Secret Santa

535 37 2
                                    

" Trời đang lạnh muốn chết! Mày kéo mọi người vô phòng để cho phòng ấm hơn à? "
Gyuvin lên tiếng.

" Tao thì chưa thấy ấm nhưng mà tao thấy tụi mình sắp ngộp tới nơi rồi đó " Gunwook ngó nghiêng xung quanh nhìn chỗ nào cũng chật kín.

" Nè nói cái gì lớn lớn xíu chứ chúng tôi đứng ở ngoài đây không nghe được gì hết " Anh Sung Hanbin nói từ ngoài cửa vọng vào.

" Mọi người bình tĩnh! Em nói cái này nhanh lắm " Haruto - chủ cuộc họp cuối cùng cũng lên tiếng.

" Mọi người biết sắp tới ngày gì chưa? " Haruto nói tiếp.

" Ngày kiểm tra đánh giá! " Park Hanbin nhanh chóng nói.

" Ngày thi! " Gunwook nhíu mày.

" Ngày nộp deadline! " Gyuvin chán nản nói.

" Ngày anh chuẩn bị được nhận lương " Zhang Hao - sinh viên kiêm gia sư dạy thêm lên tiếng.

" Không phải ạ, ý em là một ngày cực kì vui của tất cả mọi người " Haruto vẫn cố gắng xây dựng một bầu không khí vui vẻ dù chả ai quan tâm mấy.

" Ngày mà em chuẩn bị được nhận rất nhiều bánh kẹo phải không ạ? " Han Yujin - người nhỏ tuổi nhất trong phòng lên tiếng.

" Haha Yujin nói gần đúng rồi đó " Haruto bật cười.

" Sắp tới sinh nhật Yujin rồi hả? " Gyuvin giật mình tưởng mình quên.

" Sinh nhật của em là tháng 3 lận mà, anh không nhớ sinh nhật em sao? " Yujin nhanh chóng quay sang nhìn Gyuvin bày vẻ mặt giận dỗi.

" Ơ không có không có, anh nhớ sinh nhật của Yujin mà " Gyuvin múa tay múa chân.

" Vậy tại sao anh nói " sắp " ? " Yujin nhíu mày

" Lúc nào anh cũng nôn sinh nhật Yujin hết nên lúc nào anh cũng tưởng sắp tới " Gyuvin thành công dỗ được em bé của mình.

" Vô vấn đề chính chưa vậy? Chúng tôi đứng ở ngoài đây vừa lạnh vừa như vô gia cư " SeungHwan đứng ở ngoài cửa nói lớn.

" Tóm gọn lại là sắp tới giáng sinh rồi đó mọi người " Haruto đập hai bàn tay vào nhau.

" Thì sao? " Park Hanbin nói.

" Phải làm gì đó vui vui chứ ạ! Chúng ta chơi Secret Santa đi " Haruto đáp.

" Có tiền đâu mà c- " SeungHwan đang nói giữa chừng.

" Ê anh thích trò đó lắm " Woongi nghe xong liền như được tiếp thêm năng lượng, ngồi bật dậy nói.

" Anh SeungHwan ngoài kia nói gì vậy ạ? " Giọng của Haruto từ trong phòng vọng ra.

" À anh nói là anh thích lắm " SeungHwan đáp.

Yujin thì khỏi phải hỏi cũng biết rất thích trò đấy, mà Yujin đã thích rồi thì đố Gyuvin dám từ chối.

Gunwook và Park Hanbin nghe cũng thấy khá vui liền gật gù như đồng ý.

" Anh Taerae! Anh thấy sao? " Haruto hỏi

" Anh thích lắm! Vừa vui vừa ý nghĩa " Anh cười tươi đáp.

Haruto quay sang Junhyeon.

" Tao cũng thích lắm! Chơi đi " Chưa để Haruto hỏi, cậu đã nhanh chóng đáp.

JunRae feat. Boys Planet | Secret Santa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ