Warning: 💊cross-dressing, 🔞, OOC
Wokeup⏰ cưng quá trời ơi! Ẻm tươi như trái đào🍑 vậy đó!
💊⏰💊⏰💊
Tiếng nhạc xập xình bên tai, mọi người cuồng nhiệt khiêu vũ với nhau dưới ánh sáng mờ ảo trong quán bar, phía trung tâm là người DJ được bao quanh bởi những khán giả phấn khích hò hét ầm ĩ.
Cầm một ly cocktail, Hoàng Phúc ngồi cùng vài người bạn của mình gần quầy rượu nghe bọn họ thảo luận về một số chiến thuật trong mấy tựa game quen thuộc. Dù cố tập trung lắng nghe, nhưng vì không hiểu bọn họ đang nói về cái gì nên em cũng chỉ ậm ừ cho qua. Chủ đề yêu thích của Hoàng Phúc chủ yếu là về âm nhạc, em cũng chỉ mới về Việt Nam không lâu, bạn bè trong lĩnh vực này rất ít, mọi người cũng đều có công việc riêng nên em cũng chẳng biết rủ ai.
Không gian chật hẹp đầy mùi rượu xen lẫn mùi thuốc lá cộng thêm tiếng nhạc ồn ào phát ra từ dàn loa phía trên khiến Hoàng Phúc có chút hụt hơi, vốn dĩ muốn xả stress vì công việc căng thẳng nên mới đến đây, ai ngờ đến rồi còn thấy mệt hơn. Em chán nản thở dài, tựa người vào quầy rượu, đưa mắt nhìn xung quanh và đột nhiên đóng băng ở hướng 4 giờ.
- Này... Alo... Hoàng Phúc!
- Ơ!
Em bị bạn của mình lay lay mấy cái mới giật mình.
- Cậu sao cứ trơ ra thế? Buồn ngủ à?
- Ừ thì mình cũng có hơi mệt chút.
Hoàng Phúc vui vẻ cười với người bạn bên cạnh, cảm thấy vị ngọt và cay của ly cocktail thoang thoảng trên đầu lưỡi và em không thể không nhìn về người đó thêm một lần.
Ở hướng 4 giờ là một người phụ nữ với mái tóc đen xoăn xõa trên vai. Cô ta mặc chiếc váy ôm sát cao cổ màu đỏ rượu tôn lên vòng eo duyên dáng, chân mang bốt màu đen, tổng thể rất phù hợp với khí chất trưởng thành kia. Cô ta một tay cầm điện thoại, có vẻ đang facetime với ai đó, còn một tay kia rảnh rỗi chải lại đuôi tóc, đôi môi cong thỉnh thoảng mỉm cười, đôi mắt mèo híp lại thành một đường cong quyến rũ.
Hoàng Phúc thấy tim mình đập thình thịch, hoàn toàn bị cuốn theo từng cử chỉ của người kia.
Có vẻ lần này mình thực sự gặp được mẫu người lí tưởng.
Em gật đầu khẳng định.
Mọi người đều nghĩ rằng Hoàng Phúc là một bạn trẻ tươi vui, năng động thì cũng sẽ thích những cô gái nhỏ nhắn, dễ thương, nhưng thực tế thì hoàn toàn trái ngược, em lại yêu thích những cô gái cá tính và quyến rũ như thế này hơn.
Có thể là bởi vì cái nhìn của Hoàng Phúc quá mức mãnh liệt, cô gái kia tựa hồ cảm giác được cái gì, ánh mắt sắc bén của cô ta đảo qua, em liền giật mình vội vàng né sang chỗ khác rồi cầm ly nước của mình uống một ngụm để bình tĩnh lại.
Sau đó Hoàng Phúc nghe thấy người bạn bên cạnh chợt lớn tiếng gọi ai đó.
- Này Hữu Khương! Hôm nay cũng đến đây chơi à?
Nhìn theo hướng bạn mình, Hoàng Phúc thấy một anh chàng đẹp trai, cao ráo với mái tóc dài đang vẫy tay chào lại. Thật tình cờ khi em thấy anh ta quay sang nói gì đó với cô gái kia và cô ta gật đầu rồi hai người đi đến chỗ em và những người bạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rap Việt 3] In the night
Fanfiction♡ 18+ ◇ Đây là fanfic nên tất cả mọi thứ đều không có thật. ♧ Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả ♤ Vui lòng không mang đi đâu. Đặc biệt cấm share cho các nhân vật có liên quan.