3.Đau

2K 139 7
                                    

 Những tiếng ' CHÁT' 'CHÁT' cứ lần lượt vang lên.Mông của em vì rất mềm mà mỗi phát đánh lại rung,màu đỏ dần hiện lên càng làm tăng vẻ quyến rũ.Hai trái đào đã được đánh một lớp phấn hồng nhìn đáng yêu vô cùng.Nhưng đâu ai biết Fourth đang ứa nước mắt ở bên dưới,vừa khóc vừa đếm cơ chứ?
''Hức hức..5 cái''
'CHÁT'
''Hức..6 cái''
'CHÁT'
''Aa 7 cái..''
  Dù mới chỉ có 7 cái nhưng mông em thực sự đã đau lắm rồi.Hắn còn định đánh đến khi em mất cảm giác ở mông luôn saoTT.Còn thận 23 cái đánh nữa.Em sẽ gục mất.
''Em biết lỗi của em chưa?'' Hắn vừa dứt câu đã đánh em thêm một cái ,em chưa kịp trả lời đã phải nấc lên.
''Huhu rồi ạ rồi ạ,anh tha cho em có được không..hức đau quá đi''
''Tôi không tha,khi nào đủ 30 cái thì dừng lại.Đánh đau để cho em nhớ .Rõ chưa?''
''Tôi hỏi em,rõ chưa,sao không trả lời''
''Rõ rồi ạ AAAA'' Thời gian cứ thế trôi qua,bây giờ đã được 15 cái.Hắn thực ra rất sót em khi thấy em khóc đến khan cả giọng,người thì run rẩy.Hắn phải phạt nặng em thì sau này em mới không dám làm sai.
'CHÁT'
''Hức  ah 16 cái''
''Anh ơi mông bé đau quá ,thực sự là rất đau đó.Em xin lỗi mà''
''Em ngoan,tôi đánh em đến cái thứ 20 sẽ dừng''
'CHÁT' 'CHÁT' 'CHÁT'....
''Được rồi,đủ 20 cái.Kết thúc hình phạt''
''HUHU anh không thương em..anh đánh em đau''

''Tôi xin lỗi,xin lỗi em''
''Em không biết!!'' Nói rồi em định đứng dậy đi sang phòng khác ngủ,éo le là em chưa đứng vững thì đã ngã gục xuống tay hắn.Mông em đúng là mất cảm giác thật rồi TT.Hắn thương em khóc nãy giờ nên bế em trên tay mà mặc em đang đánh vào lưng hắn.Em đánh rất nhiều nhưng mãi không thấy hắn kêu đau nên tự nhiên nổi cáu mà không đánh nữa.
''Mèo con không đánh nữa sao.Anh đang đi lấy thuốc xoa mông cho em đây''
''Em không thèm làm mèo con của anh.Anh thả em xuống''
''Em vẫn còn cãi được sao,tôi thương em nên mới đánh đến 20 cái.Hay bây giờ tôi ném em xuống giường đánh nốt?''
''Không..'' Fourth nghe vậy liền hoảng sợ mà trố mắt ra.

Hứng Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ