SMO x dubbie | 6419?

3.5K 176 38
                                    

Warning:🔞

Dù tôi cũng không hiểu tại sao có cặp này nhưng nó đây 😅

🍸🍸🍸🍸

Minh Long nhấp một ngụm rượu rồi đưa mắt nhìn xuống những con đường rực rỡ ánh đèn đan xen nhau. Dù gã chỉ vừa đáp máy bay từ Mỹ về đây không lâu nhưng hình ảnh của Sài Gòn đối với gã vẫn quen thuộc như thể gã chưa từng rời đi bao giờ. 

Lần này Minh Long về đây, đơn giản là vì tham gia cuộc thi Rap Việt, một phần là vì gã muốn thỏa sức thể hiện khả năng của mình, phần còn lại là muốn duy trì sức ảnh hưởng của 95G. Vì sau cuộc thi này thì gã lại phải trở về Mỹ để tiếp tục công việc của mình bên đấy. Tối hôm nay, Minh Long và hội anh em của mình đã có một party nho nhỏ ở một quán bar trên sân thượng mà trước đây cả bọn hay đi diễn cùng nhau. Gọi là nho nhỏ vì ngày mai là đến vòng casting cuối cùng, gã cũng không muốn quá chén. Và thêm tên anh em tốt của gã, Trần Hiếu còn phải lo cho em người yêu bé nhỏ Thanh An của hắn nên đã xin về trước. Ấy là chưa kể hắn còn nhờ gã canh chừng để không một thằng đàn ông nào khác đám vào ve vãn thằng bé đó, Minh Long ngoài việc gật đầu cho có thì cũng chẳng biết phải làm sao. Mặc dù cứ mở miệng là chê phiền phức nhưng thật ra gã cũng có đôi chút ghen tị với bạn mình, ít ra hắn cũng có người trong lòng để yêu thương. Trong khi gã giờ đây vẫn một thân một mình, ngoài những cuộc tình một đêm chóng vánh thì cũng chỉ biết vùi đầu vào làm nhạc.

Chán thật! Minh Long thở dài rồi thả người xuống một chiếc ghế dài, chậm rãi dành thời gian một mình thưởng thức bữa tiệc ánh sáng của thành phố hoa lệ. Nhịp sống vội vàng vốn là đặc trưng nơi đây, cũng chẳng khác gì thành phố gã đang sống bên Mỹ. Có lẽ vì bây giờ người ta luôn lao về phía trước mà không kịp nhìn ngắm mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào. Gã lơ đãng nghĩ ngợi rồi đưa mắt nhìn ngắm một vòng xung quanh.

Trong quán bar này, ngoại trừ một cặp đôi nước ngoài đang trò chuyện với nhau thì còn có một người thanh niên ngồi tựa vào lan can sân thượng, mái tóc đen hơi dài của cậu ta bị gió thổi bay, để lộ góc mặt nghiêng hoàn hảo với chiếc khuyên tai bên trái phát sáng lấp lánh.

Đó là kiểu gã thích. Minh Long chắc chắn trong lòng. Gần như theo bản năng, gã đứng dậy đi về phía cậu ta, mặc dù gã cũng không biết nên bắt đầu cuộc "tấn công" xa lạ này như thế nào.

- Hello. Anh ngồi đây được chứ?

Minh Long lịch sự mở lời, giơ ngón tay lên và chỉ vào chiếc ghế đối diện với cậu trai kia.

- Vâng. Anh cứ tự nhiên.

Cậu ta lúc ngẩng đầu lên đã có vẻ ngạc nhiên, nhưng rất nhanh đã trả lời gã.

Đột nhiên có người bắt chuyện nên không thể không ngạc nhiên chút nào, chưa kể Hữu Khương còn đang hồi hộp cho buổi casting ngày mai. Cậu vốn không phải dân chuyên, nếu lần này làm không tốt thì cũng không biết sẽ ra sao? Thật là, ahhhhhhh, càng nghĩ về nó thì càng thấy đau đầu! Hữu Khương vô thức dùng tay liên tục khuấy ly nước của mình.

[Rap Việt 3] In the nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ