Chap 1.
Cô gái bé nhỏ chạy thật nhanh khỏi làn khói mịt mù phía sau, những âm thanh lớn vang lên liên tục khiến con bé phái bịt chặt tai, từng làn đạn bay vèo qua mặt cô bé ấy nhưng nó vẫn chạy, nó biết nếu nó dừng lại hoặc sẽ chết bối con quái vật sau lưng hoặc sẽ chết do trúng đạn từ những "anh hùng" kia.
- Di chuyển nhanh!! Nhanh lên!!
Người lính cao lớn với bộ giáp vàng sáng chói vừa hét lên vừa nâng khẩu súng và xả liên tục vào mặt của con quái vật khổng lồ kia trước khi hình bóng của cô gái nhỏ xuất hiện một cách mờ ảo phía làn khói xa.
- Có một con bé ở phía trước!! Dừng bắn ngay!!
- Nhưng thưa chỉ huy, nếu dừng bắn tuyến phòng vệ này sẽ sụp đổ!Người chỉ huy bối rối nhưng rồi cũng nhanh chóng quyết định, anh tay đưa súng lên, nhắm thẳng vào mắt của con quái vật và bóp cò, tuy không gây ra quá nhiều thương tích cho con quái vật kia nhưng cũng đủ để con bé kia chạy đến phía bọn họ.
- Di chuyển đi, rút lui!!Khi tay đã nắm lấy được áo của con bé kia người chỉ huy mới ra lệnh rút lui và tất cả binh lính điều phóng lên xe và vụt chạy về phía khu rừng.
Đoàn xe cứ chạy mãi cho đến khi họ dừng lại ở một khu tập trung, nơi mà họ sẽ để những người tị nạn này ở lại đây.
Lauriel buộc xuống xe, đôi mắt ngây thơ ngắm nhìn khung cảnh hỗn loạn phía trước, người chỉ huy vừa cứu cô cũng đã cùng với đoàn xe rời khỏi đó, rõ ràng là họ đã bị bỏ mặt.
- Này nhóc! Không có mẹ cha gì à??Âm thanh bất ngờ vang lên làm Lauriel giật mình, cô từ từ quay đầu lại, đó là một cô gái tóc vàng, cao hơn cô một cái đầu, có vẻ cũng giống như cô khi chạy thoát khỏi thị trấn Kim Quang (bịa:P) vừa rồi.
Lauriel ngay lúc đó không biết nói gì mà chỉ từ từ gật đầu trước khi con bé tóc vàng kia kéo cô lại gần và nói.
- Vậy thì ở cùng với tôi đi!
- V...vâng...Lauriel bất giác chấp nhận, với tiềm thức non nớt của mình Lauriel chỉ đang nghĩ gần cô bé trước mặt cô là một người tốt nhưng thật ra cô bé tóc vàng ấy cũng chỉ muốn có nhiều thức ăn hơn, suy cho cùng điều kiện sống sẽ mài mòn tâm trí của bất kì ai dù có là một đứa trẻ.
- Tôi tên là Ilumia, còn nhóc!
- Lauriel... Cứ gọi em là Riel cũng được!Ilumia mỉm cười thân thiện nhất có thể rồi dắt tay Lauriel vào bên trong khi tập trung hỗn loạn này.
Bên trong là một không khí ngột ngạt khi hàng trăm người chen chúc nhau trong một không gian nhỏ hẹp, xác chết, những kẻ đói meo nằm rên rỉ là điều quá bình thường ở đây và Ilumia đã sớm quen với việc phải dành xác của những người xấu số để làm thức ăn.
- Ngồi đi, khó lắm mới tìm được chỗ cho ở đấy!Ilumia nói khi hai đứa chui vào được một góc nhỏ trong góc của căn phòng, lúc này Ilumia mới yên tâm mà lôi mẫu bánh mì ra chia với Lauriel:
- Sau này thức ăn chia đôi, rõ chưa!?
- V... Vâng!- Lauriel đáp khi đang gặm ngấu nghiến mẫu bánh mì mà Ilumia đưa cho.Phía ngoài kia, trận chiến vẫn đang diễn ra, chiến tranh giữa ma thuật và công nghệ, những thị trấn hay thành phố bị san phẳng chỉ trong tích tắc, hàng ngàn người chết mỗi phút và hàng trăm bùa chú nguyền rủa áp xuống đất đai trong trận chiến đã đặt lũ địa Athanor vào nguy cơ diệt vong.
- Lũ phù thủy khốn kiếp!! Mau dùng đến Xenel 001 đi!Từ phía trên một Robot cao lớn đáp xuống đất, mặt đất rung chuyển dữ dội khincon Robot từ từ đứng dậy, tay cầm một chiếc chuỳ lớn chỉ cần vung ra đã khiến hàng trăm phù thủy mất mạng và không lâu sau thì đám phù thủy đã phải rút lui.
Cuộc chiến vô nghĩa ấy đã diễn ra hàng chục năm nay, kéo theo những li tán và tổn thất nặng nề cho cả phe phù thủy và con người, những đứa trẻ bị bỏ rơi sống rải rác khắp các khu tập trung, Lauriel rồi sẽ giống như những đứa trẻ đó, hoặc là sống, hoặc là chết trong tay đám "ma đói" tại các khu tập trung.
Về đêm, không khí bắt đầu lạnh trở lại, Lauriel ngồi co ro trong chiếc chăn mà Ilumia đánh nhau với đám con nít khác để dành được, cô nhìn Ilumia đang ngủ, chẳng có cảm xúc gì, chẳng có sự quen biết gì, nó thật nhạt nhẽo và việc cô phải ở chung với cô ta chỉ là vì cô ta mạnh hơn cô, hữu dụng hơn cô.
- Mẹ... Cha... Hai người ở đâu chứ....Riêng khúc khích vang lên trong màn đêm âm u mờ mịt, Lauriel chỉ có thể ngồi đó, khóc thương cho số phận của bản thân mình, cô phải sống, phải trả thù những gì mà các pháp sư đã cướp đi của cô.
Còn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lauriel X Ilumia) Nơi Ta Tìm Thấy Nhau
Fanfiction(BH/GL) Lấy bối cảnh chiến tranh cận đại của dòng trang phục (Nữ Hoàng Khí Giới) , cốt truyện sẽ không liên quan đến cốt truyện gốc của game, hãy tận hưởng nó như một thứ thư giãn hoặc high OTP. Cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa Liên Quân Tháp Á...