"Em khóc sao.Ngoan nín đi rồi nói cho tôi biết lí do vì sao được không,Fourth?"
"Huh...anh không thèm nghe em,rõ ràng em đau,em nói anh anh còn không nghe mà đâm mạnh..Hức"-Âm vang chữ cuối hạ giọng xuống làm cho bé mèo con đang khóc này thoạt nhìn đáng yêu trong mắt của Gemini.
Hắn ôm em vào lòng an ủi
"Xin lỗi em nhé!Em nói đau tôi cũng sẽ không làm đau em nữa.Được không?
"Hu.."
Hắn bắt đầu động từ từ bên trong em,bên trong em ấm nóng cứ như lò than vậy.Nếu đã như vậy thì hắn là người đút than rồi....
Gemini khi thấy em đã bắt đầu ngưng nấc và mặt thoải mái hơn liền động mạnh hơn ban nãy.Hắn dù có bức bối đến mấy cũng không dám để em khóc thêm lần nữa.
"Gem...Gem anh động nhanh hơn"
"Nghe em"
Nói rồi Gemini đâm lút cán em khiến em sốc mà trợn ngược mắt lên.Mồm há hốc nước dãi theo đó chảy xuống mép tạo nên cảnh tượng kích thích khó tả.Nhân tiện lúc em đang há miệng ,hắn liền nhanh nhảu đớp lấy môi đỏ của em.Nụ hôn kéo dài hơn 3 phút.Hô hấp em vì khó khăn nên đã đánh nhẹ vào lưng hắn.Cuối cùng hắn cũng thả em ra.Nụ hôn đó giống như lời xin lỗi chân thành mà hắn dành cho em.
Hắn yêu em bằng cả tấm lòng,em đáp lại bằng cả cuộc đời."Hức...nhanh nhanh.sướng aa "
'BÉP'-hắn đánh mạnh vào mông em.
"Mèo dâm ban nãy khóc thút thít bây giờ rên sướng vậy sao"
Hắn lấy tay của mình sục cho cậu nhỏ của Fourth.Cơ thể Fourth nhận quá nhiều kích thích nhất thời em rên lớn.
" Aaaaa...đừng sục nữa mà,em bắn"
"Em muốn cứ bắn"
"Hức"
Gemini vừa sục nhanh đằng trước,vật nhỏ giật giật có dấu hiệu bắn tiếp.Hắn ban nãy nói cho em tự do bắn mà bây giờ lại tự bịt chặt lấy lỗ nhỏ.
" ô ô sao lại bịt,em muốn bắn"
"Gọi tôi tiếng Chồng tôi liến thả ra"
"Chồng yêu...m-mau cho em ra"
"Được".Gemini hôn nhẹ vào gáy phát làm em nhột rụt lại.Cứ như rùa rụt cổ ấy,đáng yêu quá đi.
Sau khi Fourth bắn không lâu thì Gemini cũng bắt đầu nắm chặt eo em hơn ,thúc mạnh tưởng như đã đâm đến ruột.Hắn gầm lên một tiếng bắn hết vào em.Cơ thể em run rẩy,mông xinh đỏ ửng sau va chạm mạnh.Hắn cúi xuống cắn vào mông em để lại dấu răng khiến Fourth ê ẩm.
"Chúng ta tắm để thay đồ rồi ăn trưa nhé?
Fourth chẳng còn hơi sức đâu sau 2 tiếng vật lộn trong khu vực nhà vệ sinh bé tẹo này,mặc Gemini làm gì thì làm vậy.