Chap 7
Ngày hôm sau, Ilumia đã chuẩn bị sẵn sàng để tiến hành nhiệm vụ của cô và Hana, mục tiêu đầu tiên là tiêu diệt hoặc ít nhất có thể thuyết phục Omen đầu hàng.
- Hana, nhanh lên, chúng ta sẽ trễ nếu em cứ rườm rà như vậy!
Ilumia đứng bên ngoài cùng Rouie, cô liên tục hối thúc con bé mặc dù con bé đang đấm nhau với đống hành lý to tổ bố của hai đứa kia.
- Em ra ngay đây... hai người thực sự không giúp gì được cho em luôn á!Hana nặng nhọc kéo đống đồ ấy ra, miệng vẫn lẩm bẩm chửi rủa hai người kia.
- Nâng cao sức khỏe đó gái!- Rouie cười hiền như hiền.
- Nâng cao cái quần què!!2 phút sau, họ có mặt ở chiến trường, khu vực này khá là kì lạ, mang danh là chiến trường khốc liệt nhất nhì các mặt trận nhưng không hề thấy bóng một kẻ thù nào, chỉ có một túp lều nhỏ ở phe Ilumia và một lâu đài phía xa kia.
- Vậy giờ hai người tự lo nhé, tôi chỉ có trách nhiệm đưa hai người đến đây thôi!Rouie nói rồi biến mất trước sự ngơ ngác của hai người kia.
- Thật là, chẳng có chút tác dụng gì cả!!- Hana nổi khùng.Bỗng nhiên âm thanh lớn vang lên từ phía lâu đài, một con yêu trùng to khoảng 5m đang lao về phía họ, Ilumia ngay lập tức sử dụng ma thuật, những khẩu súng mà Hana đeo bên người nhanh chóng bay lơ lửng và chĩa về con quái vật kia, tuy nhiên chưa kịp bắn thì đầu của con yêu trùng đã vỡ nát sau một tiếng sẹt xé gió.
- Gì vậy!?- Hana ngạc nhiên.
- Chị không biết, chị chưa hề tấn công Hana!- Ilumia cũng vào thế phòng bị.Bụi cỏ phía sau hai người kêu lại vài tiếng, Ilumia theo phản xạ liền hướng toàn bộ nòng súng về phía đó.
- Ai!!!?Từ bụi cỏ ấy, một chàng trai cao ráo đứng dậy, anh ta cầm một khẩu súng ngắm và mặc trên người một bộ đồ vàng chói.
- Vậy ra cô là Evil Magical nhỉ? Xin giới thiệu, tôi là Elsu, người giữ trạm ở đây!
- Phe của tôi nhỉ!?
- Phải, tôi đã phải giữ cái trạm rách nát này suốt 4 tháng rồi, cuối cùng họ cũng gửi viện quân!
- 4 tháng, một mình anh à?- Ilumia có vẻ ngạc nhiên và khả năng của anh ta.
- Không, có khoảng 500 người và tôi là người cuối cùng còn sống!- Elsu nói, anh ta không thể hiện quá nhiều cảm xúc lắm, như thể 499 người kia đều chẳng để lại cho anh ta một chút buồn bã nào.
- Vậy giờ ta có 3 và bọn chúng, chính xác là Omen có bao nhiêu người!?Elsu nhẩm lại một chút rồi quyết đoán nói.
- Có thể khoảng 200 pháp sư và một cái máy tạo yêu trùng, chà, thú thật thì con yêu trùng tôi vừa giết là con nhỏ nhất trong tháng này được thả ra rồi!Ilumia gật đầu, cô nhìn về phía lâu đài rồi nhìn về hướng của chiếc "doanh trại" tạm bợ kia, chỉ một vài bụi cây và rất nhiều cổ thụ, Ilumia còn thấy vài hình nộm được treo trên cây và các khu vực dễ bị phát hiện tầm nhìn, một vài thiết bị tròn và lớn được đặt trên mặt đất kiểu như mìn và một vài dấu cào trên những thân cây, có lẽ trước đây nơi này từng rất khốc liệt thật và giờ Elsu đang kiểm soát nó để cầm chân Omen.
- Anh rất thông minh Elsu tuy nhiên tên Omen đó không dễ xơi đâu, Hana, lấy cái Rada em mang theo đưa cho chị!Hana răm gấp làm theo, cô nhóc đưa cho Ilumia chiếc Rada và ngay lập tức Ilumia phát hiện ra rất nhiều pháp sư đang bao vây vòng ngoài doạnh trại.
- Elsu, chúng ta phải nhanh chóng phản công, cứ như kiểu cầm chân thế này thì không ổn chút nào đâu!Ilumia nói rồi nhìn về phía những khẩu súng đang nằm chất thành đống phía xa.
- Chúng còn hoạt động được chứ?- Ilumia hỏi.
- Chúng hoạt động tốt và còn có rất nhiều đạn và thú thật tôi không dùng được quá nhiều súng một lúc!
- Được rồi, Hana, lắp đạn và kiểm tra hết đống đó giúp chị!
- Rõ, nhưng kiểm tra thế nào cơ?
- Lắp đạn vào rồi bắn chỉ thiên, càng nhiều càng tốt!Hana gật đầu rồi bắt tay vào làm việc, Ilumia thì quay lại nói chuyện với Elsu.
- Anh có thể bắn chết một con yêu trùng cao hơn 5m chứ? Kiểu mấy con 10m thậm chí là 20m ấy?
- Tất nhiên, tôi có thể hạ những con như thế!
- Tốt, ngày mai anh hãy tìm một chỗ cao ráo trên mấy cây cổ thụ kia và lo đám yêu trùng, tôi sẽ lo đám phù thủy và Omen!
- Chà, cô có hơi cao ngạo khi nói vậy không!?
- Tôi có quyền cao ngạo nếu tôi mạnh!Elsu mỉm cười, anh nhìn về phía danh trại và hỏi.
- Ilumia, thật ra ở đây còn một người nữa!Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lauriel X Ilumia) Nơi Ta Tìm Thấy Nhau
Fanfiction(BH/GL) Lấy bối cảnh chiến tranh cận đại của dòng trang phục (Nữ Hoàng Khí Giới) , cốt truyện sẽ không liên quan đến cốt truyện gốc của game, hãy tận hưởng nó như một thứ thư giãn hoặc high OTP. Cốt truyện xoay quanh cuộc chiến giữa Liên Quân Tháp Á...