Edit: Rio
“Không ngờ cả đời này còn có thể hưởng thụ cảm giác được mày hỗ trợ cho nha.”
Sau khi vào giao diện ván đấu, lão Bàn nhìn tiểu yêu tinh bám theo sau lưng mình, ngữ khí tràn ngập cuộc sống này không còn gì hối tiếc, cảm động nói: “Nghĩ lại thì, tao không ngờ mày cam lòng chịu chọn tướng đáng yêu nhu nhược giống vậy.”
“Ừm, C nhường cho gánh team*, tao chơi thử tướng khác một chút.”
(*Các tướng ở giai đoạn đầu yếu hơn các tướng khác, tuy nhiên sẽ mạnh hơn ở cuối game nếu có được nguồn tài nguyên dồi dào)
Lâm Độc Nghệ đáp lại, cậu chọn một vị trí có tầm nhìn tốt ở Mid để gắn mắt, bắt đầu đi sang phần sông, hỗ trợ phải nói là vô cùng chu đáo. Tất cả đoạn đường có khả năng bị chiếm lấn đều đã được gắn mắt để quét tầm nhìn.
Hành động này khiến tâm tình lão Bàn vơi bớt lo lắng. Cậu ta vô cùng hài lòng, lại nghĩ đến lời Lâm Độc Nghệ vừa nói, đột nhiên cảm thấy có chút vi diệu: “Không đúng nha, có ngày nào mày không chơi C đâu, định dùng SP cướp đầu người hả?”
Lâm Độc Nghệ: “Cái gì của mình thì là của mình, không phải của mình thì cưỡng cầu cũng không được.”
Câu trả lời quá đỗi mập mờ khiến lão Bàn càng thêm bối rối: “Làm nghề nào yêu nghề đó mới được coi là thiếu niên tốt. Bất cứ lúc nào cũng phải nhận thức rõ được vị trí của bản thân.”
Lâm Độc Nghệ: “Hì hì.”
Lão Bàn: “...Tao có cảm giác mày đang giễu cợt tao.”
Lâm Độc Nghệ: “Yên tâm đi, không có.”
Hai người tuy rằng thích đùa giỡn, tuy nhiên thao tác tay so với người khác lại lưu loát hơn.
Lão Bàn treo trái tim ông lão, rất nhanh liền bùng nổ: “Bé sụp pọt ơi, tui yêu cậu ghê luôn óoooo!”
Lâm Độc Nghệ: “Tao lớn hơn mày, gọi anh.”
Lão Bàn: “Dạ, anh Oneeee~!”
Game đối chiến online 5v5 MOBA được chia thành hai đội đỏ và xanh. Trong ván đấu này, bọn họ được sắp xếp ngẫu nhiên vào đội đỏ.
Phong cách đi rừng của phe xanh rõ ràng hung hãn hơn, bằng việc chọn những tướng có khả năng dọn lính nhanh, ý đồ đương nhiên là muốn xâm chiếm toàn bộ phần rừng ngay giai đoạn đầu của game.
Lâm Độc Nghệ nắm bắt chính xác thời gian đối thủ xuất hiện, sau đó ngay lập tức ping map* cho lão Bàn.
(*Ghim một vị trí trên map)
Hai người vốn đã quen lối đánh liên động Mid - JG nên đã ngầm hiểu ý nhau, trực tiếp ngồi xổm quăng chiêu, lấy đi mạng của JG lẫn SP đối phương.
【Ngày rằm quấy cơm (Lưỡi Kiếm Ác Mộng) đã giết Yêu cái đẹp (Rìu Rừng).】
【Ngày rằm quấy cơm (Lưỡi Kiếm Ác Mộng) đã giết Tặng tui cho cậu nha (Hy Sinh Giữa Ngày Hè).】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Không đánh chuyên nghiệp, tôi tự mình tỏa sáng - Thanh Mai Tương
DragosteTên truyện: Không đánh chuyên nghiệp, tôi tự mình tỏa sáng [E-sports] Tác giả: Thanh Mai Tương Thể loại: Đam mỹ, E-sports Nhân vật chính: Lục Tu Liên (công) × Lâm Độc Nghệ (thụ) Độ dài: 151 chương + NT - Bản edit chỉ đúng 60-70%, không đảm bảo truyề...