Ray, hay Raychel Gardner. Cô là người được tìm thấy với tình trạng ngất xỉu trong vòng tay của tên sát nhân Isaac Foster, tên sát nhân hàng loạt đã bị kết án tử.
Ai cũng nghĩ rằng Ray đã có thể sống 1 cách bình thường khi rời xa Zach, nhưng không...
( đoạn này là góc nhìn của Ray )
Ray: Zach... Tôi đã chẳng có thông tin gì về anh, kể từ ngày ấy... Tôi chỉ nhớ là anh đã bị cảnh sát bắt đi, mà anh...
*Tim Raychel bỗng lỡ đi một nhịp*
- Ray: Anh là người ngây thơ... Và sự ngây thơ đó đã gieo cho anh cái án tử... Lời hứa của chúng ta...
Ray nhớ lại lúc mà người tư vấn đã nói với cô về án tử của Zach, và về lời hứa giữa hai người bọn họ... Cô bất giác nhìn ra cửa sổ... Trăng xanh...Là ngọn trăng của ngày hôm ấy, khi hai người họ gặp nhau...
Choang! Tiếng cửa sổ vỡ tung, những thanh sắt bung gãy va đập vào nhau gây ra một tiếng động lớn. Làm gãy được những thanh sắt kia thì còn ai kia chứ...
- Zach: Lại là cái vẻ mặt chán trường này của nhóc hả?
- Ray: Zach... Nhưng làm sao mà?...
- Zach: Hả? Làm sao?
- Ray: Nhưng anh... đang bị bắt giam...
- Zach: Đương nhiên là trốn ra ngoài rồi.
- Ray: Nhưng em... Nhưng em đã hứa sẽ mang lời hứa theo...
- Zach: Thì sao? Ai đã cho nhóc tự ý mang theo vậy?
- Ray: Anh... Anh vẫn muốn giết em chứ?...
- Zach: Biết tao rồi đấy, muốn là tao sẽ không từ bỏ đâu. Nào! Nhanh lên! không có nhiều thời gian đâu! Hay là nhóc đã quên rồi đấy? *Tiếng xe cảnh sát đã vang lên ầm ĩ tự bao giờ*
- Ray: Không! Em không quên! Sẽ không bao giờ quên! Vì em và anh đã hứa với nhau!...
- Zach: Nào, vậy thì tới đây!
Raychel chạy tới, nắm lấy bàn tay của chàng trai quỳ trên cửa sổ đang chờ sẵn cô.
Họ cùng nhau nhảy ra khỏi chiếc "cửa sổ" nay chỉ còn là những mảnh vỡ, những mảnh vỡ ánh lên màu trăng xanh...
. . .
Nhân viên bệnh viện đã đến, nhưng trước mắt họ chỉ là căn phòng trống, cửa sổ mở toang, những mảnh vỡ vương vãi nơi sàn nhà...
Zach... xin hãy giết em nhé...
Nếu muốn vậy thì hãy ngừng khóc mà cười lên đi nào...
TÁC GIẢ MỚI TOANH MONG MN THÔNG CẢM T_T
BẠN ĐANG ĐỌC
Zach x Ray ( Cuộc sống mới, sau khi phần anime kết thúc )
Fanfictiontác giả mới vô nghề nên mn thông cảm nha:(