Trước khi vào chuyện em có chút lời muốn nói.Em viết bộ chuyện này với tâm thế chỉ muốn thỏa mãn những suy nghĩ của bản thân và ai muốn đọc mô típ chuyện này có thể tham khảo.Được 2k lượt đọc em rất vui cũng như cảm ơn mọi người đã đọc và bình chọn ạ.
Sau 4 ngày thiếu hơi nhau,Gemini cuối cùng cũng đã đáp máy bay từ Tokyo về Bangkok.Tay anh cầm một túi quà rất to,có vẻ là nhiều đồ.Em Fourth hôm nay phải đi họp trên công ty nên không thể đến đón hắn,dù có hơi hụt hẫng nhưng công việc của em mà hắn không thể ép em được.Hắn rút điện thoại từ túi quần ra bấm số gọi cho thư kí riêng của mình,là Pond để đón hắn về nhà.
Hắn về đến nhà vì mệt mỏi nên chỉ vội thay quần áo rồi nằm nghỉ ngơi.Lúc Fourth về nhà em thấy nhà không bật đèn,liền mơ hồ liệu Gemini có đi đâu không.Lên đến phòng,mở cửa ra thì thấy Gemini đang nằm ngủ rất ngon trên giường,em tính gọi hắn dậy để nói rằng đã 6h tối rồi.Nhưng thôi,để em nấu ăn xong rồi gọi hắn dậy cũng được.
Gemini ngủ một lúc lâu cho tới khi hắn ngửi thấy mùi thức ăn thơm ngào ngạt ở dưới tầng,chắc chắn bé yêu của hắn đã về rồi.Nhớ em chết đi được.Gemini nhanh chóng đi tắm rồi chạy xuống dưới nhà với em.Hắn đi rón rén còn chẳng phát ra tiếng động làm Fourth vẫn cứ chú tâm mà không hề biết rằng hắn đang quan sát em ở đằng sau.
" Huh Gemini có thích ăn món này không nhỉ??Mình mới tập nấu nhưng sợ Gemini chưa quen.."
"Là em nấu món nào tôi cũng ăn mà"
"Aiss Gemini sao anh xuống không nói tiếng nào vậy hả"
"Tại tôi muốn em bất ngờ mà"
"Bất ngờ cái khỉ khô anh😠!!!"
"A anh ơi,nếm xem cái này có vừa miệng không, em mới nấu chưa điều chỉnh được gia vị ạ"
" Ngon lắm "
Nghe vậy Fourth vui vẻ quay người lại nấu ăn tiếp mà quên không hỏi han Gemini.Hắn buồn quá huhu TT.
Hắn bỗng nhiên xoay eo của em về phía mình.Đặt một nụ hôn ngắn lên môi hồng của em.Đôi môi này ngon ngọt biết bao.
"Tôi nhớ em đến mức đêm nào cũng mơ về em,em vậy mà lúc tôi về nước chả quan tâm tôi sao.Hử?"
"E-em quan tâm anh mà.Chính là đang nấu ăn cho anh đó"-Mặt Fourth đỏ lừ,cứ khi nào khoảng cách giữa em và hắn sát rạt như này thì mặt em chẳng khác nào quả cà chua.
"Tôi muốn thứ khác"
"Anh muốn...?"
"Muốn hôn"
Em rụt rè ngón chân lên,chu miệng hôn chụt vào má hắn.Hmm chưa thỏa mãn hắn rồi.Hắn nhanh tay giữ má em lại đảo lưỡi vòng quanh khoang miệng em,hút hết mật ngọt vào trong miệng mình.Cả hai cứ ôm nhau trao nụ hôn nồng say tới hơn 4 phút thì mới dừng lại.
"Ha..h"
"Em nấu ăn tiếp đi,tôi ngồi bàn ăn làm việc chờ em."
"Ò"
Hắn đang ngồi làm việc thì bỗng nhiên điện thoại thông báo liên tiếp.Khiến Fourth cũng phải quay lại để ý.Gemini nhanh chóng tắt chuông đi để làm việc.Chả là...lúc ở sân bay chờ Pond thì có cô em đến xin phương thức liên lạc của anh.Trong suy nghĩ anh thì anh không cho đâu nhưng tay thì vẫn bấm số cho cô gái kia,chả là hắn muốn em ghen đến lộn tiết.
Món ăn cuối cùng đã làm xong,em liền gọi hắn ra phụ em bê ra một tay.Trước khi đến bếp,hắn bật lại chuông điện thoại để gây sự chú ý với Fourth.
Cả hai đang thưởng thức bữa cơm ngon thì điện thoại Gemini reo lên.Fourth nhìn qua thì không thấy hắn lưu tên,chắc là đối tác thôi nhỉ....Nhưng Fourth ngay giây sau đã chẳng thể cười nổi.Gemini cố tình bật loa ngoài lên để em có thể nghe cùng.
" Cho hỏi đây có phải là anh Gemini Norawit không ạ?"
"Phải là tôi"
" Em tên là Loi,cho hỏi em có thể hẹn anh đi cà phê được không?"
Fourth đã ngầm hiểu được đây là đang tán tỉnh rồi.Nhưng em không nói tiếng nào,mặt cứ buồn hiu.Cơm ăn có mỗi một bát,rau salad em còn chả ăn hết,điều làm em buồn hơn là Gemini hắn lại đồng ý cuộc hẹn.