Gift pt.3

239 37 0
                                    

" Anh không cần đoán "

Cậu có một chút bất ngờ khi nghe câu trả lời từ anh.

" Tới em đó Junhyeon " Anh SeungHwan ngồi kế bên cậu lên tiếng nhắc nhở khi thấy cậu vẫn chưa có dấu hiệu mở quà.

Cậu giật mình, cầm lấy hộp quà lên rồi tháo cái nơ từ sợi dây thừng ấy ra.

Bên trong chỉ có một món đồ, nhìn khá nhỏ.

Cậu cầm lên, nhìn kĩ nhưng vẫn không rõ đây là cái gì.

" Gửi Kum Junhyeon!

Món quà mà anh tặng em là một lọ điều ước.

Anh biết anh không phải là điều ước của em nên anh tặng em món quà này để mong điều ước của em sớm thành sự thật.

Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất.

Giáng sinh vui vẻ! "

Cậu đọc thư xong cầm chặt lọ điều ước như thể hy vọng rằng mọi điều mình ước sẽ sớm trở thành sự thật như tên của chiếc lọ.

" Mày đoán là ai? " Gyuvin hỏi cậu.

Cậu lắc đầu " Tao...không biết "

Tiếp theo là đến lượt SeungHwan.

Anh mở hộp, bên trong có một chiếc găng tay màu đỏ, găng tay trái thì in hình người tuyết còn găng tay phải thì in hình bông tuyết.

" Gửi anh Lee SeungHwan!

Em không biết phải viết gì nữa nhưng em mong anh sẽ thích món quà này.

Nếu anh không thích thì anh em mình có thể set một cái kèo đi ăn rồi em sẽ trả tiền hehe.

Chúc anh giáng sinh vui vẻ! "

SeungHwan đặt lá thư xuống, suy nghĩ một chút rồi cất tiếng.

" Nếu mà hay set kèo đi ăn thì anh nghĩ là Haruto? "

Haruto bật cười " Đâu chỉ riêng em đâu "

SeungHwan gật gù " Anh chỉ đoán thế thôi "

Kế bên SeungHwan là Woongi.

Woongi háo hức mở hộp quà. Bên trong có hai món, một chiếc áo sweater màu hồng nhạt và tuýp kem dưỡng tay.

" Gửi Cha Woongi đáng yêu!

Anh nghĩ Woongi mặc chiếc áo này sẽ đáng yêu lắm nên anh tặng em.

Mùa đông tới nên da tay sẽ dễ bị khô. Hãy dùng tuýp kem dưỡng tay này để tay mịn màng hơn nhé.

Anh thích nắm một bàn tay mịn màng với mùi hương này lắm đó.

Merry Christmas Woongi boy! "

Woongi dùng lá thư che lại gương mặt đang cười thẹn thùng của bản thân.

Sau đó hít một hơi rồi nói " Em nghĩ người tặng em là anh SeungHwan "

JunRae feat. Boys Planet | Secret Santa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ