Tối hôm đó cả hai chìm vào giấc ngủ với nỗi nhớ mong khôn xiết về người kia.Hắn nhớ mùi hương sữa từ cơ thể em,nhớ cả cái môi chúm chím đo đỏ và giọng nói ngọt ngào của em.
Nhớ như thế này lâu ngày tẩu hỏa nhập ma mất thôi!?
Em bên này cũng rất nhớ hắn.Mới xa một ngày mà thấy lạc lõng quá.Chả ai ôm em lúc em đi làm về huhu.Ước gì hắn có mặt ở đây để em có thể tâm sự những chuyện trong một ngày qua.
Sáng hôm sau,Gemini trong lúc ở khách sạn đã call video cho em yêu của hắn.Không biết em yêu đã dậy chưa nhỉ.
"Ting Ting Ting Ting.."
"Hưm...ai gọi vậy..mới sáng r-"
Em tay cầm chiếc điện thoại nhìn tên thấy mình đã hơi quá lời.
"A lô Gemini"
"Em dậy chưa?"
"Em đang ngủ thì anh gọi nè,chắc giờ dậy luôn đây."
"Fourth Fourth nhớ phải ăn sáng đầy đủ rồi tự chăm sóc bản thân ,chờ anh về.Nhé?"
"Dạa"
"Fourth"
"Em đây"
"....Nhớ em quá đi TT"-Gemini vừa nói vừa thể hiện biểu cảm hờn dỗi cho em xem.
"Hahaa Gemini đáng yêu quá đi haha.."
"Giờ anh đi gặp đối tác,tạm biệt em"
"Gemini ăn uống đầy đủ nhé,tạm biệt anh"
Cuộc gọi kết thúc,trong lòng Fourth thấy có năng lượng vui vẻ cho ngày mới nên đã hứng khởi đi vệ sinh cá nhân rồi làm đồ ăn sáng.Trong căn bếp em mãi ngân nga giai điệu của bản tình ca.Em và Gemini rất thích bản nhạc này,lần đầu mà cả hai gặp nhau trong quán cà phê đã phát bản nhạc này.
Fourth hiện nay đang làm việc tại công ty về kiến trúc,em đã có ước mơ theo đuổi ngành kiến trúc sư từ lâu.Lúc đỗ vào đại học mà em hằng mong ước,em đã vui tới mức bật khóc.Mặc dù Gemini có thể lo cho em không thiếu một thứ gì,nhưng nghe vậy em cảm thấy mình chả khác nào được Gemini bao nuôi hết.
Công ty Fourth có cậu bạn bằng tuổi,tên là Phuwin.Phuwin và Fourth thân nhau vì cả hai thường giúp đỡ nhau trong quá trình làm bản thiết kế.Phuwin hiện nay chưa có bạn trai nhưng em mèo này cũng đã có người trong lòng từ lâu.Người này tên Naravit,có thể gọi là Pond.
Phuwin gặp Pond trong một lần em đang đi bộ trên đường.Hôm đó trời đổ mưa to,em đi ra ngoài nhưng quên mang theo ô nên phải trú tạm ở cửa hàng tiện lợi.Đúng lúc đó em gặp bé mèo hoang.
"Meow meow ra đây với anh khỏi ướt nè"
Mèo béo cũng từ từ tiến lại gần chỗ Phuwin.
"U oa lông mềm quá, bé có đói không?"-Phuwin cúi mặt xuống để nói chuyện cùng mèo.Mèo béo kêu lên một tiếng "ngao" như thể đáp lại rằng nó đói.
Tiếc là nay Phuwin chỉ định ra đường dạo chơi nên không đem tiền mua thứ gì.Bỗng Pond từ trong cửa hàng tiện lợi bước ra.Chạm nhẹ vào vai em một cái
"Này cậu,cho nó ăn bịch xúc xích này cũng được"
"C-cái này của anh mà tôi không lấy được"
"Tôi chính là mua cho con mèo này ăn mà,cậu cứ nhận"
"Vậy thay con mèo cảm ơn anh nha"-Phuwin cười rạng rỡ.Pond đã đổ Phuwin ngay từ khi anh thấy em ngồi vuốt ve mèo rồi.
"Cậu tên gì vậy.Thấy cậu rất thích mèo,nếu có thể thì mình trao đổi phương thức liên lạc không?Tôi cũng có con mèo rất đáng yêu"
"A được,line tôi là XXX"
"Cảm ơn nhé,tạm biệt Phuwin"
"Tạm biệt"
Phuwin thích Pond do anh đẹp trai mà lại còn rất yêu động vật.Giọng lại còn hay nữa,thích thầm Pond cũng đã ba tháng kể từ lần gặp mặt.Thỉnh thoảng Pond cũng nhắn tin rủ Phuwin sang nhà mình chơi với mèo.Quả thật mèo cũng rất ngầu,như chủ vậy.