laville có vài tài lẻ, tuy ít nhưng được cái là nó rất vô dụng, ví dụ như là làm mắt lác, uống hết một cốc nước 200ml trong vòng mười giây,... bảo rằng vô dụng thì cũng hơi quá vì nó còn tác dụng đem tới tiếng cười cho người khác mà.
zata cũng biết về mấy cái tài lẻ này nhưng anh luôn cho rằng nó thật nhảm nhí, đúng là chỉ có mấy người cùng chung tần số với laville mới có thể bật cười trước mấy thứ đó thôi mà những người như vậy trong tháp quang minh thì không nhiều. vậy nên zata aka người yêu của đội trưởng tiểu đội ánh sáng nghiễm nhiên trở thành đối tượng "bị quấy rối" trước mấy trò ngớ ngẩn của laville. khi chưa quen thì hơi nhức đầu một chút nhưng cũng chẳng mất bao lâu để zata trở nên chai sạn với mấy thứ như thế.
laville gối đầu trên đùi người yêu, dạo gần đây nó đang hứng thú với cái trò gì mà chơi dây, kiểu như dùng một cái dây dài để tạo thành các hình thù khác nhau, laville cũng khéo tay, chẳng mấy mà nó đã thành thạo cái trò này, bổ sung thêm một tài lẻ vào bộ sưu tập "tuy giỏi nhưng lại vô dụng" của mình.
laville hết tạo hình ngôi sao tới hình trái tim, giơ ra khoe với zata rồi lại tự cười hềnh hệch một mình song vì chẳng lạ gì nữa nên cũng chỉ thầm thở dài.
laville bỗng chợt im lặng, nó ngừng lại trò chơi của mình, chạm rãi đặt tay xuống bụng, mắt chăm chăm về phía bầu trời xanh trong vắt, như suy tư điều gì, mất một lúc mới lên tiếng, khẽ gọi:
– anh ơi.
zata ưm hửm đáp lại, nó tiếp lời, đôi mắt đầy mong chờ:
– anh có biết tài lẻ giỏi nhất của em là gì không?
zata cúi đầu, nhướng mày nhìn nó, đợi câu trả lời. laville nhoẻn miệng cười, vui vẻ nói ra đáp án:
– là giỏi nhất yêu anh!
biết ngay mà.
zata thầm thở dài, không quá xa lạ với mấy câu thả thính của tụi trẻ con này nữa, nhất là với đứa nhóc trẻ trâu trước mặt. anh cúi xuống, đương lúc laville còn đang cười hì hì với trình độ thả thính thượng thừa của mình, dịu dàng đặt môi nụ hôn phớt lên môi nó rồi rời đi khi laville còn chưa kịp phản ứng.
zata gật gù đáp:
– ừ tài đấy nhưng mà là tài lanh.
laville bĩu môi, người yêu nó đáng ghét quá, phải hôn nhiều cái cho bõ ghét vậy!