Hai người tiến vào miền quê, tấm giấy truy nã bị Zach giật xuống bay phấp phới phía sau hai người:
TRUY NÃ
Devil's angels
Raychel gardner và Isaac foster
.
.
.
Miền quê yên bình hiện lên trước mắt họ trong một ngày nắng. Những tia nắng bao trùm lên khung cảnh, nhuốm vàng lên trên những cánh chim trắng, những ngôi nhà nhỏ, những tán cây xanh và những cánh đồng lúa cứ thế trải dài, ngỡ như là sẽ trải dài tít tắp, dài mãi.
- Ray: Không khí ở đây vẫn thích hơn "ngôi nhà" tồi tàn của tên "mục sư" kia.
Zach trầm ngâm, anh có vẻ thích bầu không khí ở đây, nhưng có gì đó đang làm anh khó chịu.
- Ray: Zach? Anh làm sao vậy-?
- Zach: Không có gì, đi tiếp thôi.
Ray không để ý tiếp tới Zach nữa, cô im lặng nhìn ngắm xung quanh. Khung cảnh yên bình này, đối với cô mà nói, là ước mơ của một đứa trẻ với một gia đình bất hạnh như cô. Vừa đi xung quanh, cô vừa để ý những ngôi nhà xung quanh: một tiệm bánh nhỏ, một vài tiệm tạp hóa và lò rèn nằm gần nhau, còn lại nhà những ngôi nhà bình thường nằm rải rác.
Họ vừa đi vừa cẩn thận xung quanh, tránh để bị nhận diện. Đi thêm được một đoạn, Zach bỗng đứng lại.
[ Nơi này là... ]
- Zach: Tao... biết nơi này...
- Ray: Anh biết nơi này?
Zach, chẳng nói chẳng rằng mà chạy về phía trước. Ray vội đuổi theo, nhưng cô sao mà theo kịp với Zach được kia chứ? Đến một khúc cua, cô đã mất dấu Zach.
[ Anh chạy đâu rồi, Zach? ]
Ray đứng chờ Zach tại ngã rẽ ấy.
Và... Đùng! Một tiếng động lớn phát ra từ gần đó. Ray chạy vội về hướng đó.
- Ray: Zach-...
Trước mặt cô là một Zach điên loạn. Anh đang lấy cây lưỡi hái của mình đập phá cửa sổ 1 căn nhà hoang ở đó.
- Ray: Zach à... anh...
- Zach: Im đi! Nhóc...
- Ray: Căn nhà này chúng ta có thể tận dụng để ở được! *Cô hét lên*
BẠN ĐANG ĐỌC
Zach x Ray ( Cuộc sống mới, sau khi phần anime kết thúc )
Fanfictiontác giả mới vô nghề nên mn thông cảm nha:(