về đi ngang qua phòng tụi bây thì thấy đèn sáng, cửa đang mở "
" Tao ngó đầu vào xem thì thấy Junhyeon đang ngồi trên giường, mặt mũi thì đỏ lét, nhìn cậu ấy có vẻ khó thở "
" Tao tiến vào trong hỏi han thì thấy cậu ấy còn không trả lời được rõ câu nữa, giọng cứ thều thào, nhìn như sắp ngất tới nơi "
" Thế nên tao mới cõng cậu ấy đến bệnh viện gần nhất "
Gyuvin nhăn mặt " Sao không gọi tao sớm hơn? "
Ricky lắc đầu " Junhyeon không cho tao gọi. Thế nên đợi cậu ấy ngủ rồi tao mới gọi cho mày đấy "
Anh từ ngoài cửa kính nhìn vào trong phòng bệnh. Hôm qua cậu vẫn còn vui vẻ tặng cho anh miếng giữ nhiệt, còn khỏe mạnh ngồi kế bên anh khui quà. Vậy mà giờ đây, cậu đang nằm trên giường bệnh, tay thì truyền nước biển, trên trán được chườm khăn nóng, mặt mũi vẫn còn đỏ. Không thể hiểu được là có chuyện gì mà cậu phải ra ngoài dưới cái thời tiết lạnh cóng như thế.
Giá như lúc cậu cầm gối đi xuống, anh đã níu kéo cậu lại thì mọi chuyện đã khác.
Không thể chỉ đứng nhìn, anh tiến tới nắm lấy tay nắm cửa rồi bước vào một cách nhẹ nhàng, chậm rãi, không gây ra tiếng động.
Ricky thấy rồi định mở lời nhắc nhở nhưng đã được Haruto kéo lại. Ricky cũng liền hiểu ý im lặng cho anh bước vào.
" Anh sẽ đi mua cháo và một số món bổ cho Junhyeon " Anh Hanbin lên tiếng.
" Anh đi cùng em " Zhang Hao đứng lại gần anh Hanbin.
Woongi cất tiếng " Em và Yujin sẽ đi cùng mọi người "
SeungHwan thấy có Woongi đi nên cũng nhanh chóng giơ tay xin đi cùng.
" Anh cứ ở đây chăm sóc anh Junhyeon! Em sẽ đi cùng mọi người rồi về liền " Yujin quay sang nói với Gyuvin khi thấy Gyuvin cũng có ý định xin đi.
Gyuvin mỉm cười gật đầu rồi xoa đầu Yujin.
" Vậy 5 người đi đi nhé! Tụi em sẽ ở lại chăm sóc Junhyeon " Haruto nói.
5 người đảm nhận nhiệm vụ mua đồ gật đầu rồi đi đến thang máy.
Những người còn lại nhìn qua cửa kính thấy anh đang ngồi trên ghế nhìn cậu trên giường bệnh, họ cũng không muốn làm phiền, chỉ đứng ở ngoài quan sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
JunRae feat. Boys Planet | Secret Santa
Fanfiction" Ước muốn của em vẫn y như trong lá thư mà em viết cho anh lúc chúng ta chơi Secret Santa "