Chương II: Ilumia

115 13 6
                                    

Chap 5

- Chị đó, cũng phải chăm sóc sức khỏe cho bản thân đi chứ!

Hana đang nói khi xoa bóp vai cho Ilumia, cô nàng khá là lắm lời, nói nhiều đến mức Ilumia không thể tập trung mà đọc sách.
- Được rồi, chỉ là nhờ em bóp vai mà lại bị em nói nặng nói nhẹ thế này đây, khổ thật!

Hana phụng phịu, ừ thì nào là đặc ân được cởi mặt nạ cho Ilumia, nào là đặc ân chăm sóc cho Ilumia, nào là đặc ân ở cùng Ilumia 24/24 toàn là lừa đảo, chẳng qua xem cô như một đứa trông trẻ không hơn không kém.

- À mà này chị Ilumia, chiến dịch tiếp theo chị có thông tin gì chưa?
- Chưa, chắc bọn họ lại giấu nhẹm nó rồi!- Ilumia nói, cô quen với cái vụ chặn thông tin này rồi.
- Thật ra em cũng chưa có nhận được thông tin nào luôn ấy, bình thường là em sẽ được báo trước cơ mà...

Hana lo lắng ngồi dậy, cô nhìn ra cửa sổ rồi nhìn lại vào chiếc máy liên lạc vẫn đang nằm im.
- Chán chết thiệt chứ, ở trong phòng quản túc làm em stress chết đi được ấy!

Hana nằm ườn trên giường, cô thèm mùi máu, thèm cái cảm giác cầm súng chiếc đấu, thèm nghe tiếng la hét của đám pháp sư ghê tởm đó.
- Chị cũng đâu khác gì em, rồi chúng ta sẽ quen thôi, đây đâu phải lần đầu nhỉ? Lauriel!

Hana ngồi dậy, cô nhớ rồi, nhớ cái thứ mà cô muốn hỏi Ilumia.
- Em có một câu hỏi!?
- Tự nhiên đi.
- Lauriel rốt cuộc là ai vậy??

Ilumia có chút sững sờ vì câu hỏi.
- À thì, được rồi, đặc ân đấy, lại đây chị sẽ kể cho em nghe!

Ilumia mỉm cười đáp lại Hana, đây chính là nụ cười mà Hana mong chờ.
- Lauriel là người thân duy nhất của chị, con bé rất ngoan, và dễ thương, chị gặp con bé ở một trại tập trung... Chị lúc đó coi con bé như một tấm khiên dùng để vứt bỏ mỗi khi nguy hiểm... Nhưng dần dần chị lại yêu con bé, muốn bảo bọc con bé... Nhưng mọi chuyện...

Ilumia ngập ngừng, đồ vật trong phòng rung lắc một cách dữ dội làm Hana có chút hoảng sợ.
- Ilumia... Chị đang khóc hả?

Ilumia nhìn lên, cô không muốn Hana thấy hình ảnh yếu đuối của mình.
- Không, chỉ là chị hơi kích động!

Ilumia khẳng định như vậy rồi đứng lên, đeo chiếc mặt nạ lên mặt rồi ra khỏi phòng, Hana cũng lật đật chạy theo sau, khi cánh cửa phòng mở ra thì trước họ là Yorn, tổng tư lệnh quân đội Tháp Quang Minh.
- Ilumia và Hana phải không? Đại Thiên Xứ Xienel muốn gặp hai vị!

Ba người bước nhanh ra khỏi hành lang và tiến vào căn phòng ở cuối, ngay khi mở cửa cả ba đã vội che mắt vì ánh sáng khủng khiếp bên trong.
- Thưa ngài, Ilumia và Hana đang ở đây theo ý ngài!- Yorn nói khi cúi đầu trước cổ máy to lớn phía trước.
- Được rồi, ngài có thể lui, Yorn!

Yorn rời khỏi ngay khi cổ máy đó ra lệnh, Ilumia cùng Hana ngước lên, chính là ông ta rồi, Đại Thiên Xứ Xienel.
- Xin chào, chúng tôi có nhiệm vụ mới cho hai người rồi đây!

Ông ta nói khi nặng nề duy chuyển cánh tay lên chỉ về phía màn hình lớn ở phía sau lưng Ilumia.
- Tôi cần hai người tiêu diệt lứa phù thủy tiếp theo của tên cặn bã Vol'kath!

Màn hình hiện ra bốn khuôn mặt, Xienel tiếp tục chỉ về từng nơi và nói.
- Đầu tiên là tên này, Mganga, một độc sư của Vol'kath, hắn ta rất nguy hiểm nên hai người có thể chọn bỏ qua cũng không sao, kẻ thứ hai là Omen, hai người chắc cũng không xa lạ gì với hắn nhỉ?
- Khoan đã!! Ngài Omen phản bội chúng ta sao!!?

Hana nói, Omen trước đây từng tiếp xúc với cô ấy vài lần, tuy cô biết tính khí gã ta thất thường nhưng không ngờ hắn lại phản bội như vậy.

Xienel dường như phớt lờ sự bất ngờ của Hana trước khi đề cập đến 2 kẻ còn lại lần lượt là Zata và Freyta.
- Vậy chỉ cần xử gọn chúng thôi hả?- Ilumia nóng lòng hỏi.
- Chưa đâu, chúng ta vẫn còn một kẻ, nguy hiểm nhất và cũng là mối quan ngại của ta, chúng ta gọi nó là Masked!

Màn hình hiện ra một hình ảnh lớn, một kẻ đeo mặt nạ bí hiểm, mái tóc có thể thấy là màu vàng nhạt.
- Vậy ra cô ta là mục tiêu chính!?
- Phải!

Ilumia nhìn vào đó, đầu cô có chút choáng như thể nhớ ra điều gì đó tuy nhiên cô lờ đi và nhìn về phía Xienel.
- Vậy có thông tin gì thêm không?
- Rất tiếc là không tin gần nhất ta có về kẻ đó là chính nó đã tiêu diệt toàn bộ quân số của đội tiên phong Ánh Quang!

Ilumia có chút nghi ngại về thông tin này, cô nhìn Hana rồi lại nhìn lên màn hình, kẻ này thật sự làm cô có chút run sợ.
- Được rồi, tôi sẽ xử xong chúng nhanh thôi, đi nào Hana!

Ilumia nói rồi kéo Hana rời đi, ra khỏi căn phòng đầy ánh sáng giả tạo ấy

"Liệu tôi có thể gặp lại em, liệu đó có phải là em...Lauriel"

Còn tiếp...

(Lauriel X Ilumia) Nơi Ta Tìm Thấy NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ