Fireworks

302 29 0
                                    

Warning: 16+
————
Kể từ sau cái đêm hôm ấy, đúng như lời cậu nói, cả đám đã được ăn những trận cẩu lương no nê từ cái cặp đôi má lúm này.

Ăn nhiều đến nỗi từ quắn quéo thành bất lực rồi quá quen.

Sau khi rời khỏi căn nhà của anh Hao, tất cả mọi người quay về kí túc xá. Và người tội nghiệp nhất chắc là những người bạn cùng phòng với hai người.

Gyuvin và Gunwook thề rằng một ngày chỉ có nghe tiếng của thằng bạn họ Kum than thở:

" Tao nhớ vịt con của tao quá "

" Tao muốn ôm em bé của tao "

" Tao có nên chạy qua phòng em bé rồi ôm em bé bây giờ không? "

" Tao gặp vịt con nhiều quá rồi vịt con có chán tao không? "

" Bây ơi bây "

" Im mồm! " Gunwook ném cái gối vào người cậu khi cậu đang ngồi trên bàn học chạy deadline nhưng vẫn không tập trung mà toàn lo nói.

" Mày lo mà soạn văn bản thuyết trình xong đi rồi nói tiếp " Gunwook trách móc.

Cậu cầm lấy cái gối rồi ôm vào người " Nhưng tao cần nạp năng lượng "

" Vậy thì làm ơn qua phòng ôm bé của mày cho đã rồi về đây làm việc dùm tao "

" Nhưng mà tao mới ôm cách đây mấy phút trước rồi " Cậu chán nản.

" THÌ ĐI MÀ ÔM TIẾP CHỨ MẮC GÌ BUỒN??? " Gunwook hét lớn.





" Sáng nay ẻm ôm tao rồi nhưng mà bây giờ vẫn chưa qua ôm tao nữa thì là ẻm giận tao à??? " Anh đang ngồi đánh đàn vu vơ nhưng vẫn không tập trung nổi khi có nhiều câu hỏi xoay quanh trong đầu.

" Nhiều khi ẻm đang bận thì sao? " Park Hanbin vừa đọc sách vừa đáp.

" Nhưng ẻm nói sẽ ôm tao 2 lần 1 ngày mà " Anh vừa nói mà môi vừa chu chu lên trông như một con vịt con đáng yêu đang xù lông vậy.

" Thì mày nhắn em ấy đi " Park Hanbin ung dung lật trang sách tiếp theo.

" Nhưng mà nếu tao nhắn thì chứng tỏ em ấy đã quên rồi, nếu vậy thì em ấy không còn yêu tao nữa " Anh cất cây đàn xuống rồi nằm xuống giường.

" Vậy thì mày ngồi đợi tiếp đi " Park Hanbin ngáp ngắn ngáp dài.

" Nhưng cứ chờ đợi mãi như thế biết khi nào em ấy mới đến? Nếu em ấy yêu tao thì sẽ không để tao phải chờ đợi " Anh ngồi bật dậy.

" VẬY THÌ LÀM ƠN ĐỪNG HỎI TAO NỮA!!! " Park Hanbin đóng sách lại, cầm quyển sách đứng dậy định bước ra khỏi cửa phòng thì

" Cốc cốc cốc "

Park Hanbin bước tới rồi mở cửa ra.

Cuối cùng con người này cũng xuất hiện.

" Vịt con của em đâu? "

" Vịt con của mày ở trỏng đó, làm ơn vô ôm hôn lẹ dùm chứ tao mệt rồi " Park Hanbin nói xong rồi bước ra ngoài, để lại không gian riêng tư cho 2 người.

JunRae feat. Boys Planet | Secret Santa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ