Rời bỏ

11 1 0
                                    

  Ánh nắng len lỏi qua khe mắt của Raychel khiến cô tỉnh giấc. Nhận ra mình đang nằm trong vòng tay của Zach, cô vội vàng ròi khỏi vòng tay của anh.

- Zach: Nhóc dậy rồi đó à? 

Ray giật mình khi nghe thấy tiếng của Zach.

- Ray: Em làm anh tỉnh giấc à? 

- Zach: Ừ. Nhóc làm gì tao đều biết hết, kể cả việc nhóc ôm lấy tao khi ngủ rồi vùi mặt vô ngực tao đấy.

Ray đỏ mặt khi nghe thấy Zach trêu cô như vậy.

.

.

.

  Hai người nhanh chóng tiếp tục di chuyển ra khỏi thành phố. Từng bước đi họ đều rất cẩn thận, chỉ cần sơ suất để lộ vị trí thì mọi công sức trốn chạy đều sẽ đổ sông đổ bể cả. 

[ Ọc ọc ọc ] 

  Bụng của Ray réo lên

- Zach: Nhóc đói rồi đó hả? Ta mới di chuyển được một lúc mà?

[ Ọc ọc ọc ]

  Và giờ là bụng của Zach

- Ray: Anh... nồi mà chê ấm đen! ( đồng nghĩa với câu chó chê mèo lắm lông đấy )

- Zach: Hả? Nồi chê ấm đen nghĩa là gì? Nhóc đừng có nói mấy câu khó hiểu!

- Ray: Là anh chê em trong khi anh cũng giống hệt vậy đấy.

  Zach câm nín, anh chẳng biết nói cô thế nào...

- Zach: Nói chung là giờ hai chúng ta đều đói, vậy giờ kiếm cái bỏ bụng trước đã! Nhóc ngồi đây chờ tao một lúc!

- Ray: Anh nên bỏ lại cây lưỡi hái đó tại đây, anh mà đem nó theo thì người dân sẽ nhận ra anh.

- Zach: Ta cướp chứ đâu có đi mua?

- Ray: Bây giờ là buổi sáng, tiếng hét thất thanh sẽ thu hút nhiều sự chú ý, và vác một cây lưỡi hái cũng chẳng tiện lắm đâu.

- Zach: VẬY NHÓC ĐỊNH BẢO TA GIẾT CHÚNG BẰNG CÁI GÌ BÂY GIỜ? KHÔNG GIẾT THÌ CHÚNG SẼ GỌI CỚM ĐẾN ĐẤY?

  Ray rút từ trong túi cô con dao mà Zach đã đưa cho cô. "Con dao tự vệ cho đến khi hắn giết cô".

- Zach: Đây là? Huh, tao tưởng nhóc đã ném nó ở lại bệnh viện rồi chứ?

- Ray: Đó là con dao cùn trong phòng bếp mà em tìm được. 

- Zach: Hả? Nhóc lấy nó làm gì? Con dao tao đưa nhóc còn đấy mà?

*Trầm ngâm*

- Ray; Em... định tự sát... 

- Zach: Huh? Tự sát? VẬY LÀ NHÓC ĐỊNH PHẢN BỘI LỜI HỨA SAO? 

*Zach đang bừng bừng sát khí*

- Ray: Em... Em nghĩ là anh sẽ bị tử hình, nên em... Em không muốn bị người khác giết... Em biết là nó xấu... Nên em không muốn dùng con dao này của anh...

*Zach đã bình tĩnh lại*

- Zach: Tao tạm tha cho nhóc. Nhưng hãy nhớ: ĐỪNG BAO GIỜ NÓI DỐI TAO.

Zach x Ray ( Cuộc sống mới, sau khi phần anime kết thúc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ